trungnguyen0206

New Member
Game nay kinh dị khỏi phải nói,gồm 4 phần.Mời may ban xơi



Phần 1: [PS2]Fatal Frame 1





Phát triển:Tecmo

Nhà Sản xuất:Tecmo

Thể loại:Hành động,Survival Horror .

Ngày phát hành:5/3/2001.

Hệ máy: Play station 2.



TRAILER:





Cốt truyện(9.5/10)

Miku ,1 co nu sinh dễ thuong khoang 15 -18 tuổi ,có giac quan thứ 6 kha nhay bén.. Dòng ho co bao đời da co năng lực tiep xuc với một the gioi kì lạ,...thế giới âm,với ma quy và những oan hồn.Bởi giac quan thứ sáu.Miku gap kho khăn khi lam quen và tỏ ra than thiện với bạn bè.Hầu nhu nhung ai cô be muon làm quen cung nghi ràng cô hoi bi "man man".

Miku đi toi lau đài Himuro de tim kiếm anh mình,Mafuyu .Cô khong biet rằng toa lau đài ma co chen chân den la tòa lau dai ma cua dong họ Himuro da bị bo hoang từ lâu..Với vu khi duy nhất la chiec máy ảnh va nhung cuộn phim kha dac biệt mà me co đã để lai sau khi qua đời, cô dan tien sâu vào lâu đài,tìm kiem nguoi anh trai va kham phá những bi an chết người ,nhung nghi lễ dã man ma dòng ho Himuro đã tung dat ra....



Gameplay(9.5/10)

Không nhu cac dòng kinh di khác thuong doa dẫm nguoi choi bằng cach thi thoảng cho 1~vai con quái vật voi hinh dạng khủng khiep nhay xổ ra hu nguoi chơi ..Fatal Frame di đến tâm hon nguoi chơi bằng 1 con duong khac ,trầm lặng hơn ;và cung kinh dị hơn 1 bậc.

Trong Fatal Frame ,vũ khi cua người chơi chi la 1 cái may anh ,không phải la 1 vũ khí toi tan ,nhưng cũng khong kem phần hiệu quả .Và nguoi choi khi sử dung thu vũ khí do di nhiên là phai dua lên mắt . . .ngam nhin con ma dang qua lại trước mat minh ,và chụp dung thoi điểm để duoc 1 tấm hình mi man đồng thời tieu diet con ma đó...nhưng chỉ can may may sơ say 1 tíc tắc thôi ,người choi se phải đối mat voi mức án tu hinh .Tacmo đã dat nguoi chơi đối mat voi chính nỗi so hai của mình va bat họ phải vuot qua chúng nếu khong muon ...load game.Tuy nhien do không phải la diem chính tạo nen cai kinh dị cua tro chơi bởi nguoi choi thường không cảm giác so hai khi phai doi diện với 1 con ma ...những con ma trong trò chơi không hề đáng sợ ,không có vẻ quái đản kinh di gây shock ..đơn giản chúng chỉ có 1 thân hình trong suốt 1 cai mồm há hốc ...và 2 con mắt đen ngòm>>>chẳng có gì đáng sợ.

Vậy nỗi so hai ở đâu vậy .Đó chính là cái không khí trong game .Phải nói rằng Tecmo đã cực kì thành công khi tạo ra được cái không khí kinh di ,những nỗi ám ảnh kinh hoàng cho nguoi choi khi đã bước chân vào ngôi nhà hoang .Bầu không khí u tối rờn rợn được phủ lên bằng 1 lớp sương mờ ảo che gần kín mọi thứ ,chỉ tỏ rõ khi có ánh đèn thoáng qua .Bầu không khí luôn gây nên cảm giác tò mò ,muốn khám phá xem bên trong nó có gì ,nhưng dong thoi cũng làm căng mọi dây thần kinh cảm xúc của nguoi choi đến mức tột độ,và những gì đáng sợ nhất ,những gì kinh hoàng nhất lại được đặt ở những nơi mà nguoi choi không muốn nó ở đó nhất...

Các câu đố trong game xuất hiện khá nhiều và cũng gây không ít thử thách cho nguoi choi ...tuy nhiên quay đi quay lại chủ yếu cũng chi la tìm 1 vài item để mở cửa đi tiếp..>>hơi thiếu sáng tạo.



Đồ họa(10/10)

Đồ họa của Fatal Frame rất đẹp,Từng cử chỉ nhỏ của nhân vật, bóng nhân vật in trên tường, ánh mắt thèm khát của lũ ma đói ăn ... tất cả được thể hiện rất tinh xảo. Nhân vật chính thỉnh thỏang nhìn xung quanh, bước đi nhanh chậm tùy theo mức độ sợ hãi... Khi bị ma "bắt" nhân vật chính sau khi thoát khỏi chúng còn có biểu hiện kinh sợ, co rút lại. Hình ảnh nhân vật khá dễ thương, được tạo hình sắc sảo, nhất là nhân vật chính.

Không gian luôn mờ mờ ảo ảo,cảnh vật diễn tả chân thực ngôi nhà hoang lâu năm không có người vào ...cũ kĩ ,vắng lặng và đáng sợ...Đã góp phần không nhỏ trong việc "hù" nguoi choi .



Âm thanh(8/10)



Nhân vật



1.Miku Hinasaki



Nhân vật chính cua tro chơi ,vào trong ngôi nhà hoang de tim tung tích anh trai mình.



2.Mafuyu Hinasaki



Anh trai của nhân vật chính (dĩ nhiên)

Sau cái chết bi an của cha mẹ mình Anh đến lau dai Himuro de tim người bạn tốt của mình,Junsei Takamine.Trong quá trình tìm kiem anh chợt mất tích.



3.Kirie



Một cô gái bí ẩn,bị giết trong Himuro.Mặc Kimono màu "trắng", tất cả những oan hồn trước đó đều đã gặp cô ta trước khi chết, cô ta là đầu mối của những câu chuyện ở trên.



Tóm lại

Đây la 1 game kinh di thuộc hàng kinh điển ,ai mê game kinh di mà không choi se phải hối hận .

Khuyến cáo những ai có tiền sử bệnh tim không nên chơi vì có quá nhiều cảnh không hợp với quả tim của các bạn.



Dung Lượng:1.91 Gb.

Unrar:2.56 Gb



DOWNLOAD LINK:





Phần 2: [PS2]Fatal Frame 2 - Huyết Điệp





TRAILER:





THÔNG TIN VỀ GAME

Phát triển:Tecmo

Phát hành: Tecmo

Ngày phát hành: .. 10/12/2003

Thể loại: phiêu lưu/hành động/kinh dị

ESRB: Mature

Hệ máy: PS2/Xbox



Giới thiệu

Nối tiếp thành công của Fatal Frame: Project Zero ,cuối năm 2003 ,tecmo tiếp tục cho ra đời phiên bản thứ 2 cua dong game Fatal Frame : Fatal Frame II: Crimson butterfly ....Vẫn cách chơi cũ ,vẫn cốt truyện huyền bí kinh di của Á Đông..FF2 tiếp tục khẳng định vị trí cua dong Fatal Frame trong list những tựa game kinh di hay nhất ...



Cốt truyện (9.5/10)



Đồ họa(10/10)



Âm thanh(10/10)



Cách chơi(8.5/10)

Vẫn giữ nguyên phong cách kinh di từ bản 1 .Fatal Frame 2 khá thành công khi dat nguoi chơi vào những tình huống ngàn cân treo sợi tóc trong không khí nặng nề cua tro chơi.Tuy nhiên ,ở tất cả các cấp độ ,lượng máu cua tro chơi cung cấp có vẻ ...hơi nhiều .Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mức độ thử thách cua tro chơi.

Kết game cũng chia thành nhiều tình huống khác nhau .Điều này làm cho game có chiều sâu ,và có giá trị chơi lại cao...1 điểm cộng cho trò chơi.

Hệ thống chiến đấu và di chuyển gần như giữ nguyên từ bản 1 ,tuy nhiên chế độ xoay camera 180 da bi lược bỏ ,điều này gây khá nhiều rắc rồi cho nguoi choi khi đụng độ nhiều kẻ thù cùng lúc .Đó la 1 sai lầm không đáng có của TECMO trong trò chơi.



Nhân vật





1.Mio và Mayu



2 chị em sinh đôi nhân vật chính cua tro chơi.



2.Yae



Người em song sinh xấu số bị người chị phản bội đã gây nên nghiệp chướng cho ngôi làng va nhung con người tàn nhẫn.



Sơ lược



Một trò chơi voi hinh ảnh tuyệt vời, cốt truyện sâu sắc, Fatal Frame 2 không những mang lại cho các bạn những phút giây căng thẳng mà còn xúc động trước những tìm cảnh chân thật cùng một nguồn kiến thức sâu rộng hơn về lịch sử Nhật Bản cổ. Cách đây một năm, lần đầu tiên TECMO cho ra đời một games thuộc thể loại kinh di trên hệ máy PS 2 có tên gọi là Fatal Frame. Mặc dù thuộc thể loại horror (games kinh dị) thế nhưng với Fatal Frame, bạn sẽ khong phai đối mat voi bất cứ thứ gì ghê tởm và bạo lực, đại loại nhu nhung con Zombie khát máu trong Resident Evil hay những con quai vat gớm ghiếc trong Silent Hill. Thay vào đó, TECMO đánh mạnh vào nỗi so hai tâm linh của con người, biến đổi những điều ghê rợn kia thành những nỗi sợ xuất phát từ bên trong bằng cách thay đổi những thứ bạo lực, kinh tởm mà ta vẫn thường thấy trong những trò chơi kinh di bằng những linh hồn u uất. Và đó cũng là một trong những sự thành công lớn nhất của TECMO trong năm 2001. Phiên bản lần này sẽ dẫn dắt bạn vào một cuộc hành trình dài, xoanh quanh 2 nhân vật nòng cốt là chị em sinh đôi Mayu và Mio… Rắc rối bắt đầu vào một ngày nọ, khi hai chị em quyết định về thăm một nơi bí mật mà hồi nhỏ họ thường trốn đến đây chơi. Với chuyến viếng thăm lần này, cả 2 người hy vọng sẽ có thể phần nào ôn lại kỉ niệm xưa nhưng rất tiếc, ngày họ về quê chơi cũng là ngày của số phận, định mệnh đã an bài. Hai chị em ngồi tựa lưng vào nhau trên mỏm đá bên bờ suối để nhớ lại những chuyện đã xảy ra ngày trước, khi họ còn bé. Trong một cuộc rượt đuổi, Mayu bị trượt té và bị thương ở chân, chính sự việc này da de lại di chứng cho đến ngày nay, làm cho Mayu đi khập khiễng. Trong lúc Mio mải ngồi suy nghĩ thì cô chị Mayu trông thấy một con bướm kì lạ với sắc màu đỏ thẫm rực rỡ, màu đỏ của máu, màu đỏ của số phận... Thế là Mayu đuổi theo nó.



Và khi Mio chợt nhớ ra sự hiện diện của chị mình thì Mayu đã đi sau vao rừng. Thế là cô em đuổi theo Mayu. Con bướm đưa họ vuot qua khỏi khu rừng và đến với ngôi làng bên cạnh, một ngôi làng đã đột ngột biến mất trên bản đồ cả chục năm trước nay lại bất ngờ xuất hiện. Hai chị em tiến vào làng. Trên đường đi, họ tìm thấy một cái túi nhỏ, trong đó có chứa một cái đèn pin, một cái máy chụp hình đã cũ, bên trong còn ít phim và vài tấm hình, mẩu giấy ghi chép gì đó. Vào làng được một lúc, Mayu lại đuổi theo những con bướm đỏ và lại mất tích. Thế là ngay kể từ bây giờ, bạn sẽ vào vai Mio de tim chị cua minh chỉ với chiếc đèn pin và chiếc may anh cũ trong tay. Trong quá trình sục sạo ngôi làng de tim kiếm lối thoát, Mayu và Mio sẽ phát hiện ra một bí mật khủng khiếp được chôn sâu tại ngôi làng này. Tại đây, vào những buổi trăng rằm đã diễn ra các buổi tế lễ thật man rợ: hai người sinh đôi bị tế sống, người nhỏ hơn sẽ bóp cổ người lớn hơn cho đến chết và xác chết được quẳng xuống một cái hố sâu không đáy ở phía sau ngôi làng. Người dân trong làng cho rằng buổi tế lễ chính là thời gian để nối liền cánh cửa giữa trần gian và địa ngục, để hiến tế cho đấy trời, cầu mong cho động đất đừng xảy ra trong ngôi làng. Hai người sinh đôi, một người thay mặt cho gió, một người thay mặt cho đất, nếu khong phai sinh đôi, buổi tế lễ sẽ không còn ý nghĩa…

Cuối cùng, số phận 2 chị em nhà Mayu, Mio sẽ ra sao. Liệu họ có thoát khỏi ngôi làng để quay về thực tại hay giống như bao cặp sinh đôi khác trong ngôi làng, lại trở thành vật hiến tế như năm xưa? Thôi thì câu hỏi này để các bạn tự trả lời lấy vậy vì trong games có những 2 kết thúc khác nhau, tuỳ theo các bạn chơi như thế nào.



DOWNLOAD LINK:








links đang thiếu part 20 - 22 đợi reup



Sẽ up các phần còn lại trong thời gian sớm nhất



NGUỒN:CongTruongIT.com



LINK ĐÃ ADD RECOVERY 10%
 
Quote
cho xin cai cấu hình ban oi



cau hình của bạn đây



Cấu hinh toi thiểu:

* Windows XP

* CPU that supports SSE2 (Pentium 4 and up, Athlon64 and up)

* GPU that supports Pixel Shaders 2.0

* 512mb RAM

với cau hinh này chi de vào game chu chua chơi được game



Cấu hình yêu cầu:

* Windows XP, Vista, or Win7

* CPU: Intel Core 2 Duo @ 3.2ghz hoac cao hơn

* GPU: 8600gt or better, ho tro Pixel Shaders 3.0

* 1gb RAM (2gb if on Vista)

Đã có the chay rất tốt rồi
 

t.thinh86

New Member
Thì game noi mà sếp, nang cap lên PS2 la chuyen thường, cái nay chac giống Resident Evil nhi



Hình như Sosad chuyen post cấu hinh thi phải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top