tran.thikhanh

New Member


Không dùng chữ đỏ nhé bạn!@

--------------


Chào tất cả người, em mới tham gia diễn đàn VNZ này và học hỏi được nhiều thứ, thực tình thì em mới chỉ 14t ( 1998 ) , em sang Canada học và lúc mới qua được ba e mua cho 1 cái laptop, máy tính này lúc mua cũng 1k $ CAD , em không rành về máy cho lắm nên muốn hỏi tất cả người máy có mạnh ko, hôm bữa em có tìm thấy 1 số bài về Ghost máy, em muốn bung file ghost của những người khác vừa up lên mạng, đọc nhiều bài thì thấy có mấy người bảo nên backup trước rồi bung file ghost của người khác ra xài bởi vì nếu sau này có hư thì có thể lấy cái cũ của mình ra xài, nhưng khi em backup rồi, lúc reset máy nó hiện lên cái gì, lúc đó e chả biết gì sợ quá đè nút power cho nó tắt rồi mở lại máy, máy chạy vẫn bình thường, bây giờ em bung thẳng file ghost của người khác ra xài mà khỏi backup có nguy hiểm ko, em xin cảm ơn.


Đây là vài tấm hình

 

lehuyfit

New Member
CPU máy bạn tốt nhưng nhiêu đó chưa xác định được máy mạnh hay không, bạn cho biết tên đầy đủ của máy nhé

Trường hợp dùng ghost thì khuyến khích bạn là nếu có thời (gian) gian nên cài windows bằng đĩa vì ghost thường không ổn định và dễ phát sinh lỗi vặt.

Nếu bạn muốn ghost thì không cần làm backup trước cũng được do backup chỉ là bản sau lưu phục hồi khi có sự cố, nếu làm các bước ghost cẩn thận thì không cần thiết phải backup cũng được.
 

babe_mushroom

New Member
Máy không bị gì! Bung Ghost làm j!

Rate thấy nễ ghê

Bạn nên cài thì tốt hơn! không phải bản GHOST đa cấu hình nào cũng tốt! Đôi khi không tương thích!

Bản GHOST chỉ để chữa cháy!
 

giacmotoday

New Member
Xem cái cấu hình thì nó ngon lành. Nhưng bạn nên cài lại Windows rồi kiểm tra xem nó có đúng như thế không. Muốn Test phải chính tay mình cài mới yên tâm.
 
Bung ghost bình thường bạn nhé . Máy bạn vậy là ok rồi , có thể chiến windows 7 , Win8 tốt .

Lưu ý : trước khi bung ghost bạn nên backup driver lại đề phòng sau khi bung ghost bị thiếu driver , tìm lại khổ .
 

vespa_standard

New Member
nhìn cái máy mà thương cho máy mình. máy vậy phải dùng Win8 mới xứng, bạn ở bên Canada thì chắc dùng windows bản quyền rồi nên bạn hãy dùng đĩa mà cài, khi cài đầy đủ phần mềm bạn hay dùng rồi thì sao lưu lại, lúc nào co lỗi thì bug file đó ra, mình toàn sao lưu sang ổ cứng di động. làm vậy là bản của mình còn bản ghost là bản của người ta
 

Akiba

New Member
nhìn cái máy mà thương cho máy mình. máy vậy phải dùng Win8 mới xứng, bạn ở bên Canada thì chắc dùng windows bản quyền rồi nên bạn hãy dùng đĩa mà cài, khi cài đầy đủ phần mềm bạn hay dùng rồi thì sao lưu lại, lúc nào co lỗi thì bug file đó ra, mình toàn sao lưu sang ổ cứng di động. làm vậy là bản của mình còn bản ghost là bản của người ta Thế cứ cấu hình cao thì phải xài Windows 8!?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top