mylove_bimat

New Member
GAME choi tren giả lập PS1



Đã 10 nam trôi qua ke tu ngày phiên ban dau tiên của loat game Tomb Raider ra đời. Trong khoang thời gian ấy, nền cong nghiep game đã chuyen minh dữ dội nhung rieng Tomb Raider vẫn vậy. Ngay ca khi Legend duoc phat hành ở the ky 21, tro choi vẫn dem lai cảm giác nha san xuất không muon thay đổi thiên huong phieu lưu vốn có.







Tomb Raider: Legend tiep tuc dẫn dắt nguoi choi đi theo nhung chuyen đi đầy mao hiem của nữ ba tuoc Lara Croft de kham phá ra nhung bí mat cua chính cô trong qua khứ. Đặc biệt, cô dang no lực tìm ra nguyen nhân cái chet cua mẹ mình vai nam trước đó. Xau chuoi sự việc cu nhu vậy nối tiep nhau không dứt. Mot mat xích trong do con nhắc đến ca huyen thoại về vua Arthur voi thanh gươm thần da bi vỡ thành nhieu manh và phân tan ra khắp mọi mien tren trái đất.







Mạch truyện duoc ket nối với nhau kha chặt chẽ nham xay dựng "thời gian biểu" day dac cho Lara, dua co đi đến rat nhieu nơi trên the gioi để tìm ra nhung vật thể huyen bi trong truyền thuyet ke trên. Bạn se cung nàng đặt chan den những địa danh nhu Ghana, Peru, Tokyo, Anh quoc va Kazakhstan, tất ca deu được thiết ke rat đẹp mắt va hop với phong cach cua một tro choi phiêu luu mao hiểm huyền hoặc.







Tất nhiên, trong phan lon thời gian cua cau chuyện, Lara se phai lăn lộn toi nhung ngôi mộ đá, đường ham lanh lẽo và hang dong đổ nát. Nhung ngoai ra người ta se còn nhìn thay nang lang thang tren sa mạc hoang vắng, phi than tren đỉnh những toa nha tháp chọc troi cua thành phố hiện đại, vua quang mình vừa ban tung kẻ thù tai mot khu làng que heo lánh. Số luong phan chơi khá da dang dù rằng neu la một game thu kho tính, bạn se cam thấy đôi chut phien lòng khi phan nhieu nền chơi trong game bi laptop lại và man giai đố đẩy hop cung bị tái dien kha thường xuyên



Ban đầu nhung cau đố trong Tomb Raider: Legend co vẻ như kha lat léo và de gay nhầm lẫn nhung roi chỉ đến khi lam quen với co cau chính của tro choi thì những kho khan nói trên lai co thể được giai quyet khá nhẹ nhàng. Hầu het cac câu giải do deu nhằm để xoay canh cửa hay "nút thắt" co ban nhằm giúp Lara vuot sang phần choi tiep theo để tiep tuc truy tìm nhung manh vỡ kỳ lạ.







Nhưng ben canh đó không the khong nhắc đến nhung man phi thân đã làm cho bao game thủ mê mẩn của "nữ hoàng" Lara Croft từ trước tới nay, nhung man nhào lộn vốn chỉ có ở người nữ anh hùng Tomb Raider này. Nàng se phai quăng mình trên gờ tường cheo leo, đu qua sợi dây thừng đong đưa hay treo mình trên móc sắt có từ trường và nhảy qua những kẽ hở tưởng như có thể sập lại bất cứ lúc nào.





Thao tác điều khiển trong Legend thực sự đã được cải tiến rat nhieu và cũng "nuột" hơn rat nhieu so với các phiên bản trước, đồng thời khiến cho mọi cử động của nhân vật trong game cũng tinh xảo và tự nhiên hơn nhiều. Việc điều khiển cần độ chính xác nhất định nhưng lại không thực sự đòi hỏi nhiều kỹ năng ở người chơi. Đôi khi bạn chỉ cần nhấn nút nhảy lên theo một hướng nào đó và lập tức nàng Lara sẽ tự động thực hiện các cử động cần thiết để có thể đặt chan den địa điểm bạn hướng tới. Ngay ca khi đang cheo leo vách đá chẳng hạn, bạn cũng không cần e sợ quá nhiều với những chướng ngại vật tưởng như có thể ngăn cản bước tiến của Lara.









Vẫn còn một vấn đề có thể gây kho khan cho người chơi, đó chính là sự bất tiện của chiếc camera trong game. Tất nhiên, trong phan lon thời gian của trò chơi, game thủ vẫn sẽ được thoải mái ngắm nhìn các bước chạy của Lara Croft ở một góc quay bao quát khá thuận tiện. Nhưng mỗi lần thực hiện một cú nhảy, bạn se phai chỉnh camera lên cao để có thể biết được bước tiếp sau mình sẽ đáp chan den đâu, để chỉnh được đúng cự ly của máy quay lại không phải là một thao tác đơn giản, bởi thế, chính chi tiết nhỏ này lại gây mất thoi gian không cần thiết cho người chơi.



Đương nhiên, vũ khí cũng là một phần không thể thiếu để tạo ra... nhân cach cua Lara. Các màn đấu súng diễn ra khá thường xuyên giữa nàng và ke thu (cả con người và những thực the khong thể xác định được giống loài). Để ngắm bắn, bạn phải giữ chặt một phím bấm trên tay cầm và nhấn phím khai hỏa cho đến khi sự sống giã từ thân thể địch thủ.



Bạn cũng có thể sử dụng lựu đạn, thực hiện những pha trượt người dưới đất hay cả những thao tác tập kích không chiến. Khi chạy gần đến một kẻ thù, bạn có thể bay người lên cao trên đầu hắn và nã đạn. Hiệu ứng được thực hiện gọn ghẽ nhưng không phải lúc nào cũng cần thiết và hiệu quả. Bởi như vậy, bạn se phai mất thoi gian để tiếp cận đối phương trong khi Lara hoàn toàn có thể tiêu diệt mục tiêu từ xa bằng khả năng thiện xạ của mình.



Thỉnh thoảng bạn có thể bắn một vài vat the trong môi trường (được chỉ dẫn cụ thể qua các biểu tượng xuất hiện trên màn hình). Bạn có thể thổi tung thùng thuốc súng để xé tan xác đối thủ, bắn vào những cột đá và nhìn chúng đổ ập xuống đầu kẻ thù... Chỉ có điều, theo cảm nhận của nhiều game thủ, những pha đấu súng của Tomb Raider: Legend quá dễ và không tạo ra được sức nặng hay tính riêng biệt trong game play.







Bên cạnh phần giải đố, game thủ cũng sẽ được tận hưởng cam giac vi vu của tốc độ khi ngồi trên 2 chiếc xe máy phân khối lớn ở 2 level khác nhau trong game. Lara sẽ nhảy lên yên xe, vừa chạy vừa giơ súng bắn hàng lớp hàng lớp ke thu bám đuổi đằng sau và tăng hết tốc lực để có thể bay cả người và xe qua những khoảng không không tưởng giống như trong phim hành động True Lie của Hollywood.



Để độ khó của tro choi ở cấp mặc định, bạn có thể hoàn tất toàn bộ các phần chơi từ đầu chí cuối chỉ trong 7 tiếng đồng hồ hay ít hơn. Nhưng khi đó, nếu muốn, bạn có thể quay lại để chơi với độ khó cao hơn và tự mình tìm thấy nhiều bí ẩn còn được giấu bên trong trò chơi. Bạn có thể mở khóa những bộ đồ cực "hot" cho Lara, những đoạn phim hay, thêm nhiều mẫu nhân vật...



Trên mỗi dòng máy chơi game, Tomb Raider: Legend tất nhiên cũng có sự biến đổi nhất định về chất lượng. Nhưng nhìn chung, đồ họa của game với môi trường thường bao trùm màu tối với rat nhieu hiệu ứng ánh sáng được đánh giá khá cao. Âm thanh được Eidos chăm chút khá nhiều với những bản nhạc, tiếng ồn và cả khâu lồng ghép giọng nói được thực hiện khá nhuần nhuyễn, thể hiện được cá tính của từng nhân vật, đặc biệt là Lara.



Cấu hình :

Cấu Hình Tối Thiểu



System: Pentium III 1GHz or equivalent

RAM: 256 MB

Video Memory: 64 MB

Hard Drive Space: 9900 MB



Cấu Hình Yêu Cầu



System: Pentium IV 2.0GHZ or equivalent

RAM: 512 MB

Video Memory: 256 MB

Hard Drive Space: 9900 MB



Link :

Part 1 :

Part 2 :

Part 3 :

Part 4 :

Part 5 :

Part 6 :

Part 7 :

Part 8 :

Part 9 :

Part10:

part11:

Part12:



Hướng dẫn : Bạn download về extract sẽ dc file.cso , lúc này bạn dùng phần mềm PSP ISO Compressor dơnload ở đây :

. Convert sang dạng iso rồi mount vô cd ảo bt.
 

Ferguson

New Member
Không the noi là quá hay,phiên bản Anniversary la hay nhất, do hoa đẹp hơn Legend, nhiều ban kha khó. Tớ nhin nham thành bản underworld .
 

Airleas

New Member
đó la chuyen tất nhiên vi Anniversary ra sau do hoa thì cũng chang dep lắm .còn noi ve lối chơi thi deu như nhau cả . kha hap dẫn
 

pt200089

New Member
Quote
Không the noi là quá hay, đồ hoa dep nhưng chơi quá dễ, khong phuc tạp như Legend va Anniversary, phiên ban Anniversary là hay nhất, đồ hoa dep hơn Legend, nhieu ban khá khó.



thế dau topic không phải la Legend à mà phức tạp

<-- Bổ xung bai viết -->




Quote
nhóc oi port thêm cấu hinh nhe . và them luon 1 số hinh anh nữa



của bro đây



Number of Players: 1 Player

DirectX Version: v9.0c

Operating System: Windows 2000/XP



Cấu Hình Tối Thiểu



System: Pentium III 1GHz or equivalent

RAM: 256 MB

Video Memory: 64 MB

Hard Drive Space: 9900 MB



Cấu Hình Yêu Cầu



System: Pentium IV 2.0GHZ or equivalent

RAM: 512 MB

Video Memory: 256 MB

Hard Drive Space: 9900 MB







 

luongvancuoi18

New Member
Quote
nói chung la bản này cung duoc .



thấy dc thi chien đi nào

<-- Bo xung bài viết -->đã down ve va bung nén cho ra 1 file .cso lam đủ mọi cach van không dc



chủ topic Giúp với

<-- Bo xung bài viết -->he he dc rui thanks bác nè
 

HD_05

New Member
anh ơi ... e da làm y chang ... doi tu file cso sang iso . . . da covert ra dc file iso nhưng file nay không coa dung luong .. sao ma lam đây .... coi lai dùm e
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top