Jet Set Radio la mot trò chơi cho Dreamcast, phat trien bởi Smilebit va phat hành bởi Sega tren 29 Thang Sau 2000. Mot phien bản 2D cua tro chơi này sau do được phat hanh cho Game Boy Advance, phiên ban nay được phat trien bởi Visions doi và xuất ban cua THQ. Phần tiep theo của nó, Jet Set Radio Future da duoc phát hành 2 nam sau đó cho Xbox sau khi SEGA da trở thành mot cong ty dựa tren phan mềm. Trò choi duoc biết đến voi dan đầu việc su dung đồ họa cel-to bong trong các tro choi video.







Jet Set Radio da được công bo tai Tokyo Game Show nam 1999 và tao ra một số tien khong lồ của su chu ý của bao chi do su dung các ky thuat dựng hình sau do cách mạng, cel-shading. Trả pho bien trong thiết kế game, cel-shading cho phep cho mot su xuất hiện "phim hoạt hinh nhu " cua cac đối tuong 3D rendered [1]. Jet Set Radio duoc phát hành tai Nhat Bản vào ngay 29 Tháng Sáu 2000.



Việc phat hanh của Mỹ, lại co tieu đề Jet Grind Radio, co hai bản đồ mới, các bai hat mới khác nhau, và noi dung trong tro choi khác duoc thiet kế để tang tinh hấp dẫn cua tro chơi với khan gia phương Tây. Phien ban này cũng cho phep người dùng ket noi với Internet thong qua SegaNet và nguoi su dụng tao ra các the tai về graffiti, hoac tai lên các the cua riêng mình, nhu mot số cũng co the được su dung để thuc day khác SEGA trò chơi. Doanh so bán hàng cua cac trò chơi tuong doi thấp, nhưng mac du doanh số ban hang sụt giảm cua Jet Set Radio, no da đi vào de dat được một giao phai sau đây trong cong đồng chơi game.



rò chơi bat dau tại Shibuya-cho, va duoc giới thiệu boi Giao sư K, cac DJ của đài phat thanh có trụ so tai Tokyo cướp biển-to, người giai thich những vấn de co bản của cuoc song ở Tokyo, de cho một "rudie", thuat ngu ông su dung để tham khao những người tre di lang thang tren duong phố phun va truot băng, nhu mot phương tien bieu hiện tự.



Thành pho duoc chia thành ba phần-Shibuya-cho, Benten-cho, và cho-Kogane, mỗi trong so đó tương ung voi một thời gian khac nhau trong ngày. Shibuya la mot khu mua sam day đủ của bau troi xanh và anh sang ban ngày, Benten mot điểm vui choi giai trí về dem dai diện cho ban đêm, va Kogane một khu vuc chu yếu là dân cư, duoc xay dựng trên mặt nước, noi ma nó là vinh vien hoàng hôn. Trong moi lĩnh vực nguoi choi sẽ gặp phai mot băng nhóm doi thu - những Shockers Love tại Shibuya, các bể Tiếng ồn ở Benten, và Poison Jam trong Kogane - đó là nỗ lực để chiếm đoạt sân nhà của GG. Người chơi bat dau giảm hình thành một bang nhom skate cũng cư trú tại Shibuya-cho, và do đó tạo thành mot su cạnh tranh giữa các bang nhom trong khu vực. Sau khi hoàn thành một tập hợp các thách thức hèn mọn, duoc thiet kế để gioi thieu người chơi hệ thống điều khiển, Gum và Tab tham gia bang nhom hình thành trong 3 thành viên đầu tiên của GG. Người chơi bat dau ra như Beat, một rudie 17 tuổi bỏ nhà ra đi giống như nhiều rudies khác của Nhật Bản. Beat lần đầu tiên xa lánh từ băng đảng để băng đảng hơn và hơn nữa cho đến khi ông quyết định bat dau băng đảng của mình. Beat là người lãnh đạo và người sáng lập của GG. Người chơi đầu tiên bat dau phun ra một ít graffiti ở Shibuya-Cho tìm kiếm cho các thành viên tuyển dụng. Gum đầu tiên gia nhập, sau do Tab.



Giai đoạn ban đầu được đặt trong một trạm xe buýt Shibuya, trong đó nguoi choi có để "tag" nhiều bộ phận của trạm xe buýt, cũng như phun qua các thẻ hiện tại, de dat được các khu vực như la mot phần của lãnh thổ của họ. Trong khi chức năng gắn thẻ những nơi này, nguoi choi được theo đuổi bởi cảnh sát và lãnh đạo của họ, Captain Onishima. Cảnh sát, đội SWAT, và goji của Rokkaku Golden con tê giác đang duoc mot trở ngại khác để tránh khi đánh bại các bang nhom đối thủ. Ngoài ra, Giáo sư K kể lại các phần cụ thể cua tro chơi thong qua đài phat thanh nhà ga cùng tên cướp biển của mình được gọi là Jet Set Radio.



các bang nhom khác có chức năng trong cac trò chơi như doi thu là những bể ồn, người đã xuat hien được bán cyborg otaku, Poison Jam, côn đồ hung bạo người mặc trang phục cá, và các Shockers Love, một nhóm các cô gái-tạo thành từ nhung nguoi yêu bỏ rơi. Một khi nhân vật chính thất bại mỗi nhóm họ bàn giao đồ đạc của họ và cấp khu vực để các bang nhom graffiti mà hạ bệ họ.



















Download



Pass: congtruongit.com



Part 1





Part 2





Part 3





Part 4





Part 5

 

zownk_kenBiI

New Member
Chỉ biet no là game giả lập, con choi ntn thì chưa test.

Cấu hinh hoi yếu nên hok dam down liền.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top