bochan

New Member

Các nông dân thân mến! Vừa đi lang thang trên mạng thấy một link trỏ về một website lạ . Vào rồi mới biết đây là một trang giả mạo yêu cầu các bạn nhập tài khoản và cả mật khẩu của mình để nhận quà. Thấy tình hình không ổn Ad gấp rút viết thông báo này cho các bạn được biết. Lưu ý rằng Khu Vườn Địa Đàng không bao giờ yêu cầu người chơi cung cấp mật khẩu để nhận quà, các bạn hãy đề cao cảnh giác với những hành vi lừa đảo này nhé.


Năm mới chắc chắn các bạn sẽ có quà. Chỉ ít ngày nữa thôi. Vì thế đừng để mình biến thành miếng thịt ngon cho kẻ xấu vì sự cả tin của mình nhé các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! Hẹn gặp lại sau nhé!


Bonus: .

P/s: Thank các bạn đã quan tâm đến bài viết, nếu trong bài có gì sơ sót thì mong bà con bỏ qua cho nhé. Ngoài game Khu Vườn Địa Đàng ra thì website Gameonlines.info còn rất nhiều trò chơi khác đang chờ các bạn khám phá đó. Hãy thử dạo một vòng và tải ngay về máy những tựa game mobile hot nhất hiện nay một cách miễn phí. Ngoài ra, khi các bạn lấy bài viết này đăng ở bất kỳ nới nào vui lòng gi rõ nguồn Gameonlines.info nhé.

THÂN,


Tag: .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top