anh chi oi em là thanh vien mới! Xin chao anh chị!

Anh chi oi anh chị nao co game dino Crisis 2 k ? cho em xin 1 slick voi loai chơi trên nen playstastian 1 ý anh chi cho em xin 1 slick nhen em thank trước

 

khang_ga

New Member
dino crisis 2 PC Fshare

Dino Crisis 2- Game nhap vai khung long T-rex

Dino Crisis dua trên nền tang ve nội dung cua mot bô phim noi tieng đã từng doat giai Oscar:“ Công vien ky Jura (Jurassic Park)”.Nhưng cốt truyen lai thay đổi de phu hộp với tinh than của thể loai game hành động,hồi hop va gây cấn hơn nhiều. Dino Crisis cung the lọai Mature nhu Resident Evil, vì vậy,ngòai những phen giat bắn ngừoi danh cho người chơi do vai con khung long bất chot nhay ra tử đâu đó,người choi con phải khám pha cac bí mật tren hon đảo này.Đôi luc cac bí mật chi la 1 câu do hay xắp xếp va giai mã một dòng chữ,điều nay lam bạn phải suy nghi nát óc de tim ra lời giải.

Chất luong do họa của tro nay có thể xem ngang ngua voi Resident Evil 3 nhung các bí mat cua và đô kho cua trò chơi thi hon hẳn. Các con khung long trong tro choi họat động rat nhanh nhẹn và linh họat, khac xa với những con Zombie cham chap trong Resident Evil. Bọn khung long có thể xuat hien một cách bat ngo và nhanh nhu chop vồ lấy ban neu bạn không phan ung kịp thời, day cung là yếu to rat hay của trò chơi.







Trong Dino Crisis II, ban vao vai Regina cung dong đội nhay du xuống hon dao Ibis nơi chinh phu nghi ngờ phong thi nghiệm này dang nghien cứu 1 loai vu khí bí mật,điều này se anh hưởng tới 1 so vấn đề an ninh quốc gia.Trước đó,1 nha khoa học la Tom cũng là gian diep đã được chinh phu cài vào phong thi nghiệm này,anh ta da gửi thư điện tử(Email) cho ban biết người chi huy trong phong thi nghiệm nay la tiến si Edward Kirk,một nha khoa hoc trước day da bị chinh phu từ choi tai trợï cho du an nghiên cứu nang luong thứ 3(Third Energy) và sau do mọi người da tuong Kirk đã chet trong 1 vụ tai nan ở phong thi nghiệm trong nhieu năm về trước.Nhiêm vụ cua ban là đột nhap vao phòng thi nghiem ở tren dao và bắt song tien sĩ Edward Kirk va ngăn chặn cac cuoc thí nghiệm ve vu khí bí mật.







Khi nhay du lên đảo,một thanh vien trong đôi da so xuất làm moi cho khủng long bao chua (Tyrannosaurus). Bạn cung hai đồng đội con lai là:Rich(chuyên gia máy tính) và Gail(một nguoi linh mẫu mực luon dat nhiêm vụ len hang đầu)đột nhap vao sân sau (Backyard) cua phong thí nghiệm. Hay bat đầu cuộc phieu luu của bạn ....



Hệ thống vu khi khá phong phu voi nhiều loại súng,từ machine gun den flaming gun… tat ca đều rất hữu dụng, đặc biệt, neu ban chịu khó “ tim và diệt” thì không bao giờ ban phai lo đến chuyện hết đạn. Ngoài đạn dược, vũ khí, những món nâng cấp cho nhân vật như áo giáp, bộ tăng lượng đạn, item tăng điểm cũng rất cần thiết, nhất là khi ban phai chiến đấu voi nhung con khung long bạo chúa hay một lượng lớn “bọn nhóc”. Nhưng điểm thú vị nhất trong cách chơi của DC2 lại nằm ở chỗ nó khá đa dạng, ở chế độ bình thường, bạn sẽ chơi từ góc nhìn của người thứ ba ( third person view), đặc biệt có màn Regina phải xuống nuớc dò tìm (đoạn tui ghét nhất đấy!), nhưng có lúc bạn sẽ chuyển sang chế độ góc nhìn từ chính bạn ( first person view), chính xác là khi bạn bị khung long rượt chạy toé khói hay bắn khung long bay bảo vệ thuyền. Một điểm nổi bật mà chưa có game nào trước đây đạt được.







Lũ khung long đương nhiên là đông hơn va nhanh hơn lũ zombie đần độn của RE nhiều rùi, có điều… chúng cũng ngốc không kém. Chúng ta phải thông cảm, có loài bò sát nào thông minh đâu >-<. Suốt quá trình chơi, bạn sẽ chạm trán khá nhiều chủng loại, bên cạnh đó, tro choi luôn cung cấp thông tin khái quát nhưng đầy đủ về tính chất, tên… của chúng, một dịp cho nguoi choi bổ sung kiến thức, tui nhiều khi chỉ thích ngồi đọc thông tin hơn là chơi game nữa đấy, chúng rất thú vị!







Theo ý kiến của hầu hết các gamer, DC2 mang hơi hướng của 1 game action thực thụ hơn DC1 bởi nó không quá tập trung vào độ kho cua các câu đố mà tập trung mạnh vào những pha tấn công thuần tuý. Điều này dĩ nhiên làm các action gamer cực kì phấn khích.







Xét về đồ hoạ, DC2 co the được xemnhư 1 game có đổ hoạ cao nhất thời bấy giờ. Làm 1 bước nhảy ngoạn mục, Capcom bỏ hẳn nét đồ hoạ đa giác như ở phiên bản đầu tiên và thay bằng 1 phông nền thực sự ấn tượng. Góc quay camera đồng thời rất dễ chịu, đây là 1 yếu tố vô cùng quan trọng, nó quyết định khá cao vào sự thành bại của điểm Value danh cho trò chơi. Nhạc nền của DC2 cũng theo phong cách của RE, tuy có phần sôi nổi và hấp dân hơn vì nó “ techno” hơn RE nhiều.



Trích:

Nền: PC



Yêu cầu hệ thống



OS: Win95, 98, 2000, Me

CPU: Pentium 233 (required), Pentium II 350 (recommended)

RAM: 64MB (required)

Hard Disk: 230MB (standard install)

CD-ROM: X4 or higher

Sound: Microsoft® Direct Sound

Graphics: Microsoft® Direct 3D, VRAM 8MB (required), 16MB (recommended)


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



giải nén được file đĩa ảo. Để mở bạn cần cài giả lập ps1
Cài giả lập chơi game (Xbox, PS1, PS2, NDS, Sega...)
 
Top