nhuquynh2003us

New Member
Mình mới vào ketnooi.com/forum chưa được lâu! Bài post thì ít mà reply + thanks thì nhiều! Hiện giờ mình đang dùng Model Huewei(Hoa Vĩ) E173Eu-1!

Nay lũy chút công sức mong tất cả người đừng ném đá! Sau vụ fix băng thông của viettel tháng 12 vừa qua mình vừa khổ sở với cái mạng 128kbps (MIMAX)! Chắc các bạn cũng thế! Tìm trên diễn đàn thì anh em post các cách nhưng mình làm không được! Vừa tối nay mình đang nghịch nghịch thì tự nhiên phá được băng thông! Để tránh vịt teo lại fix tiếp thì mình xin phép share qua e-mail! Mọi người cứ thanks và viết "CHÚC BẠN THI HỌC KÌ TỐT! " + e-mail để mình gửi cho! Vì nên đang thi học kì nên chắc không có nhiều time để share kịp! Mình tất cả người thông cảm!


CHỊP..... KHÔNG AI TIN THÌ TUI TỰ UP ẢNH VẬY!



HIỆN NAY NHỮNG BẠN Ở TRANG 1 -> 10 MÌNH ĐÃ GỬI RỒI MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ VÀ ĐÁNH DẤU X GIÙM! MÌNH THẤY NHIỀU BẠN BẢO VIETTEL MỞ BĂNG THÔNG THÌ SAO MÌNH ĐÂU CÓ ĐƯỢC??????????????????
 

chichbong9x

New Member
Mình mới vào ketnooi.com/forum chưa được lâu! Bài post thì ít mà reply + thanks thì nhiều!

Nay lũy chút công sức mong tất cả người đừng ném đá! Sau vụ fix băng thông của viettel tháng 12 vừa qua mình vừa khổ sở với cái mạng 128kbps (MIMAX)! Chắc các bạn cũng thế! Tìm trên diễn đàn thì anh em post các cách nhưng mình làm không được! Vừa tối nay mình đang nghịch nghịch thì tự nhiên phá được băng thông! Để tránh vịt teo lại fix tiếp thì mình xin phép share qua e-mail! Mọi người cứ thanks và viết "CHÚC BẠN THI HỌC KÌ TỐT! " + e-mail để mình gửi cho! Vì nên đang thi học kì nên chắc không có nhiều time để share kịp! Mình tất cả người thông cảm! gửi cho minh với, [email protected]

 

Shaan

New Member
ôi mệ ơi. tưởng có gì khó. làm khổ anh em VNZ không à. mấy cái thứ này hack được thì tùy vùng thôi à. bác nào ở bình định thì Phần mềm tin nhắn cho mình mình chỉ cho
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top