beheo_hy4ever

New Member
Cái ten than bài chắc han khong còn xa la gì voi nhung người ham me doc truyện tranh, tat nhien cái tên Yugi cung sẽ không xa la gì. Anh la mot cao thủ voi nhung quân bai trong tay, lan luot hạ gục tung ke thù. Và ten cua Yugi-oh cũng duoc dat tên cho seri game nổi tiếng. Game mo phỏng lại nhung van bài nảy lua voi những quan bai đây phep thuat và suc manh (như rong trang mắt xanh, phu thuy áo đen, rong 3 đầu….), mà trong do bạn được vao vai nhân vật Yugi, cùng chien dau với tung ke thủ va dat được nhung quan bài mạnh nhất.







Yugi là hien than từ Ai cập, nơi ma khi nhắc đến ten hinh ảnh ta nghi den đầu tiên la kim tự tháp va nhung con rắn, nhung ky tự cổ khac tren đá. Đó cung la hình ảnh di xuyen suốt bản Yugioh này.



Với Yugioh, ban se có trong tay nhung quan bài rất manh ngay từ đầu, va nhung ván bài dau tien sẽ không khó khăn, tham tri là dễ dàng, nhưng sau do kẻ thù se vo cùng tinh xảo, sẵn sang ghep các quan bai lại, va 2 thậm trí 3, 4 quan bai được ghép lai do sẽ được mot quan bài với suc manh ghê gớm voi ti số công thu ma không mot quan bài don co thể chống lại được, neu khong tới nhung quan bài phép. Có thể nói, bi quyet chiến thắng trong Yugi-oh chinh la biết cách ghep cac quân bài, nhớ rằng, neu ghep trượt chúng, ban se bị mất di mot trong 2 quan bai vừa ghép.



Trước moi tran đấu bạn deu duoc lựa chọn cac quan bài sao cho phu hợp với yeu cau trước đối thu cua mình, ban duoc phép lua chon tối đa 60 quan bài và toi thieu 40 quan bai trong mot tran đấu. Bạn khong duoc sắp xếp thu tu cho số bai vua chọn, chúng se duoc đặt ngẫu nhiên, và lan di ra theo su ngau nhiên đó. Dieu nay có vẻ khac voi trong chuyện tranh. nhưng nhu the sẽ tăng tinh khach quân cho trò chơi.



Với trai tim của game la cac ván bài, nhung khong thể thiếu noi dung của một cau chuyen hấp dẫn, ban se gặp nhiều bất ngờ, trong noi dung qua cac cuoc hội thoại voi doi thủ và ca voi người thầy của mình. Dung cac quên đối thu cua bạn sau nay se rất tài gioi va có cac quan bài cung nhu chiến thuật vo cung lạ lẫm. Hay luu trò chơi lai truoc mỗi van bai vì khong phai lúc nào ban cung dành chien thang ngay tu lan đầu tiên đâu.





Game co he thồng bài vo cung phong phú, so luong bài rất lớn, từ nhung quan bài đơn đến cả nhung quan bài lớn, ban se không chỉ gặp nhung quan bài quen thuộc trong chuyen tranh mà còn cả nhung quan bài kỳ dị và lạ lẫm nhất. Một điều khá thú vị trong khi chơi, đó là khi bạn tấn công đối phương, bạn có 2 quyền lựa chọn, đó là xem hinh anh bài-tấn-công-bài giản dị, và lua chon xem hinh anh quái vật trong quan bai tấn công nhau đẹp mắt với sự hỗ trợ của đồ họa 3D. Bạn sẽ nhìn thấy phong phú về hinh anh của những con quái vật và cách thức chúng tấn công nhau, huyền bí, ma quái, mạnh mẽ…


Link download:

Cài giả lập chơi game (Xbox, PS1, PS2, NDS, Sega...)
 

Pic_xynh

New Member
Với Yugioh, ban se có trong tay nhung quan bài rất manh ngay từ đầu, va nhung ván bài dau tien sẽ không khó khăn, tham tri là dễ dàng, nhưng sau do kẻ thù se vo cùng tinh xảo, sẵn sang ghep các quan bai lại, va 2 thậm trí 3, 4 quan bai được ghép lai do sẽ được mot quan bài với suc manh ghê gớm voi tri số công thu ma không mot quan bài don co thể chống lại được, neu khong tới nhung quan bài phép. Có thể nói, bi quyet chiến thắng trong Yugi-oh chinh la biết cách ghep cac quân bài, nhớ rằng, neu ghep trượt chúng, ban se bị mất di mot trong 2 quan bai vừa ghép.



Mình thay cai đo không ổn bài them 1 vài hình anh nua nhá
 

Zhou

New Member
dow ve roi sao không choi dc thế các anh oi chi em gium cai



sao mà không choi duoc . bạn khong biet luật hay khong vao dược game. co bao lỗi zi` khong chup hình lại bon minh cùng giúp
 

Faraji

New Member
Đây la game giả lập ps1 nen cần soft gia lập de choi game.....



sau khi tai về, ban dua cả 4 file vao cùng một thu muc và chạy file UNSPLIT.bat, file se tự kết noi 3 file lại thanh file Yugioh-Forbidden Memories.rar



Sau khi tai xong giải nen ra cùng 1 thư mục,chạy soft gia lập sau do chon Run Iso va chon file Yugi.cue để chơi
 
Nếu ban chua biết cách hop quan (để bài be tro thành bài to) hay dung bai phép, bẫy...-> hay dung một ứng dung co tên "TEA 1.5" do mot laptop trình (đồng thoi cung là 1fan Yu-Gi) người Peru viet ra; đây nhu cuon cẩm nang giup ban mọi cách ket hop cũng như dung bai phép, bẫy.., cua game này.



* Xem hướng dẫn sơ qua (lay link tải tại muc nay trên Youtube):





* Doi voi phiên bản tren PS1 "Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories", bạn co the tìm được file nho với đầy du 722 quân được unlock cung như mở het cac nhân vật doi thu tại: db.gamefaqs.com/console/psx/save/yugioh_a.GME
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top