Tình hình là mình cài java 6 từ java.com để chạy 1 số ứng dụng cần java nhưng sau đó có phiên bản mới cứ mỗi lần mở mạng lên là ghét cứ thấy biểu tượng đòi update của nó (tắt đi thì không được)nên mình dùng Revo uninstall xóa nó luôn, giờ có mấy soft cần có java, cài đặt lại kái java thì không được vì mỗi lần càinó lại hiện lên thông báo "This software has alrealy been in istalled on your computer would you like to reinstall it" xong ấn ok 1 phát lại hiện ra thông báo của window là "This action is only vaid or product are curently installed" ok tì tắt luôn.

Giờ đang mất en mất ngủ về kái vụ kài java này không biết ai có thể giúp mình không mình search trên google thì em nó kũng bó tay. mình xài windows 7 utlimate ,khi xóa mình xóa java thì vô contral panen thì thấy item của nó xót lại click vô thì báo lỗi "chương trình không có file để thực thi , ..." máy mình mình không cho backup nên .Mạo ngụội post bài này mong các bạn giúp đỡ hiện mình đang rất cần , thank các bạn trc !
 

bell_poupee

New Member
để xóa logo Java trong Control panel:vào System32 tìm file ứng với chương trình Java(*.cpl)

*Lỡi trên báo đã có Intall java rồi,bạn hãy remove thật kỹ với Your Unintall những gì còn xót lại của nó trong Regedit,Program File,Program Data

rồi cài lại
 

12_A9

New Member
Máy mình thì cài win7 ulimate 32 bit, cài đi cài lại bao nhiêu lần java nhưng đến bây giờ cài được rồi kết nối với trang web clubxiangqi.com để chơi cờ thì đợi mỏi mắt mới được . Anh em nào biết cách khắc phục xin chỉ dẫn cho mình với , mình thấy java rất khó cài đặt trên win7.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top