bochan

New Member

Đã bao giờ các bạn nghĩ chơi game di động trúng được điện thoại xịn chưa? Cơ hội của các bạn đã đến rồi đấy. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2013 xin dành tặng một sự kiện cực kỳ hấp dẫn đến tất cả các game thủ. Sự kiện có tên “Chơi iOnline trúng iPhone 5”. Wow, phần thưởng thật giá trị phải không nào. Thông tin cụ thể về sự kiện như sau:

[Thời gian] Chương trình được diễn ra trong 4 tuần từ 8/12/2012 đến 8/1/2013.

[Áp dụng] Tất cả game thủ chơi và nạp tiền thành công vào tài khoản của mình trên iOnline phiên bản 2.

[Nội dung]

Hãy sưu tập bộ chữ cái để nhận các phần quà hấp dẫn theo tuần. Mỗi lần nạp tiền hay chiến thắng 1 ván bài, game thủ có thể may mắn (ngẫu nhiên) nhận được một chữ bất kỳ nằm trong danh sách từ khóa hay các gói Gold có giá trị lớn. Chương trình không phân biệt mệnh giá tiền nạp và yêu cầu số tiền cược trong 1 bàn chơi game là từ 500Gold trở lên. Tuy nhiên, các game thủ cần lưu ý, thẻ nạp càng cao và số tiền cược càng cao thì xác suất rơi chữ càng chính xác.

Hệ thống đưa ra danh sách các từ khóa có nghĩa theo tuần, mỗi game thủ sẽ nhận được các chữ rời rạc, khi ghép đủ 1 từ thì sẽ được xét thưởng. Người trúng thưởng sẽ là người nhận được bộ chữ hoàn chỉnh sớm nhất.
Danh sách từ khóa theo tuần:
-Tuần 1 diễn ra từ 08/12/2012 – 15/12/2012: iOnline
-Tuần 2 diễn ra từ 16/12/2012 – 22/12/2012: iPhone
-Tuần 3 diễn ra từ 23/12/2012 – 29/12/2012: iOnline iPhone


Bạn có thể
Chú ý:
-Nhân viên và các thành viên trong Ban quản trị không được tham gia chương trình.
-Các trường hợp hack hệ thống, mất kết nối khi đang chơi game sẽ không được tính.
-Ban Quản trị chỉ chấp nhận người chơi phải đích thân giải thưởng. Không chấp nhận các trường hợp ủy quyền nhận giải thưởng.
-Chương trình sẽ kết thúc sớm hơn so với thời gian quy định nếu game thủ nhận đủ cơ cấu giải thưởng của Ban quản trị.
-Trường hợp nhận giải thẻ cào (100.000 VNĐ, 500.000 VNĐ), trong khoảng thời gian 10 phút, phải có trách nhiệm phản hồi cho BQT là thẻ có lỗi hay không.
-Người trúng thưởng phải đích thân đứng ra nhận giải và trong vòng 1 tuần kể từ thời điểm nhận được thông báo (tính cả Thứ Bảy, Chủ Nhật) nếu không liên lạc, không cung cấp đầy đủ thông tin để nhận giải, quyền trao giải sẽ do BQT quyết định.
-BQT toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân và hình ảnh của người trúng giải để thông báo trên trang chủ nhằm đảm bảo tính minh bạch và khách quan của cuộc chơi.
-Phần thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
-Quyết định của ban Quản trị sẽ là quyết định cuối cùng trong các trường hợp có tranh chấp, khiếu nại.


Tag:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top