sinnova

New Member
Công tác quản lý văn phòng không chỉ giới hạn ở việc quản lý công văn, giấy tờ hay một số trang thiết bị của Doanh nghiệp,... mà đó là việc quản lý sao cho mọi hoạt động trong nội bộ một Doanh nghiệp diễn ra hiệu quả, tạo ra sự gắn kết, trao đổi thông tin giữa các cá nhân được nhanh nhất, xuyên suốt trong các hoạt động của bộ phận, phòng ban.

Phần mềm quản lý văn phòng là giải pháp tin học trên nền tảng ứng dụng ONLINE giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý nội bộ theo quy trình thống nhất.

bao gồm 19 modules chức năng được chia thành 3 nhóm:

MỤC TIÊU ỨNG DỤNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ VĂN PHÒNG
  • Thiết lập qui trình xử lý, quản lý và lưu trữ không giới hạn thư viện tài liệu, công văn
  • Quản lý, khai thác thư viện ảnh
  • Tích hợp news letters
  • Quản trị dự án; Quản lý, chia sẻ công việc, nhật ký, cuộc gọi
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, đăng ký nghỉ, theo dõi chấm công, quản lý cấp phát và sử dụng trang thiết bị
  • Khảo sát, trưng cầu ý kiến thông qua bảng hỏi với nhiều dạng câu hỏi
  • Lưu trữ dữ liệu tập trung về các thông tin đối tác, liên hệ
  • Quản lý, khai thác thư viện hỏi đáp, bảng tin, tin rss
  • Quản lý sở hữu, sự kiện, nhắc nhở
  • Tích hợp ứng dụng email, SMS, tin nhắn
  • Tối ưu thời gian, giảm thiểu chi phí
  • Cài đặt ứng dụng trên máy chủ, điều hành hệ thống qua trình duyệt
  • Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng
  • Môi trường hợp tác, chia sẻ thông tin nhanh và hiệu quả. Cho phép người dùng cộng tác và tương tác với nhau trên toàn cầu
  • Phân tích, tìm kiếm thông tin đa chiều. Dữ liệu dư thừa được loại bỏ
Để có thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm Phần mềm quản lý văn phòng SINNOVA-OFFICE 4.0, xin vui lòng truy cập website
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top