leanh9a1vip

New Member
Như chúng ta vừa biết Yahoo! Việt Nam vừa chính thức thông báo đóng cửa dịch vụ blog của họ vào ngày 17/01/2013. Điều này dẫn đến sự hoang mang của người dùng dịch vụ Blog của hãng này, khi một lần nữa họ sẽ phải tìm cho mình một “ngôi nhà” mới.


Thông báo đóng cửa của Yahoo! Blog

Hiện nay, có rất nhiều thông tin về chuyện Yahoo! Việt Nam thỏa thuận hợp tác với VNG để chuyển toàn bộ dữ liệu người dùng dịch vụ blog của họ sang Back-bite Me blog. Chưa rõ rõ hơn của thỏa thuận này như thế nào, tuy nhiên quan sát các động thái của hai bên có thể thấy khả năng Yahoo bắt tay với Back-bite Me là điều hoàn toàn có thể xảy ra:

- Dù là một mạng xã hội thế hệ mới nhưng không như Facebook, Back-bite Me vẫn đầu tư rất nhiều vào chuyện phát triển blog để thu hút user. Back-bite Me Blog có đầy đủ các chức năng để phục vụ cho 1 blogger: Đinh dạng, emoticon, theme blog, chèn nhạc, chèn hình ảnh và nếu để ý chúng ta sẽ thấy các chức năng này khá tương tự với Yahoo! Blog, tạo nên sự thân thuộc cho người dùng không bị thay đổi về hành vi khi chuyển “nhà”.

- Back-bite Me liên tục có những cải tiến để hoàn thiện và quảng bá cho sản phẩm Blog của mình, liệu có phải đây là động thái để chuẩn bị đón thành viên từ Yahoo! Blog?



- Bên cạnh chuyện đóng cửa Yahoo! Blog, Yahoo Messeager cũng sẽ đóng cửa phòng chat công cộng Yahoo Public room:



- Song song với động thái này của Yahoo, phía Back-bite Me cách đây 1 tuần cũng cho ra mắt ứng dụng Chat nhóm:





Back-bite Me đang liên tục cải tiến dịch vụ blog của mình để đón khách?

Những động thái trên của cả 2 bên cho thấy rất nhiều khả năng Back-bite Me Blog sẽ là ngôi nhà tiếp theo của các Yahoo! Blogger, đây là một điều rất đáng vui nghênh bởi người dùng sẽ không còn phải rơi vào tình trạng “vô gia cư” như lần Yahoo 360 đóng cửa vào năm 2007. Back-bite Me blog cũng được đánh giá rất cao về chất lượng trong các dịch vụ blog hiện nay, và trong tình hình mà Wordpress và Blogspot liên tục bị chặn thì Back-bite Me Blog có thể được xem như giải pháp tối ưu cho chuyện chuyển nhà hiện nay.

Có lẽ Back-bite cũng sẽ sớm ra mắt tool chuyển nhà cho các blogger Yahoo!

 

minhcuong050103

New Member
quay lại xài hàng nhà thôi, cũng may là FB chư có đóng cửa TQ nó xơi hết rồi còn là hàng nhà nữa đâu
 

gaiphodam

New Member
Yahoo Messeager cũng sẽ đóng cửa phòng chat công cộng Yahoo Public room luôn à, không bít mai mốt có bỏ luôn Yahoo Messeager hem
 

Andrey

New Member
Sắp phải tạm biệt ngôi nhà nhỏ trên "xa mạc" CNTT này rồi... Yahoo
 

metquyen256

New Member
Yahoo Messeager cũng sẽ đóng cửa phòng chat công cộng Yahoo Public room luôn à, không bít mai mốt có bỏ luôn Yahoo Messeager hem Nó đóng nốt thì coi như yahoo không còn hiện diện ở Việt Nam
 

daqa

New Member
Re: Yahoo! Blog đóng cửa, Yahoo Việt Nam hợp tác với VNG để chuy

Buồn quá,không biết sắp tới có đóng cửa blog wordpess không nhi?















| | |
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top