Hiện có rất nhiều cách tạo thêm thu nhập bằng chuyện làm thêm kiếm tiền online trên mạng rất nhanh mà hiệu quả. Thấy có nhiều bạn trẻ có vẻ hứng thú với chuyện ngồi gõ captcha (một dạng mã để chống bọn tung tin spam rác trên mạng) thì tui khuyên bạn nên bỏ ngay công chuyện tẻ nhạt đó đi bởi vì khi bạn làm chuyện đó là vừa gián tiếp lũy phần làm cho bãi rác thế giới mạng thêm ô nhiễm đấy.



cách kiếm tiền online

Một trong những cách kiếm tiền trực tuyến, chân chính mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội đó là sẻ chia. Sharing to be shared. Nếu bạn có một số tập tin mà bạn muốn sẻ chia với những người khác và bạn biết rằng có rất nhiều người sẽ tải về, sau đó bạn có thể sẽ phát tài rất nhanh chóng đó. Cách kiếm tiền online thế nào?

Tạo một tài khoản trên một trong các trang web này, và đừng e sợ và hoài nghi, các loại trang web thường được sở hữu bởi các chuyên gia và họ được bảo mật (an ninh) rất tốt. Bởi vì lưu trữ và bảo vệ các tập tin là rất quan trọng cho bạn và cho họ, và nếu họ làm ăn vớ vẩn thì sẽ bị người dùng tẩy chay và sẽ nhanh chóng phá sản bởi hiện nay có rất nhiều các công hỗ trợ dịch vụ sẻ chia file qua mạng.

Tải các tập tin của bạn lên và bạn sẽ nhận được các liên kết tải về do trang web cung cấp cho bạn, bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là thúc đẩy liên kết trên một số nơi rất phổ biến trên Internet như facebook, twitter, TechCrunch, hay trên tất cả các diễn đàn lớn. Mỗi khi người dùng tải file bạn có thể theo dõi điểm số và thống kê trên trang chủ của nhà cung cấp. Thật là thoải, phê lòi mắt ếch khi nhìn thấy ngay các thành quả do mồ hôi công sức mình làm ra trực tiếp, nhanh chóng phải không nào các bạn?, và khi một số lượng kha khá người tải về tập tin của bạn, có thể nó là một ebook hay bài hát mp3 của bạn hay phim hay một cái gì đó mà bạn làm ra, bạn sẽ kiếm được tiền từ trang web nơi mà bạn vừa tải lên các tập tin. Hãy vận dụng trí thông minh của bạn, Hãy suy nghĩ xem người dùng họ cần gì? để rồi tìm kiếm, nghiên cứu và cung cấp cho họ.

Số tiền mà bạn kiếm được phụ thuộc vào kích thước của tập tin. Tập tin càng lớn thì càng được giá (Thử tải mấy bộ Già pan nít Ơ đun mô vít – Japanese Adult Movie lên thử, chả mấy chốc kiếm bội tiền – đùa tí thôi, cái này tải lên admin nó xóa ngay), có nhiều trang trả tiền cho bạn nếu bạn là công dân các nước phát triển hay người sử dụng tải về từ các nước đó , và một số trang đang có bảng xếp hạng quốc gia và số tiền trả cho các nước nhất định, vì vậy hãy kiểm tra thông tin trên trang web của họ để còn làm việc. Kiếm tiền bằng cách tải lên tập tin là khá dễ dàng, nhưng chuyện tìm kiếm các trang web tốt để sử dụng không phải là.

Đó là lý do tại sao tui tạo ra danh sách các trang web nơi bạn có thể kiếm tiền trực tuyến với các tập tin tải lên.

- bạn có thể kiếm được đến 40$ cho 1000 lượt tải, kiếm được 20% từ các giới thiệu của bạn, thanh toán tối thiểu là $15 thông qua Paypal, Alertpay hay Webmoney.

– kiếm được lên đến 40$/1000 lượt tải về, họ đếm tải về từ tất cả các nước, thanh toán tối thiểu là $10 với Paypal, Alertpay,Webmoney.

- kiếm được đến 15$/1000 lượt tải, cộng với 20% của tất cả các doanh số bán hàng mà bạn tạo ra, tối thiểu là phải có $ 20 nó mới cho thanh toán, rút tiền bằng PayPal hoặc

Moneybookers, hay yêu cầu một phiếu quà tặng Amazon.

– Bạn sẽ nhận được tiền khi một ai đó tải file. mỗi lần được $0,001. Tiền mặt sẽ được chuyển cho bạn thông qua PayPal hay Moneybookers khi nó đạt đến $10.


– Bạn được trả 20$ cho 10.000 lượt tải về! kiếm được $10 thì rút qua Paypal.

– Bạn được trả $20 cho mỗi 10.000 lượt tải về! kiếm được 10$ thì rút qua paypal

– kiếm được 15$/1000 lượt tải, cày được 15$ rút với Paypal, Webmoney hay Alertpay.

– kiếm được lên đến 25$ cho 1000 lượt tải, thanh toán tối thiểu là 20$ với Paypal, Alertpay hay Webmoney.

– Bạn có thể nhận được lên đến 32$/1000 lượt tải, tài khoản có 20$ thì được rút bằng paypal.





upload tình yêu

Hy vọng nó vừa cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích về lĩnh vực rất hay nhưng còn mới lạ tại Việt Nam – Thương mại trực tuyến. Làm ơn sẻ chia bài viết này nhớ ghi rõ nguồn tại blog: – Chia sẻ những gì tui biết. Tớ viết bài này là để sẻ chia kinh nghiệm và hy vọng sẽ connect được thêm nhiều đồng nghề có lòng đam mê nhiệt huyết. Nhân tiện tớ muốn ngỏ ý mời bạn cùng phát triển một site download phần mềm miễn phí trang này mình để luyện khả năng viết tiếng anh, và cũng là để làm quen dần với hoạt động mua bán online.Thank bạn rất nhiều vì vừa đọc bài viết!
 

poolking2409

New Member
[url=http://www.upanh.com/kokomi-naruse-12_upanh/v/brsb5odwdlg.htm][/url] Bạn kiếm đâu ra cái ảnh đẹp thế gửi cho tớ cả album được hem ?
 

nxqd_3051990

New Member
Theo như e được biết thì hình như đối với Việt Nam thì chí có 1$/ 1k download thì phải Thì việt nam vẫn được xếp vào những nước "chậm phát triển" nên tiền tải về không thấm vào đâu. Muốn kiếm được thêm thu nhập nên tạo những trang bằng tiếng anh bạn ơi.
 

manamanvn01

New Member
Kèo này nghe có vẻ thơm. fake ip của mĩ rồi viết autoit cho tải cả ngày không biết được không nhỉ? Ngày cũng được vài nghìn lượt
 
Kèo này nghe có vẻ thơm. fake ip của mĩ rồi viết autoit cho tải cả ngày không biết được không nhỉ? Ngày cũng được vài nghìn lượt cậu thử xem có được hem? tớ không thạo Auto it
 

Arthur

New Member
Khó lắm. 1000 lượt tải đâu phải dễ, nhất là những server này tải chậm nữa chứ.
 

nguyenbolero

New Member
chả..bài viết rất hay nhưng thường tiền nhận dc không nhìu z đâu mình cũng vừa từng thử nhưng riết nản quá nên bỏ!!

nhưng dù sao cung tks tin thần share hihi...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top