Final Fantasy VIIBan nghi gì về thong tin một hãng noi tieng với các dong game RPG nhu Square Enix lai dang thực hiện mot game hành động ban sung ? Một trò đùa? Không, do hoan toàn là su that khi Square Enix thong báo đang tien hanh phát triển Dirge of Cerberus:Final Fantasy VII ,mot game đuợc xem la mang tính dot pha tiếp theo cua hang kể từ khi thuc hiện truớc do voi dòng game Parasite Eve.





Đôi Điều Nhìn Lại:

Như đã noi o trên,đây không phai la lần đầu tien Square Enix làm mot game hành động ban sung .Vào năm 1998 ,hãng da cho phát hành mot game nhập vai ban sung với tên goi Parasite Eve trên hệ PS.Khi Parasite Eve duoc ra mắt đã tao nen nhiều sự chu y đối voi cac fan cua the loại RPG cung nhu fan của dong Action .Họ thuc su thích thu boi cách chơi day moi mẻ này.Điều do lam cho mot hang chuyên thuc hien game RPG nhu Square Enix thuc sự vui mung vi vậy họ da thuc hiện tiếp phan hai của Parasite Eve va quyết định Parasite Eve se la một game hanh dong bắn súng thuc su ,còn yếu to RPG chỉ thêm vao mot chút.Việc này lam cho số luợng nguoi choi giảm đi dang ke ,đa số la nhung ai hâm mộ RPG.Chính vi dieu này ,dù Parasite Eve dat duoc doanh thu khong nho nhưng Square Enix tu đó không thuc hien thêm mot game nào tuong tu như thế.Cho nen khi Square Enix thuc hiện Dirge of Cerberus :Final Fantasy VII ,mot game bắn súng goc nhin ngưòi thứ ba, đã xac dinh rõ đối tuong ma họ nhắm toi chinh là những fan cua dòng Action.





Sự Trở Lai Cua Vincent Valentine:



Dirge of Cerberus dua ngưòi choi den thế giới tuong lai của 3 năm sau,sau su that bại của Midgar.Giờ đây mot lan nữa,bọn tay sai cua bóng đêm lai quay trở lại tu dia ngục với muc dich không gì khac la xâm chiếm va cai trị toàn thế giới.Thế nhung lan này nhan vat chính khong con là anh chang dep trai Cloud Strife ma thay vào do la Vicent Valentine,một nhan vat nổi tiếng khac trong Final Fantasy VII.Và nhiệm vu cua Vicent là phai cuu lấy the gioi truớc khi qua muộn.



Dirge of Cerberus dua cho nguoi choi hai su lua chọn về goc nhin khi di chuyen cung như bắn súng:thứ ba va thứ nhất.hay có the ket hợp cả hai lai với nhau nhu di chuyển bằng goc nhin ngưòi thứ ba va bắn súng voi goc nhìn nguoi thu nhất.Chơi voi goc nhìn nào cung duoc miễn nó lam ban cảm giác thoải mái.Tuy co dieu cần biết la khi di chuyễn voi goc nhìn thứ nhat thi sẽ chậm di nhieu và việc quan sat môi truờng xung quanh cũgn khó khăn hơn.



Với chiếc áo choàng đỏ quen thuộc,Vincent với vẻ ngoài lạnh lùng thuc su làm nguoi choi bị cuốn hút bởi những buớc di chuyển nhanh nhẹn ,nhẹ nhàng cùng với những phát súng cực kì chuẩn xác không kém gì Dante trong Devil May Cry.Vincent nhanh đến nỗi khi bọn lính phát hiện ra thì chỉ kịp nghe tiếng súng nổ và từng tên lần luợt ngã gục xuống. Vũ khi chính của Vincent vẫn la nhung khẩu súng.Theo hãng Square Enix thì trong Dirge of Cerberus ,Vincent có thể sử dụng rất nhiều súng và mỗi loại có những điểm riêng biệt khác nhau.Trong đoạn trailer thì Vicent đã sử dụng một khẩu súng ngắn với tốc độ bắn nhanh,một khẩu súng truờng với sức sát thuơng lớn và một khẩu súng máy đủ sức làm "gỏi"một dám lính một cách nhanh chóng.Đặc biệt ,tất cả chúng đều có thanh năng luợng mà khi đầy bạn có thể thuc hien một cú ra đòn vô cùng mạnh với độ sát thuơng rất lớn.Khi ban sung với goc nhin ngưòi thứ nhất,ngưòi chơi có thể điều chỉnh cự li đến gần hơn .Điều này làm độ chính xác trở nên cao hơn.Ngoài ra Vincent còn có khả năng nhảy.Còn có thể vừa nhày vừa bắn hay không thì Square Enix không nói rõ.Nhưng nếu điều đó xảy ra thì chúng ta sẽ có dịp gặp lại một Dante thứ hai.



Vincent không phải chỉ biết mỗi việc ban sung mà khả năng đánh đấm của anh cũng thuộc loại khá.Dẹp những khẩu súng qua một bên,Vincent có thể tấn công những tên lính bằng những cú đánh nhanh và chính xác.Ngoài việc thuc hien những cú đấm đá bình thưòng thì nếu nguoi choi biết cách kết hợp những nút bấm lại với nhau,sẽ tạo ra những đòn đánh liên hoàn(combos).Khi đó những cú ra đòn sẽ trở nên mạnh hơn ,vì vậy trận đánh cũng nhanh chóng đuợc kết thúc.Tuy nhiên việc "tay không chống giặc" chỉ dùng khi cần thiết vì khi đó chế độ sử dụng súng đã bị khoá mà kẻ thù toan la những tên đuợc trang bị vũ khí tận răng.Vì vậy phải cẩn thận trong việc chọn phuơng thức chiến đấu.Do cũng giống như Parasite Eve nên Dirge of Cerberus cung duoc thêm vào yếu tố RPG.Vincent đuợc trang bị những món đồ khác nhau về item ,vũ khí v.v.Khi sự dụng item bạn không cần vào menu mà có thể sử dụng trực tiếp trên màn hình.



Hình ảnh của Dirge of Cerberus đuợc làm khá tốt. Nhân vật Vincent trông thay da đổi thịt hẳn với khi còn "tại vị" trên PS.Khuôn mặt lành lạnh như không biết cưòi,đôi mắt sắc lạnh bí ẩn trong tấm áo choàng đỏ bay phấp phới.Bọn lính cung duoc thể hiện tốt về trang phục hiện đại ,những vũ khí tối tân đuợc thiết kế khá thật.Âm thanh không có gì đáng phàn nàn.*****g tiếng nhan vat rất tốt tuy đôi lúc không đuợc lớn cho lắm.Tiếng súng nổ hoàn toàn sắc sảo và nói chung là tuyệt vời.





Huơng Vị Mới:



Chỉ không lâu nữa Dirge of Cerberus sẽ có mặt trên thị truờng.Hiện Suare Enix vẫn đang gấp rút hoàn thành game.Liệu họ có tiếp tục thành công như đã là điều do voi Parasite Eve.Mọi việc chỉ có thể trả lời ở thì tuơng lai.Còn bây giờ,chúng ta cứ chuẩn bị thưỏng thức một huơng vị mới từ Square Enix cái đã.



Hãng Phát Hành:Square Enix

Hãng Phát Triển:Square Enix

Thể Loại:Action

Hệ MáyS2

Ngày Phát Hành:14/11/2005



 

Denney

New Member
rốt cuoc cai này chơi tren gia lập hay la PC vậy bác. Dang download game FFVII lai nhay we giới thieu FFVII - Dirge of Cerberus
 
Quote
rốt cuoc cai này chơi tren gia lập hay la PC vậy bác. Dang download game FFVII lai nhay we giới thieu FFVII - Dirge of Cerberus



hi mình không choi cai này nên cung khong rõ cái giuoi thieu . Cái nay la giả lập bạn à
 

Dacian

New Member
cái nay la ps 2 ,la phien bản mở rong cua FF VII,chứ dau phai bản FF VII tren hệ ps 1 dau ,huhuhu !
 

dinhphuonglan

New Member
Quote
cái nay la ps 2 ,la phien bản mở rong cua FF VII,chứ dau phai bản FF VII tren hệ ps 1 dau ,huhuhu !



Pác Long gia cả nên gioi thieu nhầm đấy! Lan qua cả FFVII - Dirge of Cerberus, anh Vicent ngau cuc của tui.








Vậy chinh xac là trên he may nào



Chính xác thi day là game tren gia lập PS1. Thế thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top