Turner

New Member
Em mới cài cái office 2013 trên windows 7 ultimate 64 bit,đã actice by phone rồi,nhưng sao không sử dụng được,thao tác vô cùng chậm chạp,đánh chữ thì 1 hồi sau mới ra,nhấn vào các icon trên thanh công cụ thì cũng vậy,nhấn mãi một hồi mới hiện,nói chung là chả xài cái gì được,ai vừa bị lỗi này rồi or biết cách khắc phục chỉ em với.Em xin cảm ơn

P/s : Hỏi bên box sử dụng phần mềm không ai trả lời hết,mà em đang bị kẹt quá,lỡ xóa cái office 2010 rồi,bây giờ ngán down lại với Cr-ack quá,mong tất cả người giúp đỡ.

 
Xài bản Office 86 hay 64 dvậy pác...tình hình này có lẽ do bản Cr-ack không hợp, cũng có thể bản 2010 chưa sạch...mình chưa dùng bản 2013 nên k bjk phải giúp thế nào luôn
 

Richardo

New Member
Xài bản Office 86 hay 64 dvậy pác...tình hình này có lẽ do bản Cr-ack không hợp, cũng có thể bản 2010 chưa sạch...mình chưa dùng bản 2013 nên k bjk phải giúp thế nào luôn bản 64 bit lun,xỏa bỏ bằng your-unistall pro,xong restart rồi.
 

rosewillow27

New Member
Vô là có Office 2010 bản quyền. em lỡ down bên đây rồi không biết có gì khác không anh
 

Burtt

New Member
em lỡ down bên đây rồi không biết có gì khác không anh
Bản đó bị mod setup rồi, có thể không add được key. Bạn vô topic mình dẫn link, down xong setup rồi Phần mềm mình cho key active.


P/S: Nhớ gỡ sạch Office cũ trước khi cài lại nhé bạn, dùng Your Uninstaller! ấy!
 

zownk_kenBiI

New Member
Cấu hình máy bạn thế nào nữa . Mình xài MO 2013 windows 8 chạy mượt lắm , chả thấy lỗi gì
 
Cấu hình máy bạn thế nào nữa . Mình xài MO 2013 windows 8 chạy mượt lắm , chả thấy lỗi gì cấu hình chạy dư sức cái Office 2013 đó,chỉ có điều là thấy chạy trên windows 7 bị gì đấy,thấy không ai bị,chắc đa số cài trên windows 8,có lẽ không tương KẾT với windows 7,mà thông tin lại nói là có hỗ trợ.
 

Cosmo

New Member
Bản đó bị mod setup rồi, có thể không add được key. Bạn vô topic mình dẫn link, down xong setup rồi Phần mềm mình cho key active.

P/S: Nhớ gỡ sạch Office cũ trước khi cài lại nhé bạn, dùng Your Uninstaller! ấy! em mới qua down cái bản OFFICE Pro_Plus 2010 VL x64 đó anh,anh share key cho e được không.

 

kimuyenly1210

New Member
em mới qua down cái bản OFFICE Pro_Plus 2010 VL x64 đó anh,anh share key cho e được không. Check inbox nhé bạn!
 

Henwas

New Member
Mình vẫn đang dùng office 2007. huhu không biết 2013 như thế nào nhỉ Cơ bản là tương tự Office 2010 nhưng được bổ sung nhiều chức năng cho phép sẻ chia online, hỗ trợ định dạng Open Document 1.2 (cái này mình không nhớ rõ), xuất ra file PDF,...
 
Mình cũng vừa cài thử office 2013 bản 64 bit trên windows 7 64 bit nhưng không thể sử dụng được vì quá nhiều lỗi trong khi đó bản này chạy rất tốt trên win8 64bit nên mình tạm kết luận có lẽ office 2013 tương KẾT tốt với windows 8 thôi, nếu muốn dùng office 2013 thì phải cài cùng với windows 8
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top