bi_rain_hot_boy

New Member
mình down game về bỏ vào ổ C ( máy đóng băng), nhưng down được tầm 3GB là bị lỗi file has been lost , you have ... MB remain ??

bạn nào biết cách khắc phục chỉ mình với
 

nhoc_dung_pro

New Member
Kiểm tra dung lượng còn trống của phan vùng lưu file, size file muốn download, phân vùng được định dạng ở chuẩn FAT32 hay NTFS. Với chuẩn FAT32 chỉ lưu được file đơn có dung lượng nhỏ hơn 4GB.
 

hainv007

New Member
Dung lượng ổ C của bạn hết không đủ lưu trữ file nên dẫn đến lỗi. Trường hợp này bạn phải dọn dẹp lại ổ C hay tăng kích thước phân vùng để có thể chứa được file down về!
 

quykyky

New Member
Kiểm tra dung lượng còn trống của phan vùng lưu file, size file muốn download, phân vùng được định dạng ở chuẩn FAT32 hay NTFS. Với chuẩn FAT32 chỉ lưu được file đơn có dung lượng nhỏ hơn 4GB. Dung lượng ổ C của bạn hết không đủ lưu trữ file nên dẫn đến lỗi. Trường hợp này bạn phải dọn dẹp lại ổ C hay tăng kích thước phân vùng để có thể chứa được file down về! ổ C của mình có định dạng NTFS, còn trống khá nhiều, nhưng không hiểu sao lúc down file (4GB) về lại bị khi down được khoảng hơn 3GB, mình dùng IDM
 
ổ C của mình có định dạng NTFS, còn trống khá nhiều, nhưng không hiểu sao lúc down file (4GB) về lại bị khi down được khoảng hơn 3GB, mình dùng IDM Thử đổi vị trí lưu file qua phân vùng khác koi sao.
 

Farris

New Member
ý bạn là lưu file vào ổ khác chứ gì, lỗi tương tự không chừng server download có vấn đề!=.=
 

Verrall

New Member
Ko chừng server download có vấn đề!=.= không phải bạn à, nghe cái ông gần nhà bảo là tại máy đóng băng nên chỉ lưu được 1 fung lượng nào đó thôi, mình copy game (8GB) vào ổ cũng bị lỗi như thế
 

becksin07

New Member
đóng băng ảnh hưởng gì tới cái này mình đóng băng máy vẫn download file ghost trên diễn đàn mình 4.2g bình thường chép vào ổ E, copy file bình thường có gì đâu.

Muốn bít phải do đóng băng không bạn tháo đóng băng ra download hay copy file lại xem thế nào

 

nicholas_chan17

New Member
ko phải bạn à, nghe cái ông gần nhà bảo là tại máy đóng băng nên chỉ lưu được 1 fung lượng nào đó thôi, mình copy game (8GB) vào ổ cũng bị lỗi như thế Cái này mình cũng không rõ lắm. Bạn thử gỡ bỏ soft đóng băng máy rồi thử download lại koi sao.
 
Top