Baudier

New Member
Rampage World Tour


Rampage World Tour la một tro choi video duoc phat hành vao nam 1997 va la trò chơi thu hai trong loạt Rampage.



Đến ba cau thu đồng thời kiem soat quái vật George (một King Kong nhu khi đột), Lizzie (mot con khủng long giong nhu Godzilla), hay Ralph (một nguoi soi khổng lồ), duoc tao ra từ con nguoi được biến doi boi các thí nghiem duoc tiến hành tại Scumlabs. Ho can phải tiêu diet tat cả cac toa nhà trong mot thành phố cao tang để tiến toi thanh phố kế tiếp. Trên duong di của họ, ho co thể phá huy may bay trực thăng, xe tăng, xe taxi, xe cảnh sát, tàu thuyền, va xe đẩy, cũng nhu an người.


Các quai vat có the nhay và leo len cac tòa nhà, va ke thù tấn cong va các toa nha với đấm. Một so toa nhà cũng co thiet hại khi nhảy vào.



Người choi nhan được thiet hai từ đạn địch, lựu đạn, vỏ, vv, hoac do té ngã. Thiet hai có thể duoc phuc hồi bằng cach an thực phẩm, chang han như trái cây, thịt gà nướng, hay cac binh sĩ. Neu mot con quai vat có thiet hai quá nhiều, no tro lại tro lai thành mot con người thường va bat đầu đi bo ra khỏi màn hinh sang một bên bao gom bản thân voi hai bàn tay của họ. Neu nguoi chơi vẫn tiếp tục, con nguoi sẽ biến doi tro lại thành con quai vật với mot cuoc sống thanh đầy đủ.



Trò choi duoc phát triển nhu la một tro choi arcade cho Midway Game Refuge Inc thiet kế Brian Colin va Jeff Nauman, da hinh thành và thiet ke ban đầu tro lai vào năm 1986. Đó la sau đó được chuyen den Sega Saturn, Nintendo 64, Game Boy Color, PlayStation, Microsoft Windows va nhu là một tai tren mạng Playstation cua PlayStation 3. Nó cung da được tái phat hanh trên Midway Arcade Treasures 2 cung như la mot mở khoa trong Rampage: Tiêu huy Tong số.




Rampage 2: Universal Tour


George, Lizzie, và Ralph da bị bắt giu cho thế giới xem. George duoc to chức tại New York, Lizzie la bị giam giu tai Tokyo, và Ralph duoc lưu trữ tai London (tài liệu tham khao King Kong, Godzilla, và Werewolf of London, tương ứng). Scumlabs, nguoi vua mới xây dung lai cơ sở cua ho ở Salt Lake City, gay ra một tai nan ma kết quả trong ba quai vật mới: Curtis, mot con chuột, Boris, mot con tê giác, và Ruby, mot tom hùm. Nguoi choi chọn mot trong ba quai vat ban dau de giải cứu. Nguoi choi sau đó su dung các nhân vat trong một phần cua the giới mà giai cuu được tổ chức. Họ lam viec như một tập thể để phá vỡ cac toa nhà, ăn người, và phá hủy chiếc xe và điều này tạo ra sự cạnh tranh giữa các cầu thủ. Khi một máy nghe nhạc (nghĩa đen) mở Ralph, Lizzie, hay George, sau do họ trở thành nhân vat co thể chơi. Một khi tất cả những con quai vật được giải cứu, người ngoài hành tinh bắt đầu xâm nhập vào trái đất, để lại những con quai vật của những người duy nhất co the tiết kiệm hành tinh mà họ chỉ giúp mot phan tiêu diệt. Sau khi chống đỡ các cuộc xâm lược trên trái đất, cứu quai vat Myukus (một người nước ngoài như Cyclops) từ Area 51 trước khi theo đuổi người ngoài hành tinh trong không gian, phá hủy các căn cứ của người ngoài hành tinh trên toàn hệ thống năng lượng mặt trời và cuối cùng điên cuồng qua Homeworld của họ.



Nhấn Vào Đây Để Tải Về
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

dauanvietgroup

New Member
Quote
cấu hinh bao nhieu là choi duoc vậy anh Prince_Charlie,game giả laptop tren ps1 hay ps2 day nhỉ



Ghi ro so sờ là Nintendo 64 roi co mà trò nay cau hình lởm lom thoi mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top