dalat_trang

New Member
Chào cac ban! M vẫn hay up tai lieu nên host Mediafire.com hiện nay bi lỗi như hình dưới. De y chỗ m khoanh vung màu đỏ ấy.



Trên may tinh của m thi van tải bình thuong nhung share public cho moi người ai cung bao link die. Theo cac bạn có cach nao khắc phục no khong ? (Đang up it tai liệu cho moi người ma gio up lại thi lau lắm)

Ngoài ra m xin hoi thêm có nen share luôn acc MF cua m để moi nguoi có thể tai khong ? Có host nao up nhanh mà share cho moi người tai de dàng hơn không?
 

Garrey

New Member
nó bao loi ghì cơ. cai ban không down dc ấy. minh nho mediafire có 1 loi là giới han lan chia sẻ cho 1 file. muỗn fix loi ấy thì chỉ cần. laptop 1 acc mới. coppy cai link của minh sang là ok
 

love_anhgb_nt92

New Member
cai ban khoanh vùng kia no chỉ bảo file nen của bác ma hoa = pass thôi.liên quan ghi nhi Lúc dau dat pass nhưng gio Remove rồi, thử copy qua acc moi gửi mọi nguoi van kêu k tải được.
 

maanhlam

New Member
cái nay la luật mới của MF, no khong cho để file nen có đặt pass (kiểu share game lau thuong thấy) tải public ma chỉ cho chinh nguoi up nó tải thôi. Ban doi đuôi đi (vd ben congtruongit.com đổi thanh duoi ctit) rồi up lên, khi post bai bao người down doi duoi thành rar roi giai nén
 

duhi_295

New Member
cai nay là luật moi cua MF, nó khong cho để file nen co đặt pass (kieu share game lậu thường thấy) tai public mà chỉ cho chinh người up no tai thôi. Bạn doi duoi đi (vd bên congtruongit.com doi thanh đuôi ctit) roi up lên, khi post bai bảo người down doi đuôi thành rar roi giải nén Phuong an này cũng hay nhỉ. M chua thử, nếu bo pass File nén do la ok hả bạn. File nao m cũng để pass het rồi/
 

Burdett

New Member
Phuong an này cũng hay nhỉ. M chua thử, nếu bo pass File nén do la ok hả bạn. File nao m cũng để pass het rồi/ Hiện nay Mediafire khong cho phép share file co đặt pass bao ve (giải nén) va file được chia thanh nhieu part. Chủ tai khoan thì vẫn download binh thường.
 

chidoan3dongda

New Member
Của m thi vẫn down binh thuong nhưng m share thi họ toàn báo die, laptop topic này để anh em gop y xem làm phuong an nào cho hợp lý.
 
bac dung ffsj cắt đê. bố mediafire cung chịu. Nói nhu ban này đúng nè, dùng FFSJ cat rồi up len so đếch gì
 
bac dung ffsj cắt đê. bố mediafire cung chịu. Nói nhu ban này đúng nè, dùng FFSJ cat rồi up len so đếch gì OK! Thank 2 bạn truoc m cũng hay dung cai đó, nhưng dao nay lại hay dung luon Winrar.
 

trungvina79

New Member
Nói như ban nay đúng nè, dung FFSJ cắt rồi up len sợ đếch gì

MF ra chinh sách mới, han che số lần down doi với cac file nén, đặt password, file dc phan chia thành nhiều part (lỗi Split Archive Blocked), MF lam the là vì doi voi các file do no không check dc, k check dc thi no limit cho nhớ (nên nho la link k he die nhé, chu link còn down dc mà =) )

Để down dc may file này thì :

1. cho sang ngày hôm sau down

2. Request chu link share link folder, sau do thi save file ve acc của mình rồi down.
 

nghinang2010

New Member
MF ra chinh sach mới, hạn che so lần down doi voi các file nén, đặt password, file dc phan chia thành nhieu part (lỗi Split Archive Blocked), MF lam thế là vi doi với cac file đó no khong check dc, k check dc thi nó limit cho nho (nên nhớ la link k hề die nhé, chu link còn down dc ma =) )

Để down dc may file này thì :

1. chờ sang ngay hôm sau down

2. Request chu link share link folder, sau do thì save file ve acc của minh roi down. Cmt nay rat hay, nhưng m se rút kinh nghiem lan sau chắc dung FFSJ và k de pass cho đỡ phiền.
 

bachdiep1210

New Member
file nho thi dùng FFSJ làm gì, chi lam đối với file lon quá thôi, vi MF nó limit file split, chia ra nhiều part, no chan 1 part thi meu cả mặt

bạn cu share bình thường, file nao bị chặn thi share cái link folder cho ho la dc.

Mình share file, cha dat pass bao giờ, down cung kha và cũng cha bi chặn bao giờ, chắc tai acc lậu năm
 

kenny_kute

New Member
file nho thì dùng FFSJ lam gì, chỉ lam doi với file lon qua thôi, vì MF no limit file split, chia ra nhieu part, nó chan 1 part thì meu ca mặt

bạn cứ share binh thường, file nao bi chặn thì share cai link folder cho ho là dc.

Mình share file, chả dat pass bao giờ, down cung khá và cung cha bị chặn bao giờ, chac tai acc lậu năm bac khong hiểu ý ah. dùng ffsj thi mediafire không phan biet dc. nên không bi lỗi limit nữa. còn neu bi rồi thì chi can cho cái link folder de share file sang acc mediafire cua minh là down dc
 
Cũng chưa chắc, vi se cắt ra cac dinh dạng là 001 hay __a, mà may cai này phổ biến rồi, neu chia nhỏ ra nhieu part thì khả nang vai part bị chan la có, còn tung file riêng lẻ thi hen xui.

Mà minh biet 1 trang chia se link film MF, no cung cắt file thanh định dạng 001 (mặc du co 1 link), duoc 1 thời gian thi MF nó cũng cho di hết, cuối cung thi đổi host =) Cách gi thi cũng có tinh tuong đối thôi

Nó không phan biet được thì no moi limit, chứ phan biet được thì no limit làm gì
 

songthan_tp2000

New Member
Nói de cac bạn biết. Medifire check file bang rất nhiều cách. Khi đổi tên, ta chi qua mặt duoc vong ngoài thôi. Nen file với pass bao ve MF vẫn check duoc nhưng bị cam vi vi phạm viec rieng tư nên MF cam lại. Còn chia file thanh nhieu part MF van phát hien duoc qua kiểm tra MD5 nhung ton công nên... cấm luôn. De co thể chia file (bắt buoc vi dung lượng lớn), mình dat ten mỗi part bang mot tên khác nhau luu tên file cũ, mới va link vào file text va share file text nay cho bạn bè. Các ban nhan được chỉ viec vao link download, doi lai tên file va noi file. Mình thay cach này rất tien va sẽ áp dung de gửi cho cac bạn VNZ. Đến gio nhung file thử nghiem cua mình vẫn song va vẫn share cho cac bạn bình thường.
 

tanbjnh_v0d0j

New Member
M cung chuan bị 1 host khac để back up, chứ k the tin tưởng vao MF khi m share public link được/
 

sweet_day_97

New Member
cái nay la luật mới của MF, no khong cho để file nen có đặt pass (kiểu share game lau thuong thấy) tải public ma chỉ cho chinh nguoi up nó tải thôi. Ban doi đuôi đi (vd ben congtruongit.com đổi thanh duoi ctit) rồi up lên, khi post bai bao người down doi duoi thành rar roi giai nén
 

Ebenezeer

New Member
cai nay là luật moi cua MF, nó khong cho để file nen co đặt pass (kieu share game lậu thường thấy) tai public mà chỉ cho chinh người up no tai thôi. Bạn doi duoi đi (vd bên congtruongit.com doi thanh đuôi ctit) roi up lên, khi post bai bảo người down doi đuôi thành rar roi giải nén Cung co bạn tư van y chang như bạn, qua vu nay m cũng moi biet luật này của MF, lan sau 1 là dùng FFSJ, 2 la k để pass. 3 la doi host khác.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top