htdao_1204

New Member
Microsoft Visual C++ là nền tảng để chạy các soft viết trên nền Visual C++, 2 cái còn lại mình không rõ. Bạn không nên gỡ bỏ các soft đó vì có thể ảnh hưởng đến 1 số chương trình trong máy, thêm nữa có gỡ bỏ cũng không tiết kiệm được bao nhiêu HDD.
 
Microsoft Visual C++ là nền tảng để chạy các soft viết trên nền Visual C++, 2 cái còn lại mình không rõ. Bạn không nên gỡ bỏ các soft đó vì có thể ảnh hưởng đến 1 số chương trình trong máy, thêm nữa có gỡ bỏ cũng không tiết kiệm được bao nhiêu HDD. Thanks bạn !
 

Angus

New Member
Trích dẫn từ Wiki:

DHTMLEdit là một ActiveX cho Microsoft Internet Explorer 5 và sau đó. Nó cho phép tác giả Web và các nhà phát triển ứng dụng để thêm WYSIWYG DHTML khả năng chỉnh sửa các trang web và các ứng dụng của họ...

Bởi vì một số vấn đề an ninh với ActiveX, Microsoft vừa quyết định ngừng vận chuyển nó với Windows Vista . Internet Explorer cũng vừa tiếp tục phát triển, kết hợp với chức năng chỉnh sửa WYSIWYG của riêng nó trong Internet Explorer 5.5 và Internet Explorer 6. Việc kiểm soát vừa có mặt trong phiên bản Beta 1 của Windows Vista, nhưng vắng mặt trong các phiên bản Windows tiếp theo.

Tuy nhiên, vì một số chương trình và các trang web yêu cầu điều khiển này để hoạt động một cách chính xác, nó vẫn còn có sẵncoi nhưmột download riêng từ Microsoft Download Center.

- Như vậy tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể gở bỏ nhưng nó chiếm bao nhiêu dung lượng đâu.

- Bạn không được gở MVC++

- K lite Codes Pack của bạn cũ quá rồi. Bạn nên cài bản mới 9.5.5 để WMP play file media tốt hơn:

Link Download K-Lite_Codec_Pack_955_Mega.exe:


 

jelly_vn2001

New Member
Mấy cái visual c++ không nên gỡ bỏ vì nó là điều kiện để chạy một số chương trình
 

dark369_963

New Member
đấy là thư viện hỗ trợ cho 1 số chương trình có thể chạy được trên máy của bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top