quydang2002

New Member
Chẳng la nha mình có cai may bàn mua vai nam trước . May ngay hôm nay khong biet thằng em ( 4t ) cua mình ấn cai gi mà xảy ra loi như này :

. Khi hai lan click chuột trái vao google chrome hay fire fox hoac IE và tất ca cac loại trình duyet web đều không hien len bất kì thu gi . Ngay ca trong taskmanager cũng khong co .

Điều ki la ở đây la YM! , Garena hoat dong bình thường .

Vấn đề nay khong liên quan toi mang máy tính .

Còn mot chuyen nữa là khi xuat hình tình trang do thì màn hinh windows XP lúc khoi dong lại có bang login mặc dù truoc do không có ( Khong còn used nao khac ) . Ngoai ra mình cũng da thu chuyển sang used khac và tình trang van như thế

Rất mong cac bạn có the tim được cách khac phuc giúp mình .
 

ngoc_mai

New Member
Lạ nhỉ, bạn thu chay chương trình bang chuot phải hay ban phim xem có được không?
 

nhoclovely03_1

New Member
màn hinh windows XP lúc khoi dong lại có bang login mặc dù truoc do không có

Chua hieu cái này lam! co nghĩa là luc truoc bạn không đặt pass, va no chạy vô windows luôn. Gio thi phải click vao login thì mới vao duoc đúng không?
 
Chua hieu cái này lam! co nghĩa là luc truoc bạn khong dat pass, va no chạy vô windows luôn. Gio thi phải click vao login thì mới vao duoc đúng không? Um gio nó hiện len cai bảng login du minh không đặt pass
 
Lạ nhỉ, ban thu chạy chương trinh bang chuột phải hoac ban phím xem co duoc không? Không phai la chuột bị sao ban à , click van được nhưng vao may cái trình duyet web không được ( Da test trên safari , fire fox , chrome , IE ) Ma YM! Garena lai vao được .
 

saobangcodon_hs

New Member
Quét rac he thống, cài lai trinh duyệt.

Nếu van khong được thì co kha năng ăn virus.

Có the dung biện pháp cuoi cung là cài lai he điều hành hoac la restore lại.
 

chodientu

New Member
Thưa voi ban là MS đã "Hắt Hủi" windows XP va chuẩn bị cho em no ve chín suối nen bay giờ gặp loi la phải thôi. Khuyen ban nên chuyển sang windows 7 hoac windows 8 mà sài.
 

Dilwyn

New Member
Thua voi bạn là MS da "Hắt Hủi" windows XP va chuan bị cho em no về chín suoi nen bây giờ gap loi là phải thôi. Khuyên ban nen chuyển sang windows 7 hoac windows 8 mà sài. Đạp cho phat bây giờ.

Phát biểu nguy hiem quá

Dù không con hỗ trợ nhieu cho windows xp nhung xp vẫn xài ngon nhé, chuyen nay chả liên quan gi đến việc MS "bỏ rơi" winxp

Trở lại van de chính, theo minh do máy tính cua ban dùng khá lau roi và nghe chung chac là không thuong xuyen cài lại HĐH.

Mà HDH dung lâu dễ nay sinh nhiều van de (chủ yeu do người dùng không biet nên để virus xam nhập và pha hoai các file thuc thi của HĐH), ve lau về dài thi se xảy ra lỗi thôi, không luc này thì cung luc khác.

Uhm`, bay gio tốt nhất ban ghost hay cai lai win, sau do cài 1 phan mem diệt virus tot roi bật lên full scan.

Tiếp theo cai cac phần mềm, trinh duyet mà bạn cần.

Đây la nhung thứ cơ ban ma 1 người su dung vi tính can phai biết trong thoi dai internet như hiện nay.


P/s: Lỗi o tren của ban la do mot vai file hệ thong da tiu đời
 

chuyenxelybiet

New Member
Thua voi bạn là MS da "Hắt Hủi" windows XP va chuan bị cho em no về chín suoi nen bây giờ gap loi là phải thôi. Khuyên ban nen chuyển sang windows 7 hoac windows 8 mà sài. cmt ba dao nhất năm
 

MacAdhaimh

New Member
Thua voi bạn là MS da "Hắt Hủi" windows XP va chuan bị cho em no về chín suoi nen bây giờ gap loi là phải thôi. Khuyên ban nen chuyển sang windows 7 hoac windows 8 mà sài. Bác nay phan hay thể nhỉ vua may ngày đầu nam da bá đạo rồi
 

Waerheall

New Member
Her. Sự that la MS sẽ khai tu windows xp mà Tin nay biet từ lâu rồi, không phai mac công đào mo cho người xem cốt đâu!
 
Việc xuat hien 1 bảng logon du trước đó ban không thấy là do che độ Classic logon da được kích hoạt, để tat ban làm như sau:
Start --> Control Panel --> User Accounts --> Change the way users logon or off --> Tich chon 2 mục Use the Welcome screen va Fast User Switching --> Apply.
 

ntcmar

New Member
4T ma nghịch hiểm that do Thi tre con, thấy hay hay thì vọc. Dap dap bàn phím vai phat là có chuyen roi chứ lại!
 

Scandleah

New Member
Her. Sự that la MS sẽ khai tu windows xp mà Nhưng ma no có liên quan gi đến cái loi cua bác thớt đâu,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top