dung_hanh

New Member
mình vừa Cr-ack windows rồi cũng vừa dùng dc một thời (gian) gian khá lâu rồi, nhưng giờ tự dưng nó bị đen màn hình. báo là chưa Cr-ack nhưng mở lên thì key vẫn còn nguyên. thay đổi ảnh thì cũng dc một lúc thì màn hình lại quay trở lại đen như cũ. tất cả người giải KẾT giúp mình.

thân!

[url=http://www.upanh.com/untitled_upanh/v/7vf46w6g4cb.htm][/url]

[url=http://www.upanh.com/untitled_upanh/v/7vf46w6g4cb.htm][/url]

 

icy_girl9x

New Member
máy bạn có thể lỗi windows cũng có thể bị lỗi windows ,bạn có thể mang qua số nhà 39 ngõ 165 xuân thủy mình sẽ đáon bệnh chuẩn xác cho bạn và đua ra phương án tốt nhất sđt 0912 730 116
 

nHoC_b0oNg

New Member
bạn dùng Cr-ack j vậy,ko phải windows loader phải ko? nếu đúng thế thì uninstall cái Cr-ack kia đi và Cr-ack bằng loader nhé
 

chjp01

New Member
Bạn dùng Chew - WGA là OK thôi, còn nhiều phần mềm khác nhưng mình dùng Chew thấy an toàn + không bị tái phát.

Link mình có giới thiệu + chỉ dẫn sử dụng đơn giản. Cũng vừa nhiều bạn bị lỗi này và liên hệ nên mình Post bài đó tại:
 

dinh_tin

New Member
Thank tất cả người, mình thử lại. trước thì mình có dùng chew và loader rồi,. mình dùng chew dc một thời (gian) gian lâu giờ nó mới bị lại như vậy.
 

Hau_ITmark

New Member
dùng tool bạn Cr-ack unstall Cr-ack đi rồi Cr-ack lại xem sao, bạn có update trúng gói phát hiện Cr-ack của Microsoft không ?
 
Ko phiền thì cài lại Windows 7 bản Professional để xài với key MAK bản quyền, còn không kiếm tool khác active lại: Chew-WGA 0.9.0, Windows Loader 2.1.7 + WAT Fix by Daz, RemoveWAT 2.2.6.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top