e đang cần tìm 1 phần mềm duyệt virus free hoàn toàn nhé + diệt virus tốt + nhẹ + là phần mềm anti virus winXP ai có thì share cho e nhé, e Thank nhiều ^^ sẵn cho e cái chức năng của phần mềm virus đó luôn
 

Lazzaro

New Member
Bạn vào box virus trong diển đàn thì có , mình đang dùng avast free sài cũng ổn có tiếng việt
 

kayoki1985

New Member
AVG hả? lúc trước mình có dow 1 bản xài thử thì ngay bản không có free phải cực lắm mới remove đó được =="
 

follow_only_u

New Member
MSE của MS đi gà mờ mà sài avg avast avira free thì cũng như không dinh virus bt đến khi dư mới biết .Vậy nên free vẫn là free đừng có nên sài .
 

Birche

New Member
Recommend cho bạn soft Microsoft Sercurity Essentials aka MSE. Nếu bạn chỉ cần những chức năng cơ bản, yêu cầu gọn nhẹ, dễ sử dụng thì đây là sự lựa chọn đáng để xem xét!
Code: http://filehippo.com/download_security_essentials_xp/tech/
 

bnoo_chan

New Member
bạn biết cách xóa ASVAST k??? Bạn thử dùng chương trình này để gỡ nhé:

Vào safemode thực hiện.
 

Brasil

New Member
AVG hả? lúc trước mình có dow 1 bản xài thử thì ngay bản không có free phải cực lắm mới remove đó được ==" - Nhanh, nhẹ, chiếm ít bộ nhớ (chỉ khoảng 30MB RAM), dễ sử dụng bạn nên dùng AVG Free.

- Để gở AVG free bạn Temporarily disable AVG protection. Kế tiếp click đúp vào AVG, Options, Advanced settings, AVG Self Protections, gở chọn Enable AVG Self Protection, Apply, OK. Sau đó bạn gở cài đặt. hay là bạn vào Safe mode windows và tiến hành gở.
 

Darek

New Member
MSE của MS đi gà mờ mà sài avg avast avira free thì cũng như không dinh virus bt đến khi dư mới biết .Vậy nên free vẫn là free đừng có nên sài . Mình vẩn dùng Avast freee mấy năm nay thấy tốt có bị gì đâu , siêng update thường xuyên thì ok
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top