Fercos

New Member




Để choi duoc bản mới nhat mang cái tên ngan gon Pets, game thu được nha san xuất khuyến khich nen trải qua cac phan trước đó cua ca dòng The Sims lan The Sims 2. Cả 2 thuong hiệu này deu de người chơi dieu khien những nhân vat thuong thức cuộc sống, gặp go bang hữu, nấu nướng, ăn uống... trong the gioi ảo.



The Sims 2 da mở rộng ban game gốc bằng cach thiet kế thêm rat nhieu đặc điểm mới, trong do noi bật nhất la kha năng "tạo ra di truyền". Game thu co thể xây dung cho mình một gia dinh nho nhỏ va sinh con đẻ cai co ngoại hình thua huong từ bố và mẹ.



Giờ đây, the gioi The Sims 2 con duoc phát triển hon nua với sự xuat hien của một lop nhan vật hoàn toàn mới, chung khong phải là nguoi nhung rất thân thiet voi người: những con vat nuôi trong nha nhu mèo, chó, ca canh và chuột khoang.



Ngay từ khi bat đầu trò chơi, game thu đã co the tự tạo cho minh một chú cun hoac một cô miu xinh xắn. Bạn duoc quyen lựa chọn giong noi cho chúng, chinh sua từng nét tren khuon mặt, màu long va cả kiểu long neu muốn. Ví du ban có thể bien chu mèo mướp cua minh thành một sinh vat mang trên lung nhung vạch đen vang hay thậm chí là... tím cua mot chú Hổ Dong Duong dữ dằn.



Game Pets tren PC sẽ de ban trang điểm them cho con vật nuoi cua mình những mon do đeo cổ ngo nghinh (vòng, dây deo hoac ...khăn quàng). Ban tren các đầu may console như PS2 va GameCube còn làm duoc hon thế, trò choi se cho phép ban sam thêm cho chung nhung chiếc mũ xinh xắn, quan ao giữ ấm va ca 4 ...chiếc giay be xíu.





Khi da tao lập hoàn thiện, bạn co the dễ dàng dua chung vào trong cuoc song ảo cùng gia dinh mình như cach ban đã từng lam voi các thành viên khác. Su dung nhiều lua chon điều khien nhu cưng nựng, ray la hay chơi đùa, game thu sẽ khien cho chú vật cung giao tiếp thoải mai voi con người.

Thêm vào đó, ban than lũ vật nuoi cung có thể tu minh chăm sóc cho lu bạn đồng hanh cua chúng. Trong The Sims 2: Pets, game thu dễ dàng tao ra những cô mèo "điên khùng" lúc nao cung chỉ muốn ke ke một lúc ben canh cả 12 dua con bé nhỏ. Tuy nhiên, giong nhu chủ, những nguoi ban bốn chân (hoac 2 vây) này cung co những nhu cau tối thieu nhu ăn, uống, . . . di toilet... Ngoài ra, mỗi loai lai mang nhung nhu cầu cham soc riêng biệt doi hoi chủ nhân phai thoa mãn cho chúng, ví dụ, những chú "ái cẩu" cần sự vuốt ve trong khi các tiểu thư mèo kiều diễm lại khoái được... gãi.

Nuôi vật cưng trong nhà, bạn cần cân nhắc kỹ nên sử dụng nội thất như thế nào, thứ đầu tiên bạn cần mua là một tấm "gãi chân" để cho lu 4 chân mài móng chuốt vuốt khi ngứa ngáy, nhưng ngay cả khi đã được chiều chuộng như vậy, nếu bị buông lơi giám sát, con miu ngoan của bạn chắc chắn sẽ để lại đống chữ ký chằng chịt trên bộ xa-lông bọc da đắt tiền.



May mắn là trong ban game này, EA đã áp dụng hệ thống luyện tập phản xạ khá hoàn hảo giong nhu trong các trò chơi truoc do có liên quan đến vật nuôi, ví dụ như dòng game Black & White chẳng hạn. Game thu se tập cho chung nhung thói quen phù hợp với cuoc song của mình. Ví dụ nếu chú mèo Ton ton hay chú chó Te te nào đó nghịch ngợm bên thùng rác, bạn sẽ chỉ cần quát khẽ một câu là chúng sẽ biết mà dừng lại ngay. (Nếu không sợ các vấn đề về vệ sinh, bạn co the khen ngợi khi thấy chúng liếm sạch các đĩa thức ăn thừa...)



Ngược lại, bạn cung co thể đào tạo con thú nuoi cua mình thanh mot kẻ phá hoại chuyên nghiệp để chọc phá nhà hàng xóm bằng cách tập cho chúng tính hung hăng, ưa cắn xé và khuyến khích chúng nghịch ngợm tơi bời bên đồ vật đã bị tàn phá.



Bên cạnh đó, bạn cung co thể nhận thêm những con vat dễ thương bằng cách cứu giúp chúng thoát khỏi lồng bán hàng ở ngoài chợ hay đón chúng từ tay người hàng xóm tốt bụng khi vừa lọt lòng.



Khi đã trưởng thành, vật nuôi sẽ không chỉ còn biết loanh quanh đùa nghịch trong vườn nhà nữa, thay vào đó, chúng còn co the góp phần vào công cuộc nuôi sống gia dinh của người chủ. The Sims 2: Pets có một số con đường hướng nghiệp nhất định dành cho chó, mèo như trở thành gã gác cổng bon chan hay tham gia vào các tiết mục giải trí.
Tuy nhiên, chuột khoang và ca canh lại tốn khá nhiều diện tích ngôi nhà bởi chúng luôn phải sống trong những lồng kính cồng kềnh. Không thể tham gia vào lực lượng lao động, chúng chỉ là những con vat nuôi đem lại giây phút thư giãn cho chủ nhà.

Trong khi bản PC của The Sims 2: Pets giúp bạn nâng cao kỹ năng quan hệ xã hội, bản trên console thực sự sẽ đem lại thỏa mãn cho game thu với rat nhieu món đồ khác nhau mà bạn co the mua cho vật nuôi như quần áo, đồ chơi, hơn nữa, bạn co the gặp gỡ, chuyện trò với những người chủ khác khi cùng dắt chó, đưa mèo đi dạo trong công viên.








Nền: PC, PS2, PSP, DS - Thể loại: Mô Phỏng - Phát triển: Maxis

Phát hành: EA Games - Thời gian phát hành: 17-10-2006



CHÚ Ý ĐÂY LÀ GAME CHƠI TRÊN PS








Pass:



đổi cso sang Iso

 

bachvatoi

New Member
dùng phan mem gì để mount cai file này thế deamon tool voi ISO đều không mount dc het
 

lovelyemmy_2308

New Member
Quote
dùng phan mem gì để mount cai file này thế deamon tool voi ISO đều không mount dc het



nó có dinh giang là zi` ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ban chụp ảnh len thi mọi người moi giup được chứ
 

musicworld1989

New Member
Nuôi may con chó với meo no cắn nhau du qua ! Có cach nao cho tụi no hoa thuận với nhau khong mấy bạn !?

thank !
 

binhuecity

New Member
Quote
par 4 bi lỗi rồi fix lai dùm mình nhe thaks



Part 4 khong bi lỗi.

Cậu down luc khác đi.
 

Barnett

New Member
Quote
dua file cso giai nen sao nhi T__T





bạn dùng cai do nha đổi no thanh iso rùi................
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top