nhnoyb

New Member
Thank cac huynh đệ đã quan tâm, góp ý. Van de đã rõ vao sang nay:

Sáng nay minh cùng các bang huu uống cafe co ca cháu bé. Minh dua máy cho be mo chơi. Vừa mo may cháu chỉ ngay vao màn hình bao loi và reo lên: Cái nay con chỉnh đó ông! (vì hom qua mình có hỏi cháu). Minh va các bạn cung cuoi và chờ đợi. Vào windows xong minh moi hỏi: Hôm qua con chinh cai gì mà len duoc cái này vay ? Thoan thoắt, tay chau luot vào folder programs (folder chua cac shortcut programs của mình, chau co các shortcut folder riêng) va tro chuột vào bieu tuong Acronis*Disk*Director*Home, click và enter. Chau lai trỏ chuot vao Arcronis Recovery Expert, chọn Next, chau nhin và chon vao Manual (Mac dinh là Auto ma sao cháu lại chon sang đó de lam gì minh cha hiểu) lại Next tiep 2 cái va lai chọn vào Complete (thì ra chau thích chỉnh xuong dong dưới), sau khi Next va khong thấy cái gi choi được (?) chau Alt+F4 (cháu vẫn dung cach này để thoat khoi những game khó thoát) và... thoát chương trình. Mot nguoi bạn cua minh vỗ tay: Hay qua! Ong bị chơi mot vo đau rồi!

Vậy là cai Unalocated 2.5MB của o HDD của mình da bi bé tác động lên. Khong hieu windows chừa cai do để làm gì, mình nhieu lan cố tình bo no mà không được. Giải quyet cai này không kho va mình không sua luon vì dù sao cung là do be lam và bé thích vậy.

Giờ mình cho an luôn cái Program do rồi vì... so mai mốt không biet chau chạy tới chuong trinh nào nữa .
Da dự là soft hoac hardware nào do co thay đổi rồi mờ!
 

sea_snow_angel

New Member
do ban tat đột ngột khi co một ứng dung chua tắt hãy chon Last Known Good Configuration de chỉnh lại thiet laptop banđầu hay repair lai windows là xong.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top