Mannie

New Member
Rất xin loi mọi người đã inbox,Phần mềm yahoo cho minh tu vài hum nay,bởi vì minh online = sim dt ma máy lại là 1202..time di lam nên không tra loi dc.

cách pha cua mình đã xịt..AE chưa thay minh Phần mềm lại la boi vì vậy..làm cai Topic này mong nhung ban đã Phần mềm minh cho mình xin loi đã không Phần mềm lai nhá..

Giờ mình cung lao đao như cac ban đây..mong các cao nhan lại ra tuyet chieu mới...

Thanks
 

b0y_b0m

New Member
Rat xin lỗi mọi nguoi da inbox,Phần mềm yahoo cho minh từ vài hum nay,bởi vi minh online = sim dt mà máy lai la 1202..time đi lam nen không trả lời dc.

cách phá cua minh đã xịt..AE chua thay mình Phần mềm lai là boi vi vậy..làm cái Topic nay mong những ban da Phần mềm mình cho minh xin lỗi da không Phần mềm lại nhá..

Giờ minh cung lao đao nhu cac bạn đây..mong cac cao nhân lại ra tuyet chiêu mới...

Thanks thông cam cho bác làm e doi dài cổ tu hom qua mà k thay hồi âm. tks
 

nhok_rin

New Member
thong cam cho bác lam e đợi dài co tu hôm qua ma k thấy hồi âm. tks hwa rat rất nhìu bạn pm..nhưng minh fai bán hàng o Cho nên không ve Phần mềm dc..thông cảm nhá..mình chia se vai bạn làm dc..tiếc wa..fix mất rùi...
 

Ramsey

New Member
Rat xin lỗi mọi nguoi da inbox,Phần mềm yahoo cho minh từ vài hum nay,bởi vi minh online = sim dt mà máy lai la 1202..time đi lam nen không trả lời dc.

cách phá cua minh đã xịt..AE chua thay mình Phần mềm lai là boi vi vậy..làm cái Topic nay mong những ban da Phần mềm mình cho minh xin lỗi da không Phần mềm lại nhá..

Giờ minh cung lao đao nhu cac bạn đây..mong cac cao nhân lại ra tuyet chiêu mới...

Thanks cách minh van bt
 

chocopie_babe

New Member
cach minh vẫn bt mình cung xai bt bằng cách mới, khong biet có giống cach ban không nhưng mong ban đừng share nữa nha, de danh xài thôi. Lo giong cách mình ma ban share bị fix nua thì mệt.
 

Lennox

New Member
Hai hom nay rồi tôngr dai thong báo minhf heet 400 m và bop bang thông luôn buônf quá. Bro oi giups vơis
 

Emory

New Member
MOBI FIX ROI HIỆN TẠI không CO CÁCH NÀO MO BANG THÔNG ĐÂU NHÉ,XEM BÀI CUA 1 BẠN ĐĂNG NÈ

LINK:
Xin chao cac bạn tín do cua Mobifone-MIU

Hiện nay cach phá BW goi MIU dang la đề tài nong cho các bạn,hnay minh xin nói về lich su của cai APN và 1 tin buon cho các bạn co y định pha BW gói MIU.

Đầu tien la xin lỗi bạn Ngochai_103. Ban nay vỗ ngực xung ten rằng bạn ay chinh là người dau tien phát hiện ra cai APN: m-i090.

Xin lỗi ban chu mình biet cai APN nay tu đầu nam 2011 rồi,chăng wa la không dùng goi MIU nên không co khai thác của thang Mobifone thôi.Bạn đừng co to ra nguy hiem như thế,rồi lợi dung kiem chác tiền bac cua người khác.Chẳng qua ban tình cờ hoac dc các anh ben Mobi rỉ tai cho thôi.

Còn lich su của cai APN này như sau,các hãng dien thoai có ho tro 3 mang hoac 1 mạng Mobifone thi trong phần ket noi internet sẽ mac dinh là ( minh noi của Mobifone thôi):

_m-i090 ( internet Java )

_m-wap ( duyet web mặc định )

_Mobi-gprs-mms ( tin nhan mms )

Sỡ di co chuyện này la do các hãng dien thoai ngày trước khoang 2008 hay bắt tay voi các nhà mang viet nam để uu ai người tiêu dung rang khi sử dung dien thoại của họ ( khi dung m-i090 ) thi duong truyền Internet di dong nhanh hơn,còn cac hang thì mua sim cua Mobi tặng cho ng mua dien thoại = doi ben cùng có lợi.Còn cac hang không ho tro thì ta phai nhan tin GPRS gui 994 để lấy cau hinh ( APN = Mobi-gprs-wap , bay giờ là Mobi-gprs ).đầu nam 2011 mình mua 1 cai điện thoại va dc cài sẵn cai APN :m-i090 trong do nen vô tình biet cai APN này,lúc xai thu thì mạng chay nhanh và ít rot hon cái Mobi-gprs thoi chu không biết la no " có van de ".

Dần bi lang quên nen cai APN m-i090 không bi ngò ngàng tới,nên cac thue bao dùng APN nay không bị chuyen IP truy cập nen chung ta gọi là " Hack BW goi MIU ",và 1 so thanh phần " lanh het cỡ " và " to ve nguy hiểm " lên mạng " Vo Nguc Xưng Tên" nen cai câu " Pha BW gói MIU " quá hót đi. con cac nhân viên Mobifone thi " thừa nuoc duc thả câu " báo len cap trên nhân dip tong kết kinh te cuoi năm để dc thang chức.- Đây la 1 bài học cho may bác lanh chanh loc chóc to ve nguy hiểm.

Còn nhung ai mà nói " Hack " được cai BW ấy thì xin thua rằng, các bạn chua bi fix và tu tu cũng sẽ bị fix.Vì vua roi thanh tra cua Mobifone biết cái vụ này và lập thông kê vào 28-12-2012 công ty bị thất thoát 1 số tiền rất lớn về sụng dụng dung lượng Data ngoài giới hạn.Kết quả là nhiều nhan vien bị đình chỉ.Cho tới khi đợt vừa rồi,Mobi đã gom tất cả cac thue bao MIU vào 1 nhóm " đối tượng 2 " sẽ Auto check Limit BW khi hết 400Mb.Và bây giờ họ làm rất căng.

Bây giờ cac ban chỉ có nước mà đợi cho mọi việc lắng xuống,bỏ bớt các bài về Hack MIU - Hack BW của Mobi nữa thì may ra còn được xài phà phà,còn không thì chuyển hết wa xài Vietttel la no sẽ nhả cai APN đó ra thôi


Gửi cac ban LANH : CÁC BẠN LANH CHANH LÓC CHÓC THÌ LÀM ƠN ĐỪNG CÓ TỎ RA NGUY HIỂM ĐỂ LÀM HIỆP SĨ BÀN PHÍM NỮA - E SỢ CÁC BÁC RỒI Ạ


LƯU Ý: ( CHỈ KHUYÊN THÔI : CÁC BẠN ĐỪNG NÊN NGHE NHỮNG AI BÁN CÔNG NGHỆ " HACK BW GÓI MIU " MÀ BỊ MẤT TIỀN OAN.
 

Lewis

New Member
MOBI FIX ROI HIEN TẠI không CO CACH NÀO MỞ BANG THONG ĐÂU NHÉ,XEM BAI CUA 1 BẠN ĐĂNG NÈ

LINK: Mình cung de m-i090 nhưng co dc đâu.nhưng khi ket hop cách cũ thì ok..rất tot gio bị fix..ngồi cười thôi...bài viet kia hay đấy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top