Dack

New Member
các bạn cho em hỏi sau em sử dụng Proshow khi Render nó chạy được một lúc rồi nó thoát ra khỏi chương trình luôn. Vậy cho em hỏi lỗi đó là lỗi gì và cách khắc phục ra sao.

Lưu ý: Xài khoảng 3 tháng nay vẫn bình thường. Nhưng hôm nay khi Render thì nó bị lỗi.

 

socnau_hoxam

New Member
Dùng Your Uninstaller gỡ ra! Sau đó tìm bản khác cài!

Render bị thoát ra có thể Proshow bị lỗi, nhưng không biết lỗi j!

Làm tất cả cách rồi hãy hỏi nhé
 

um_bo

New Member
Bạn lưu cái project đó lại. Xong gỡ bỏ hoàn toàn rồi cài lại bản mới xem. Mở project lên và Render xem còn bị hay không
 

Norbert

New Member
Thank các bạn nhe. Em vừa tháo Proshow ra và cài lại. Nhưng có lúc Render được có lúc không. Có khi nào lỗi phần cứng không hả các bác. các bạn xem cấu hình và cho em chút ý kiến nhe.
 
Phần cứng của bạn nhìn thế này thì không có vấn đề gì đâu. Nếu có vấn đề là nó ở chương trình Proshow đang cài có vấn đề hay đôi khi là Ram có vấn đề.
 

richkichau99

New Member
Bạn vào proshowvn.net ở đó sẽ có cách giúp cho bạn. Ở bên đó chuyên về proshow hơn bên này!

Bạn thử cách này xem:

trong quá trình sử dụng - đặc biệt là khi bạn sử dụng phần mềm + đang kết nối internet - thì đôi khi sẽ xảy ra lỗi này khi xuất video (màn hình Rendering Video của phần mềm có màu đỏ và có dòng chữ ILLEGALLY). Bạn ấn Cannel, lưu lại project [bằng cách vào File -> Save hay sử dụng tổ hợp phím Ctrl + S]. Sau đó thoát phần mềm, vào thư mục cài đặt [click vào biểu tượng Shortcut ProShow Producer ngoài desktop -> properties -> Open File Location] xóa 2 files: proshow.cfg và proshow.phd. Mở project vừa lưu và render lại từ đầu!

 

bily_pro

New Member
Phần cứng của bạn nhìn thế này thì không có vấn đề gì đâu. Nếu có vấn đề là nó ở chương trình Proshow đang cài có vấn đề hay đôi khi là Ram có vấn đề. Em cũng nghĩ tương tự bác chắc do Ram không đủ nên nó load không được.

Bác cho em hỏi bác biết cách cấp Ram ảo cho máy không. Có nghĩa là khi chương trình Proshow Render nó sẽ load dữ liệu vào Ram nếu Ram không đủ thì nó sẽ load data vào một ổ cứng mà mình cấp cho nócoi nhưmột thanh Ram.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top