caoboivietnam

New Member

Cổng game mini ngày càng phổ biến trong giới trẻ, người trẻ tuổi tìm đến đây để gặp gỡ bạn bè, tán gẫu với nhau, và đặc biệt là cùng tham gia những trò chơi mà không cần gặp mặt trực tiếp. BigOne là một game đơn giản trên di động nên tính tiền lợi rất cao. Bạn có thể chơi BigOne ở mọi nơi. Nhưng trong trường hợp bạn đang ở nhà và muốn tiết kiệm Pin của điện thoại dành cho các hoạt động khác? Làm sao để chơi BigOne đây. Đơn giản thôi mà, chúng ta hãy cùng xem cách để có thể PC và laptop nhé.

Bước 1:

Một máy tính để chạy được cái file game có đuôi .jar thì cần được cài đặt Java. Việc đầu tiên chúng ta cần làm là: kiểm tra máy của bạn đã cài Java chưa? Nếu chưa thì tải và cài đặt.

Bước 2:

Sau khi đã cài đặt xong phần mềm Java các bạn cài đặt phần mềm KEmulator giả lập mobile dùng để chơi game Java trên máy tính.
Bước 3:

Chạy file KEmulator.exe lên rồi vào menu View/Option… để điều chỉnh như hình ảnh bên dưới:





Bước 4:

tại đậy.


các bạn nhớ download cái file có đuôi .JAR nhé (theo phiên bản bạn muốn chơi), tải vào thư mục chứa Kemulator và khởi động lại KEmulator. hay có thể kéo file game BigOne đuôi .JAR bỏ trực tiếp vào màn hình Kemulator.exe. Thế là chúng ta đã có thể bắt đầu chiến rồi đấy.

Lưu ý: Nhớ phải kết nối internet trước khi tham gia BigOne nhé bạn!


Chúc các bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top