nhock_paper

New Member
xin moi nguoi giúp đỡ ve phan IDM với. minh dowload một bo phim trên youtobe ve máy đã dan duong link cho phim ve ổ D tren may tính. nhưng sau khi da download xong thì hien len báo như thế này. bo phim đã bị di chuyen đi chỗ khac ma mình không biet no nằm ở đâu. ai biet ve vấn đề nay xin giúp đỡ. Thank mọi người!
 

vincedesusu

New Member
Bây h ban ấn chuột phai vai cái video cua ban " v? ch ?ng c ? b?c-2012.FLV" rồi "Open folder" no se dẫn đến thu muc lưu tập tin cua bạn. Lần sau nho đổi tên khi thu muc di bạn xem no bi lỗi kia.
 
cám on 2 bạn đã giup do nhưng bạn oi minh Open folder thi no sẽ mở o D ra nhưng van de là nó không nam trong đó va không có trong My Document duoc vi mình đã dan link cho nó ve o D ngay từ đầu. minh bi mấy lần cai loi này rồi ma không biết làm sao! minh đổi tên bo phim là nó se bi cái lỗi này. ai tung bi thế này chi giup với.
 

berua.bega

New Member
mình cung da dùng Search trong may tính nhưng không hieu tại sao no khong tìm thấy được.
 

thuyan261190

New Member
minh cung đã dùng Search trong may tinh nhưng không hieu tai sao nó khong tim thấy được. No nam trong thư muc tam của IDM , trong windows 7 thi duong dẫn đây : C:\Users\MYPC\AppData\Roaming\IDM\ ( MYPC la ten máy bạn )

Bạn vào phan OPTION --> SAVETO nhin xuong dưới có duong dan cho thư muc tam đó bạn
 

pe_cuc

New Member
Xem hình, đọc cai thong báo của no ma vẫn không hieu gi à

Cannot rename downloaded file from temp folder ...

Đại nghỉa la IDM không thể noi cac part sau khi down xong lai từ thư muc temp do tên file dat tiếng việt (tieng viet hiển thị lỗi).

Cách khắc phục, down lai nhưng trước khi save thi dat lại tên file la tiếng việt không dấu, khong chua bất kì ki tu đặc biệt nào.

Thế thôi ._.
 

bunbozoheo

New Member
Chào ban! Ban vui lòng click chuot phải lên file nam manager đã tải xong, no se hiện ra duong dan đến thư muc chu file! chắc chắc 100%
 

Maralyn

New Member
Bạn thu xoa hết đi. Sau do tải lại, trong qua trình tải lai ban nhớ không de ten Tiếng Việt co dau xem sao

Mình nghĩ co le là do lỗi này
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top