Bây gio muon khắc phục cai loi viết bài ketnooi.com/forum bằng firefox thi thế nào đây?

Đừng co huong qua Chrome nha, nếu qua chrome thi khong cần có cai topic này làm gì.


Mỗi lan vao firefox, nhấn gui de tài trên ketnooi.com/forum, sau do viet nội dung vao binh thường, đến khi nhan vào font, chèn ảnh, kieu chu đậm nghiêng, mặc cười, mau sac thì nó cu hien lên cái bảng:

Stay on page /leave page (o lai trang, rời khỏi trang), neu ma xui nữa thi no vọt ra trang chủ, hay no đi tới cai gi mà ketnooi.com/forum/underfine...


Có ai do giup với đi nào!

có lúc chang xuat hiện cái hien tuong trên nhưng bay gio cài lại vẫn bị...

Search google thay may topic cũng co roi mà không thay cai gì gíúp được (hay chua doc kĩ cũng có)...nếu dùng add on thi cho biết nó ten la gì nhe các bác.
 

Gard

New Member
Thi nhan ở lai trang chứ sao Thi phai thế nhưng ma khi nhấn o lai trang no khong thực hiện cai cong việc là phai chen thêm code vao cho mình.

Ví du nhan vô boi dam chữ no noi ở lại/rời khỏi-> chọn ở lại-> no không bôi đậm chữ.
 

xu_ka_310

New Member
Bạn thu cai lại flash cho firefox xem. Kiểm tra lai các add on. Đường truyen cua bạn có on dinh không? Thường bi thong báo lỗi tren khi đường truyền bi lag (cho dù là Chrome). Minh dung Firefox có bao gio bị vậy đâu.
 

moitinhlx

New Member
Bạn cai Addons Adblock cho Firefox nhé, do mot số quảng cao o bên phải dan den vấn đề này
 

lethuthuy_84

New Member
Ban cai Addons Adblock cho Firefox nhé, do mot so quảng cáo o ben phải dẫn den van đề này Cai nay cũng có cai roi mà vẫn bị.
 

pleiku147

New Member
Ban thu cài lại flash cho firefox xem. Kiem tra lại các add on. Duong truyen của bạn co on định không? Flash thi đã cài, add on thi co mỗi cái chan quang cáo, đường truyen on định mà. Bac nghien cứu xem sao.


Thôi trong luc chờ đợi cach khac phụ chuyển qua chromium cũng được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top