thu_antina

New Member
Bạn noi dung rồi đó, do bo nguồn cũng co the do HĐH, nhung nghieng về bộ nguon nhieu hơn.

Đem ra tiem thử bộ nguon khac xem thế nào!
 

fsoft_tuannm

New Member
Tat ca các thiet bi trong phong bi ảnh hưởng la sao bạn? Có nghia la khi khởi dong may tính cac thiet bị trong phong mình bị anh huong theo,ví dụ nhu bong đèn bị nháy,quạt bị chậm,có khi dừng hẳn.
 

Lucky_BoyHD

New Member
Ban noi đúng rồi đó, do bo nguon cũng có the do HĐH, nhưng nghieng ve bộ nguồn nhiều hơn.

Đem ra tiem thu bộ nguồn khac xem thế nào! Minh cung nghi là do loi nguồn,có điều la la nó ảnh huong den cả thiết bi dien trong phòng nữa.cái này minh khong hiểu nổi.
 
Co nghia là khi khoi dong máy tính cac thiet bị trong phong minh bị ảnh hưởng theo,ví du nhu bóng đèn bị nháy,quạt bị chậm,có khi dung hẳn. Giống dien yeu quá bạn à !
 

kun_nhox

New Member
Co nghia là khi khoi dong máy tính cac thiet bị trong phong mình bi anh hưởng theo,ví du nhu bóng đèn bị nháy,quạt bị chậm,có khi dung hẳn. Chắc may ban là DeskTop.

Nói nhu vay thì luc khoi động máy cua ban hút rất nhiều điện. ma ban dùng màn hình gì, LCD hay CRT (Đèn hình ấy). Neu CRT thì lúc bat man hình là ton dien lắm. Màn hinh CRT có thể la nguyen nhân của viec cac thiết bi trong phòng bi anh hưởng (Nhưng to thay khả năng không cao lắm)

Lúc dem qua phòng khác dung thi thiết bi dien bên phong kia có bị nhu vay ko? Nếu không anh hưởng tới cac thiet bị điện thi do điện bên phong ban yếu nên vậy.

Tắt may dot ngột co the do bo nguon như các bac tren đã nói. CUng co thể do o cung có vấn de nen vậy. Cũng co the do các thanh phan bạn đã cai bi xun đột nen lam cho máy bi tat đột ngột.

Bạn kiem tra xem bo nguon có Ok ko, khong biet kiểm tra thi nho người khác kiem tra vậy Ròi kiem tra xem o cung có bi Badsector ko, nếu con cuu vãn dc thì cứu, không thi backup dữ lieu roi thay o cung mới là dc. Neu phan cứng OK thi xem lại bộ phần mềm, bao gom cả HDH...

Tự xử xong ma cũng bí thi chac mang ra tiem la tốt nhất..
 

lehuy0141

New Member
Thử kiẻm tra nguồn có mùi khét không,nếu có thì do chạp mạch ảnh hưởng dén luói điện,cắm chắc các diẻm tiếp xúc vào.Nếu không thì dúng là điện yếu
 

luv_ruoi

New Member
Chac may bạn là DeskTop.

Nói nhu vay thì lúc khoi dong máy của ban hut rất nhiều điện. mà ban dung màn hình gì, LCD hay CRT (Den hinh ấy). Nếu CRT thi lúc bật man hinh là tốn điện lắm. Man hinh CRT co the là nguyen nhan của việc cac thiet bị trong phong bi ảnh hưởng (Nhung to thấy khả nang không cao lắm)

Lúc đem qua phong khác dùng thi thiet bị điện ben phong kia co bi như vay không ? Nếu không anh huong tới cac thiet bị dien thi do điện ben phong bạn yếu nên vậy.

Tắt máy dot ngot có the do bộ nguon nhu các bạn tren da nói. CŨng co the do o cung có van de nên vậy. Cung co thể do cac thanh phần bạn da cai bị xun dot nen làm cho may bi tắt đột ngột.

Bạn kiểm tra xem bo nguon có Ok ko, không biet kiem tra thì nho nguoi khác kiểm tra vay Roi kiem tra xem o cung có bị Badsector ko, neu con cứu vãn dc thi cứu, không thi backup dữ liệu roi thay ổ cứng moi la dc. Nếu phan cung OK thì xem lai bộ phần mềm, bao gom ca HDH...

Tự xu xong mà cũng bi thi chắc mang ra tiem là tốt nhất.. mình dung man hình LCD , truoc mình cũng nghi la do yếu điện,nhwng không phải,minh khoi dong máy khong bat màn hình van cu thế,không biết la benh gì đây nữa.
 

zaike_2909

New Member
Co nghia là khi khoi dong máy tính cac thiet bị trong phong minh bị ảnh hưởng theo,ví du nhu bóng đèn bị nháy,quạt bị chậm,có khi dung hẳn. Trường hop cua bạn nên thao bo nguồn ra roi dem đi tiệm kiem tra xem có bi hong gì ko, co dam bảo công suất không. Kha nang cao nhất la do nguồn chứ không do nhung bo phận khác đâu !
 

ang3ldr4g0nk1ng

New Member
Luoi dien nhà bạn qua yeu nên không the khoi động được khong phai , phòng me minh máy vẫn chay binh thường mà .
 
Truong hop của bạn nen thao bộ nguồn ra roi đem đi tiem kiem tra xem co bi hỏng gì ko, có dam bao công suất không. Khả nang cao nhất là do nguon chứ không do nhung bộ phận khac dau ! Nản thật , lai di thêm vài lit nua rồi
 

Daron

New Member
Điện nha ban yếu là nguyen nhan chủ yếu dan den tình trạng may khoi động lại lien tuc và khoi dong lại mot cach bất ngờ rat gay ức chế cho nguoi sử dụng.

Không chỉ may tinh mà các thiet bi khác trong phong cua bạn cũng bi anh hưởng bởi điện yếu. Bong den chớp lien tuc là bieu hien dễ thấy nhất.

Điện rat yeu vào giờ cao diem và rất chop chon ( lúc manh luc yếu giật lien tuc ) khi gan nha bạn có cua hang hàn điện hoac co việc liên quan den hàn xì.

Giải pháp tot nhat là bạn nen mua ổn áp (on ap điện tử cang tot chứ on ap cơ kho ma hồi đáp kip khi yếu điện ).

Dùng bep tu hay điều hoa ma không có on ap thì điện cung rat dễ sụt.

Tóm lại mua on áp là giai phap bắt buộc va tot nhất nếu ban khong muốn bị khoi dong lại máy ( desktop ) mot cách bất ngờ.

Cách 2 la dùng laptop bao dam không bao gio bi sập nguồn do dien yếu.
 

rocklonely1088

New Member
máy tinh minh mấy hôm nay co cái bệnh la chay được một luc lai tự khởi động lại,lạ la tat cả các thiet bi trong phòng deu bi ảnh hưởng,hôm qua minh nghĩ máy nong qua nên đã lau chui và thay keo tan nhiệt,nhưng vẫn không ổn,mình dem sang phòng khác chay thu vẫn cứ thế(không phải do nguon điện lưới) ,co phai do lỗi nguon khong ? Các ban co kinh nghiệm xin dup mình,nguyên nhân va cach khắc phục,tks cả nhà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top