bảng xếp hạng các công cụ tối ưu hóa máy tính năm 2013 chất lượng nhất theo tiêu chuẩn của :






sau đây mình xin tổng hợp tất cả các phần mềm trên với ..... hay portable từ các nguồn khác nhau.. rất mong các bạn ủng hộ và cải tiến cái máy tính của mình một cách tuyệt cú cú vời nha!




Advanced System Optimizer v3.2.648.11676 FINAL + .....(NEW) | Tăng tốc PC khủng khiếp hơn cả mong đợi


Advanced System Optimizer là một bộ tinh chỉnh hệ thống bao gồm hơn 30 công cụ để cải thiện và tinh chỉnh hiệu suất máy tính của bạn, để giữ cho hệ thống của bạn chạy trơn tru, nhanh chóng và khắc phục lỗi mà máy tinh đang gặp. Nó cung cấp một giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng và sắp xếp các công cụ hợp lí và bắt mắt


Công cụ bao gồm: dọn dẹp, tối ưu bộ nhớ, thông tin hệ thống, sao lưu files hệ thống , file bảo mật (an ninh) hóa, an toàn cho chuyện gỡ bỏ cài đặt, sao lưu file được tìm thấy, quản lý đèn Windows và nhiều thứ khác. Tiến xa Advanced System Optimizer cũng bao gồm một server SMTP nhỏ quản lý mail gửi, xóa dấu vết Internet với chuyện quản lý cookie và yên tâm trong chuyện loại bỏ, và gắn vào desktop những lời ghi chú. Nói chung, một bộ xếp loại lớn của công cụ hệ thống với khả năng hơn mong đợi.

Nhìn chung, bạn sẽ hài lòng một loạt các công cụ hệ thống System Optimizer của cũng như một số chức năng bổ sung vô cùng hấp dẫn, Chẳng có lí do gì mà bạn không thể trải nghiệm những chức năng tuyệt cú cú vời của phân mềm này. Hãy thử và đánh giá...


Advanced System Optimizer có một bộ sưu tập các tiện ích mới để cung cấp cho bạn môi trường chơi game tốt hơn, giúp PC của bạn được cập nhật, bảo vệ máy tính của bạn từ phần mềm gián điệp, và tinh chỉnh các thiết lập để cải thiện hiệu suất. Giao diện tinh tế và chỉ 1 click là giải pháp duy nhất có thể làm cho làm chuyện của bạn đơn giản.

Cho dù bạn chỉ đơn giản là muốn tối ưu hóa hệ thống của bạn hay loại bỏ rác được thu thập trên hệ thống của bạn với tốc độ nhanh nhất có thể hay muốn sao lưu các tập tin hệ thống của bạn với một lựa chọn phục hồi một cú click chuột, hay bảo vệ sự riêng tư của bạn, Advanced System Optimizer là công cụ của sự lựa chọn hoàn hảo. Không một chương trình khác có chức năng phong phú, dễ cài đặt và sử dụngcoi nhưAdvanced System Optimizer




Các công cụ tối ưu - Optimizers

- Tối ưu bộ nhớ

- Tối ưu Windows

- Gửi Email

- Tối ưu Registry Defragger

Các công cụ sửa PC -PC fix-up Tools

- Sửa và vá files zip

- Cắt và nối files

- Thông tin hệ thống

- Thông tin Files và Folders

- Phân tích và cố vấn hệ thống

- An toàn trong chuyện gỡ bỏ cài đặt

- Đăng nhập Settings

Các công cụ dọn dẹp -Cleanup Tools

- Dọn dẹp mặt và hệ thống

- Vdá và dọn dẹp Registry

- Tìm bản sao Files

- Dọn dẹp Startup và tự động quản lý

- Yên tâm trong chuyện xóa bỏ

Các công cụ bảo mật (an ninh) - Security Tools

- Khóa Ad và Popup

- Secure Sticky Pad

- Bảo vệ riêng tư

- Phát hiện Spyware

- Block chương trình

- Đặt mật (an ninh) mã và giải mã cho Files và Folders

Các công cụ bảo dưỡng - Maintenance Tools

- Dễ dàng sao lưu Files và Folders

- Khai báo Email

- Sắp xếp kế hoạch

- Sao lưu và phục hồi files hệ thống

- Media Files Organizer

Tô điểm Windows - Beautify Windows

- Quản lý Task Bar

- Thay đổi Wallpaper

- Quản lý Icon

Anh em tính hộ bao nhiêu năm nhé





key 369 day của nó hiện sống nhăn nhưng phải chặn bằng host nhé coicoi như1 sự lưa chọn nữa cho anh em

anh em vào Run (window+R) gõ


C:\WINDOWS\system32\drivers\etc\: Copy and paste vào file host(mở bằng Notepad)

127.0.0.1 systweak.com

127.0.0.1

127.0.0.1

127.0.0.1

127.0.0.1

Đây là key:000UNX-FA684T-FCKGOT-5BCXKP

source: ketnooi.com/forum



WinZip System Utilities Suite 1.0.648.9787 Portable






WinZip System Utilities Suite 1.0.648.9787 Portable | 12.2 MB




Speed up your computer and keep it running at peak performance with WinZip System Utilities Suite, a comprehensive set of easy-to-use PC tools designed to Giúp you clean, protect, and optimize your system.

• Includes over 20 system utilities to improve computer performance

• Features one-click functionality and easy, automated options

• Boasts a simple interface with an intuitive work flow

• Provides a one-stop solution for PC performance optimization


Clean your system

Free up your computer from unwanted clutter! WinZip System Utilities Suite includes several powerful tools that scan and remove dead weight from your computer, all with a few simple clicks.


Protect your system

Avoid costly and potentially irreversible system issues! WinZip System Utilities Suite includes easy-to-use tools that protect your PC from security threats, crashes, and data loss. With WinZip System Utilities Suite, you can check your hard drives for file system and disk errors, permanently delete private data, and remove privacy-exposing traces that may lead to data leaks.


Concerned about losing important information? Don’t worry! WinZip System Utilities Suite comes with extensive system backup and recovery features that protect important system files. There is even an “Undelete” tool that recovers accidentally deleted data!


Optimize your system

Organize your system to run at peak performance without having to understand everything under the hood! WinZip System Utilities Suite includes helpful PC tools that do all the testing, fine tuning and rearranging for you. The result? A fully-optimized computer system that runs smoothly, efficiently, and much faster!


WinZip System Utilities Suite’s extensive optimization features can organize your registry, defrag your hard disk, free unused allocated memory, update out-of-date drivers, and fine tune your system settings for the fastest PC speed and best possible performance—all without requiring more than a few simple steps!


With a variety of simple, easy-to-use tools, WinZip System Utilities Suite provides everything you need to speed up your PC and keep your system safe, clean, and healthy!


WinZip System Utilities Suite works with:

Microsoft Windows XP

Windows Vista

Windows 7 (32/64 bit)










System Mechanic Professional 10.5.2.5 | Công cụ tối ưu hoàn hảo cho máy tính



Tải phần mềm » System Tools | 8486 lượt xem | 9 nhận xét

Jun

25

2011

Bạn muốn chiếc PC yêu quý của mình hoạt động như mới? Bạn muốn tốc độ truy cập internet tăng lên...300%? Bạn muốn máy tính của mình miễn nhiễm trước spyware, vi rút và các phần mềm gây hại khác?... Để đạt được những điều này với chỉ một phần mềm duy nhất nghe thì có vẻ "không tưởng", nhưng nay với gói sản phẩm System Mechanic Professional, tập hợp 5 phần mềm chuyên nghiệp. Đó là tất cả những gì bạn cần để giữ chiếc PC của mình an toàn, nhanh chóng và không có lỗi.


System Mechanic Professional 10.5.2.5 | Công cụ tối ưu hoàn hảo cho máy tính


Khắc phục vấn đề, tăng tốc hệ thống, lọại bỏ trục trặc, chống lại spyware, vi rút và các mối đe dọa từ hacker, và còn nhiều chức năng khác. Tất cả tập trung vào chỉ một bảng điều khiển sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề bảo trì hệ thống.


Sản phẩm là một giải pháp hoàn chỉnh để bảo vệ máy tính, tối ưu hoá hệ thống, tránh các rắc rối về phí bảo trì. System Mechanic Professional có chứa tất cả các công cụ cần thiết để bảo vệ PC của bạn chống lại các mối đe dọa, và cũng có thể giữ cho máy tính của bạn chạy trơn tru, nhanh chóng, và khỏe mạnh từ trong ra ngoài.


Sau đây là 5 phầm mềm đoạt nhiều giải thưởng từ iolo cung cấp cho bạn sự kết hợp hoàn hảo của bảo mật (an ninh) Internet và tối ưu hóa máy tính trong một gói sản phẩm:


System Mechanic



Chỉ với một cú nhấp chuột chương trình sẽ tự động chạy các dịch vụ quan trọng như chẩn đoán, báo cáo, giải quyết các vấn đề về máy tính và các vấn đề về hiệu suất.Những chức năng chính bao gồm:


- Tối ưu hóa máy tính của bạn cho hiệu suất cao nhất.

- Sửa chữa các vấn đề và sai sót, và tránh tái diễn một lần nữa.

- Làm sạch các tập tin rác của hệ thống.

- Xóa bỏ phần mềm gián điệp và sửa chữa các sai sót lỗ hổng an ninh.

- Duy trì độ tin cậy và tốc độ.


iolo AntiVirus




Bảo vệ PC của bạn khỏi vi rút, sâu, trojan, và mối đe dọa khác bằng cách sử dụng một engine thời (gian) gian thực cung cấp chuyện bảo vệ tối đa một cách liên tục. Tích hợp hoàn toàn chuyện bảo vệ và quét email khi chúng được truyền đi, với một giao diện trực quan dễ dàng kích hoạt lịch trình kiểm tra hệ thống và quét vi rút.


- Liên tục phát hiện và loại bỏ các vi rút và các mối đe dọa máy tính khác.

- Quét và chữa trị các email, tập tin đính kèm, và tập tin khác.

- Cập nhật vi rút hàng giờ cho bạn sự bảo vệ mới nhất.


iolo Personal Firewall




Khóa các giao tiếp không mong muốn đến và đi từ máy tính của bạn, giữ thông tin cá nhân của bạn an toàn từ hacker và kẻ trộm tài khoản. Hệ thống IntelliDefense độc quyền sẽ đưa ra các phỏng đoán bằng cách tự động quyết định những chương trình cần kết nối Internet. Bây giờ bạn có thể làm chuyện hay chơi mà không có sự phiền phức liên tục từ chuyện nhắc nhở để theo dõi lưu lượng truy cập của máy tính.


- Chống hackers, kẻ xâm nhập Internet, và giao tiếp không mong muốn khác đến và đi từ máy tính của bạn.

- IntelliDefense công nghệ bảo vệ tiên tiến không có sự làm phiền từ các chương trình giao tiếp không mong muốn.



Search and Recover




Phục hồi các file vừa xóa, hình ảnh, phim, email, và nhiều thứ khác, từ bất kỳ ổ đĩa, đĩa, máy ảnh, máy nghe nhạc, hay thẻ nhớ. Công nghệ độc quyền StrongScan và SmartScan cho phép bạn phục hồi thông tin sau khi máy PC gặp tai nạn tồi tệ nhất, thậm chí cả năm sau khi dữ liệu vừa bị mất.


- Cứu các tập tin bị xoá, hình ảnh, email, và nhiều thứ khác từ bất kỳ ổ đĩa hay thiết bị.

- Tối ưu hóa giao diện và thao tác với một cú click chuột làm chuyện phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.

- Phần mềm sở hữu công nghệ tìm kiếm dữ liệu bị xoá mà các sản phẩm khác không có.


Drive Scrubber




Ngăn chặn thông tin có giá trị của bạn rơi vào tay người khác bằng cách ghi đè và loại bỏ tất cả các dữ liệu vĩnh viễn, ngoài khả năng của bất kỳ ai để có thể phục hồi nó. Ngoài ra để xoá sạch đi tất cả các dữ liệu, DriveScrubber có thể thường xuyên xóa dữ liệu cần xóa, lưu giữ các tập tin hiện có và hệ điều hành một cách nguyên vẹn.


- Vĩnh viễn quét sạch dữ liệu nhạy cảm trước khi bán, tặng, hay tái chế máy tính của bạn.

- Khôi phục các ổ đĩa của bạn như mới sau khi vi rút hay thiệt hại từ phần mềm gián điệp.

- Đáp ứng và vượt quá tiêu chuẩn của cơ quan bảo vệ các yêu cầu về ổ đĩa Hoa Kỳ (US Department of Defense disk-sanitizing).


Bên cạnh đó còn có thêm vài tiện ích thú vị khác như:

- PC Health Status: hiền thị tổng quát về tình trạng máy tính của bạn.

- EnergyBooster: tăng tốc máy tính bằng cách tắt các ứng dụng không cần thiết.

- Total Registry Revitalizer: sửa chữa, tinh chỉnh, sao lưu registry của bạn chỉ với một bước.


System Mechanic thật sự là một chương trình khá "xịn" đáp ứng tất cả yêu cầu của người dùng máy tính. Nó xứng đáng nằm trong bộ sưu tập các phần mềm tiện ích của bạn.


Tên phần mềm: System Mechanic Professional 10.5.2.5

Chức năng chính: Công cụ tối ưu hoàn hảo cho máy tính

Dung lượng: 69.6 MB





Hướng dẫn cài đặt và .....:

1. Tải phần mềm về và cài đặt như những phần mềm khác nhưng tới bước như hình bên dưới chọn dòng thứ 3,




2. Cài đặt xong, tắt phần mềm đi, chép file Assistant.exe trong thư mục ..... vào thư mục cài đặt mặc định của phần mềm ( C:\Program Files\tên phần mềm )


Lưu ý: Do chưa kiếm được ..... mới của chương trình này. Đối với ..... ở trên, một số chương trình antivirus sẽ nhận diện nhầm file trong thư mục ..... là virus, tuy nhiên, do chuyện ..... là chép đè chính file đó vào thư mục sau khi cài đặt chương trình, cho nên, để đảm bảo chương trình chạy tốt, sau khi chép đè file ..... vào thư mục cài đặt chương trình thì hãy add file trên vào Trusted Zone của các chương trình antivirus (nếu có cài). Khi nào có ..... khác chúng tui sẽ upload lên trên đây ngay!


source: easyvn.net







TuneUp Utilities 2013 v13.0.2020.14 Final – Công cụ chăm nom PC toàn diện




TuneUp Utilities cung cấp cho người dùng 30 công cụ khác nhau để tối ưu hóa và duy trì pin trên máy tính xách tay (MTXT) Windows, tăng thời (gian) lượng hoạt động được lâu hơn.


Cải tiến gần đây là sự tập trong vào lĩnh vực tối ưu hóa cho chuyện di chuyển của MTXT. Chế độ TuneUp Economy đảm bảo rằng MTXT của người dùng có được thời (gian) lượng pin tốt nhất có thể. Trên một máy tính để bàn, người dùng có thể sử dụng TuneUp Economy để giảm điện năng tiêu thụ và do đó, hóa đơn tiền điện sẽ giảm và dĩ nhiên lượng khí thải carbon ra môi trường cũng được giảm theo.


chức năng này hoạt động bằng cách làm giảm hiệu suất xử lý máy tính trong các nhiệm vụ cơ bản, tắt bất kỳ chương trình nào có dấu hiệu tiêu hao năng lượng và giảm sức mạnh của điện năng gửi đến thiết bị kết nối khi chế độ được kích hoạt.


Một chức năng mới khác là TuneUp Program Deactivator, cho phép xác định các chương trình nền không cần thiết làm chậm máy tính của người dùng. Trong quá khứ, bạn nên phải quyết định những gì không cần thiết để vô hiệu hóa nhằm đạt được hiệu suất làm chuyện tốt nhất, nhưng giờ đây, chương trình cung cấp một chế độ hoàn toàn tự động, TuneUp Program Deactivator.


Các tiện ích khác đảm bảo hiệu suất làm chuyện luôn đạt hiệu quả hàng đầu, bao gồm một trình chống phân mảnh đĩa cứng được tích hợp bên trong để đảm bảo dữ liệu không bị phân mảnh làm chậm hệ thống. chức năng Turbo Mode cung cấp sức mạnh Windows hoạt động nhanh hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng tiện ích TuneUp Startup Manager có sẵn để loại bỏ các chương trình khởi động không cần thiết và tối ưu hoá StartUp để cải thiện tốc độ khởi động và tắt máy được nhanh hơn.


Không chỉ hướng về hiệu suất làm việc, TuneUp Utilities còn bao gồm một tiện ích phục hồi để phục hồi các tập tin vô tình bị xóa và một công cụ xóa an toàn để đảm bảo rằng các tập tin nhạy cảm có thể được xoá hoàn toàn.


Ngoài ra, phiên bản mới này còn có các công cụ phân tích, báo cáo, kiểm tra phần cứng và phần mềm trên máy tính cũng như bổ sung thêm một vài tiện ích cá nhân hấp dẫn khác.



Các chức năng mới trong TuneUp Utilities 2013


Với TuneUp Utilities 2013, bạn có thể chắc chắn rằng đây là sản phẩm tốt nhất cho "sức khỏe" của máy tính hay máy tính xách tay hay netbook - Với tất cả các chức năng cần thiết mà không có sự bất kỳ nâng cấp đắt đỏ! Dưới đây là một tổng quan về các chức năng mới quan trọng nhất trong phiên bản này:


TuneUp Disk Cleaner linh động hơn

Các tập tin chương trình tích lũy trên đĩa cứng của bạn còn sót lại không? TuneUp với chức năng Disk Cleaner cung cấp cho bạn chức năng quét dọn những tàn dư đó.


TuneUp Browser Cleaner dọn dẹp kỹ lưỡng trình duyệt

TuneUp Cleaner Browser cho phép bạn phát hiện ra và dọn dẹp rất nhiều dấu vết của các hoạt động lướt web của bạn, bao gồm cả lịch sử, bộ nhớ cache, cookie, và lịch sử download.


Tăng cường khả năng quét dọn của TuneUp Registry Cleaner

Với phiên bản 2013 TuneUp Registry Cleaner mới và cải tiến đáng kể, quét dọn kỹ hơn, bây giờ bạn có thể quét và dọn dẹp nhiều khu vực hơn trong Windows registry.


Chức năng TuneUp Shortcut Cleaner được cải thiện đáng kể

TuneUp Shortcut Cleaner tối ưu dành cho chuyện loại bỏ các phím tắt bị hỏng và danh sách lịch sử của chương trình từ đĩa cứng hiệu quả hơn trước rất nhiều.


Nâng cấp chức năng TuneUp Live Optimization giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả.

TuneUp Live Optimization thông minh hơn, nó sẽ phát hiện những chương trình thường xuyên gây nên hiện tượng deprioritized và cung cấp cho bạn các tùy chọn để vô hiệu hóa chúng.


Hỗ trợ Windows 8

Điểm đặc biệt của phiên bản 2013 vừa hoàn toàn tương KẾT với Microsoft Windows 8



Trang chủ



Tải về



Mirror







Patch iOTA





source: ketnooi.com/forum







Advanced SystemCare Pro v5.4.0 Build 257 Final - Tối ưu hoá máy tính toàn diện






Advanced SystemCare là một tiện ích chăm nom máy tính toàn diện , cách tiếp cận một cú nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính . Advanced SystemCare là một hệ thống rất hữu ích ứng dụng tinh chỉnh . Quét và tìm thấy những gì tiện ích khác bỏ lỡ, nó có thể giữ cho máy tính của bạn hêt những lỗi và mịn màng hơn bao giờ hết.




Advanced SystemCare (trước đây là Advanced WindowsCare Personal ) có một cách tiếp cận một nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa , làm sạch sẽ, và tối ưu hóa máy tính của bạn. Với hơn 35 triệu lượt tải kể từ năm 2006, phần mềm nổi tiếng vừa từng đoạt giải thưởng, miễn phí sửa chữa là một công cụ phần mềm "phải có" cho máy tính của bạn. 100% an toàn không có phần mềm quảng cáo , phần mềm gián điệp , hay virus, một chương trình bảo trì máy tính cực kỳ dễ sử dụng. Tại sao lại lãng phí tiền bạc để làm '' sạch registry ''để sửa chữa máy tính trong khi Advanced SystemCare sẽ sửa chữa , tinh chỉnh và duy trì nó cho bạn !


Tiện ích hàng đầu thế giới với hệ thống y tế PC cao cấp ! Bảo vệ và tăng tốc máy tính với Advanced SystemCare PRO (trước đây là Advanced WindowsCare Professional)! Nó cung cấp một tự động, tất cả-trong-một dịch vụ Sức khỏe PC chống phần mềm gián điệp , bảo vệ sự riêng tư, thực hiện điều chỉnh , và khả năng làm sạch hệ thống.


Đã giành giải thưởng với công cụ chính xác và mạnh mẽ sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu internet và tốc độ tải, đảm bảo cá nhân và duy trì an ninh máy tính tối đa và hiệu suất tự động.


Advanced SystemCare v5 có chức năng mới, giao diện mới , chức năng mới, cải tiến quét, làm sạch, sửa chữa, và Tối ưu hóa, Cơ chế nhanh gấp 3 lần để sao lưu và tải nhanh hơn . Với hệ thống công nghệ mới lạ, Advanced SystemCare trao quyền cho bạn để máy tính chạy nhanh hơn, ổn định và hiệu quả hơn so với bất kỳ hệ thống tiện ích khác.


Lợi ích chính: (Tất cả hoàn toàn mới)

• Thưởng thức cảm giác mới PC lần nữa ! Thiết kế mới nhất cho Windows hệ thống môi trường . Tốc độ máy tính nhanh và cải thiện độ tin cậy.


• Hard Drive Defrag mạnh mẽ và tối ưu hóa - ! Tốc độ và chức năng cao của Defrag để chống phân mảnh ổ đĩa cứng lên đến 10 lần nhanh hơn các công cụ chống phân mảnh khác. Bao gồm "SmartDefrag" tối ưu hóa để làm cho ổ đĩa cứng của bạn chạy nhanh hơn và ít bị phân mảnh trong tương lai .


• Registry Deep làm sạch và tối ưu hóa ! Một cách an toàn làm sạch registry rác, và chống phân mảnh toàn bộ registry để tối đa hiệu suất . Tìm và sửa các registry lỗi mà phần mềm khác bỏ lỡ với công nghệ "Deep Scan" .


• Tự động làm chuyện trong nền - ! Chỉ cần cài đặt và quên nó. Tiện ích mạnh mẽ làm chuyện liên tục, tự động và lặng lẽ trong nền máy tính . Bạn có thể thiết lập như lịch trình của , hay để cho nó hoạt động tự động khi máy tính nhàn rỗi.


• Bảo vệ an ninh với Extra Protection - Cải thiện! Phát hiện và phân tích Windows môi trường an ninh. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo . Ngăn chặn spyware , hacker, hijacker khỏi các độc hại cài đặt trên máy tính . Xóa dấu vết hoạt động lịch sử máy tính của bạn.


• Nhanh chóng và mở rộng lớn làm sạch ổ cứng - Cải thiện! Tăng cường hệ thống hoạt động bằng cách làm sạch các file bị mất, phá hủy các tập tin không mong muốn, xóa các tập tin lỗi thời, và loại bỏ các file rác. Hỗ trợ làm sạch hơn 50 loại khác nhau các tập tin rác.


• Giữ cao điểm PC chạy ở hiệu suất - Cải thiện! Hoàn toàn tối ưu hóa Windows cho hệ thống hiệu suất cuối cùng và tốc độ Internet nhanh hơn bằng cách tận dụng sức mạnh hệ thống máy tính của bạn. Biến PC của bạn thành một máy tính kinh doanh, một trạm làm chuyện hiệu quả, một trung tâm giải trí, trò chơi máy tính, vv.


• Sửa chữa nhiều lỗi hệ thống - Cải thiện! Giữ máy tính chạy ổn định với hiệu suất cao nhất. Liên tục sửa chữa cấu hình hệ thống bằng cách loại bỏ tắc nghẽn và ngăn ngừa tai nạn.


• Hỗ trợ khách hàng miễn phí cho tất cả người dùng: 100% Hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ/7 ngày miễn phí và cộng đồng hổ trợ.





Trang chủ - Homepage:


Speed Up Slow Computer, Keep PC and Internet Secure, Freeware Download - IObit







Hướng dẫn Active:




Mã:

Add to C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts

127.0.0.1

Key: D735F-51E93-1B1E4-C8AD4

đê download từ eyesfile 1 cách hiệu quả, các bạn nhấn getlink ở chân trang, nhập capt, rồi download link được dẫn đến, file tiếp theo các bạn nhấn down sau khi tải file 1 luôn vì tranh thủ lúc down file 1 ta chờ thời (gian) gian chờ của lần 2, và tương tự 3,4,...

( ưu điểm của eyesfile là file được bảo quản rất lâu mà không bị xóa- thanks)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top