Ardell

New Member
tình hình là ngày hôm qua máy em vẫn xài tốt. nhưng đến chiều ông anh vào cài cái C# với thêm mấy cái vớ vẫn gì gì đó thì máy bắt đầu trở chứng không biêt tại sao. máy tự nhiên lag kinh khủng, mở task manager lên thì thấy cái system gì gì đó chiếm hơn 50%, ức chế vì không đánh được LMHT, em ghost lại máy.. xóa luôn cái C# của ông anh đổ lỗi hoàn toàn cho cái C# đó. nhưng rồi tất cả việc vẫn đâu vào đấy. ức chế lên gg search bị mấy ổng xúi bậy đem format hết cái ổ cứng nhưng hoàn toàn không có tác dụng. mở task manager trong mini xp lên thì thấy cái interrupts gì gì đấy nằm trong system chiếm hơn 30% cpu.. xung quá del nó luôn nhưng đel xong thì cái màn hình trở nên xanh lè ... restart mở lại windows mini thì y như rằng chưa có cuộc chia ly .

còn nữa.. khi ghost windows xong restart lại máy tới ngang cái màng hình windows is shutting down thì nó treo máy luôn, đến con trỏ chuột củng nằm im bất động cho dùng mình có đánh đập hành hạ nó thế nào đi chăng nữa ..

với lại em xài chip pen(R) dual-core 3.2 nhưng chạy được có 1.2 là sao

ức chế khiến em sắp nãn rồi

và đây là ảnh tổng hợp

 
- ghost máy diệt virus đi

- tự google lấy cách làm cho cpu full core speed, cái này là do chế độ tiết kiệm điện của cpu nên nó hạ xung xuống
 

cody_tricini

New Member
mấy bác đọc kĩ cho em với, em vừa ghost + format ổ cửng rồi thì làm thế nào có thể còn virus được cơ chứ
 

misabear2803

New Member
toàn do bạn làm không chứ có phải tại C# gì đâu

bạn ghost rồi format hay format rồi ghost

nếu mà format rồi mà ghost lại thì nên scan virus đi, có thể file ghost có sida

cpu cao như vậy bạn thử mở ra vệ sinh lại rồi bôi keo tản nhiệt, không ngoài khả năng cpu nóng quá.

qua quá trình bạn kể thì tui cũng tưởng tượng được cái ổ cứng cũng bị bạn vọc cho báy nhầy rồi, rảnh rảnh dùng đĩa scan coi có bad sector klo, trước tiên nên dùng phần mềm chống phân mảnh trước, bạn gỡ tùm lum, xóa đủ thứ bảo đảm ổ cứng bị phản mảnh rất lớn.
 

kotori_test

New Member
win xanh lè mình gặp nhiều rồi. Đó là virus vừa ăn mất file hệ thống của windows lên windows hoạt động nhưng không load được file chạy lên mới thế. Cái này thì chỉ có cách là cài lại thôi.
 

Godfrey

New Member
win xanh lè mình gặp nhiều rồi. Đó là virus vừa ăn mất file hệ thống của windows lên windows hoạt động nhưng không load được file chạy lên mới thế. Cái này thì chỉ có cách là cài lại thôi. tui không cần cài lại windows mà vẫn có cách khắc phục thì bạn tính sao. Đâu phải cái gì cũng cài lại win.
 

Cyneleah

New Member
tui không cần cài lại windows mà vẫn có cách khắc phục thì bạn tính sao. Đâu phải cái gì cũng cài lại win. bạn nói vậy mình chịu rồi. Vì mình biết mỗi cách cài windows thôi. VÌ ngày xưa cài bkav home có vụ đóa. Do máy nhiều virus --> khi quét virus lên bị bkav nó xóa luôn file virus làm mất file hệ thống. Nếu bác có cách hày thì chỉ cho a e học tập đi.
 

vitduc_199x

New Member
format / ghost phân vùng cài win, virus nó còn nằm chỗ khác thì sao

Chứ nếu cái ổ cứng vừa sạch hoàn toàn, thì ghost mới làm cái cách thần thánh náo mà vẫn bị lỗi như trên dc

Quét 1 cái có mất mát gì đâu mà không quét. Vào safe mode mà quét thử nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top