caoboivietnam

New Member

Nhu cầu trao đổi thông tin của con người hiện đại luôn là một thứ rất cần thiết. Việc trao đổi thông tin giúp chúng ta giải tỏa được áp lực của cuộc sống hối hả hiện đại mang lại. Do nhu cầu đó nên sự xuất hiện của các loại Mạng xã hội là tất yếu. Và hiện tại đang là một trong những Mạng xã hội trên di động Hot nhất. Ở BeMe nhu cầu trao đổi của chúng ta được đáp ứng, ngoài ra BeMe[/b] còn là một thế giới ảo với nhiều trò chơi hấp dẫn để mọi người cùng tham gia. Bạn cảm giác chơi BeMe trên điện thoại rất bất tiện vì dung lượng Pin quá ít, các bạn không cần lo về việc đó đâu. Hôm nay Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách PC và Laptop nhé. Cùng xem nào.

Bước 1:

Điều đầu tiên cần thực hiện là kiểm tra máy tính của bạn đã cài đặt Java hay chưa? Vì sao phải làm như vây? Để chạy các file game có đuôi .JAR thì máy tính của bạn bắt buộc phải có Java.

Bước 2:

Tải KEmulator. Để giả lập thiết bị di động trên máy tính .Sau khi download xong, các bạn chỉ cần giải nén ra không cần cài đặt nhé.

Bước 3:

Chạy file KEmulator.exe lên rồi vào menu View/Option… để điều chỉnh như hình ảnh bên dưới:





Bước 4:

và ta bắt đầu chơi nào. các bạn nhớ download cái file có đuôi .JAR nhé (theo phiên bản bạn muốn chơi), tải vào thư mục chứa Kemulator và khởi động lại KEmulator. hay có thể kéo file game Avatar đuôi .JAR bỏ trực tiếp vào màn hình Kemulator.exe. Thế là chúng ta đã có thể bắt đầu chiến rồi đấy.

Lưu ý: Để chơi được game BeMe thì yêu cầu máy tính của bạn có thể kết nối được internet đã nhé!

Chúc các bạn thành công.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top