chanbo1

New Member

Nhắc đến thì nhiều người sẽ xuất hiện trong đầu suy nghĩ: “Đây là MMO đánh theo lượt đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm này tại Việt Nam”. Đúng như vậy thưa các bạn, đó cũng chính là điểm đặc biệt mà cho đến bây giờ không có một game mobile online nào có lối chơi đặc trưng tương tự như Kỳ Tiên. Lối đánh Turn-base đã làm nên thương hiệu Kỳ Tiên. Chỉ sau một thời gian xuất hiện, Kỳ Tiên nhanh chóng chiếm được tình cảm ưu ái và sự yêu thích của cộng đồng game thủ Việt. Và trong những lúc mà thị trường game Việt tràn đầy webgame thì một game mobile như Kỳ Tiên đã trở thành điểm đến lý tưởng của phần lớn game thủ. Nhiều người còn tải Kỳ Tiên về máy tính và chơi như một game PC thông thường. Làm sao để làm được điều đó bây giờ? Đây chính là lý do Ad viết bài này, bài viết sẽ hướng dẫn làm thế nào để PC và laptop. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1:

Để chạy được file game có đuôi .JAR thì chúng ta phải có một máy tính được cài đặt Java. Kiểm tra máy đã được cài đặt Java chưa. Nếu chưa có thì phải tải về và cài đặt vào.

Bước 2:

Sau khi đã cài đặt xong phần mềm Java các bạn cài đặt phần mềm KEmulator giả lập mobile dùng để chơi game Java trên máy tính.

Bước 3:

Chạy file KEmulator.exe lên rồi vào menu View/Option… để điều chỉnh như hình ảnh bên dưới:




Bước 4:

đuôi .JAR bản mới nhất về máy từ trang Gameonlines.info. Chú ý là phải tải chính xác file có đuôi .JAR nhé.

Chép vào thư mục chứa Kemulator và khởi động lại KEmulator. hay có thể kéo file game Kỳ Tiên đuôi .JAR bỏ trực tiếp vào màn hình Kemulator.exe. Thế là chúng ta đã có thể bắt đầu chiến rồi đấy.

Lưu ý: Phải có kết nối internet trước khi tham gia Kỳ Tiên bằng máy tính nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top