mayhong1230

New Member
Tình hình hiện nay thì các account và tài liệu của mediafire đều có thể bị die lúc nào không hay. Nhằm định hướng anh em mình sử dụng dịch vụ đám mây của các host cũng có chất lượng không kém j mediafire, trong forum thì cũng vừa có bài nhận nâng cấp cho drobox, box.... Vì vậy hôm nay mình sẽ nhận nâng cấp acc Kleii cho tất cả người! Cách làm thì cũng không có j mới lạ, mình cũng chỉ tạo các acc Kleii để up dung lượng cho các bạn, để phục vụ cho những bạn chưa biết hay không có thời (gian) gian thực hiện! Bạn nào tin tưởng và muốn up thì chuyển pass của acc về 123456 và inbox cho mình (cam kết không thay đổi bất kỳ thứ nào của acc bạn) Và bạn nào có lòng thì gửi cho mình card 10k, 20k của viettel, mobi j cũng được hay bắn tiền vào sdt mình cũng được, coi như đó là ủng hộ mình vì mình sử dụng 3g viettel trả trước và cắm máy up giúp các bạn ( chuyện làm này chỉ mang tính ủng hộ chứ không bắt buộc). Và tất nhiên sẽ ưu tiên cho những bạn có gửi card làm trước. thank!
 
Thế cái topic này làm gì nhỉ

Mình đây bỏ bao nhiêu thời (gian) gian làm công cụ cho tất cả người sài mà còn chưa yêu cầu card với thẻ gì đây. Tinh thần là chính
 

dragonvnbk

New Member
Làm cũng mất nhiều thời gian vất vả, tốn điện net, nước mà. Ủng hộ gửi cho chủ topic nhiêt tình
 
Thế cái topic này làm gì nhỉ

Mình đây bỏ bao nhiêu thời (gian) gian làm công cụ cho tất cả người sài mà còn chưa yêu cầu card với thẻ gì đây. Tinh thần là chính hj, mjh thì không được giỏi như bạn, mình tạo acc để up lên thuj và mình cũng không yêu cầu bắt buộc là phải gửi card cho mình, chỉ đơn giản là tin thần ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau thuj!
 

thanhbk_305

New Member
hj, mjh thì không được giỏi như bạn, mình tạo acc để up lên thuj và mình cũng không yêu cầu bắt buộc là phải gửi card cho mình, chỉ đơn giản là tin thần ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau thuj! Mình cũng không có phải giỏi hay bro gì.

Hiện tại cái tool của mình vẫn còn sài được, bạn làm topic như đây có phải hơi loãng ?
 

greenleaves16

New Member
Mình cũng không có phải giỏi hay bro gì.

Hiện tại cái tool của mình vẫn còn sài được, bạn làm topic như đây có phải hơi loãng ? thật tình mình rất thank bạn vừa góp ý ! nhưng mình nhận thấy 1 số bạn vẫn chưa up dc hay có nhu cầu sử dụng mà không có thời (gian) gian thực hiện! đó là lý do mình lập topic này! và topic này trên tin thần hỗ trợ topic của bạn!
 

p3_c0j

New Member
Vô quăng link ref đấy rồi đi chơi, thậm chí chả cần vào check mail những ref bị unactivated cũng được, làm phát 130 ref cỡ nào cũng full, làm 1 lần nhiều nick trên nhiều tab vẫn được mà
 

Walworth

New Member
haha, card để trả tiền điện cắm máy hay là phí D-COM gì hả???

thằng nào làm giúp cũng bạn nào có tinh thần thì đóng lũy giúp đỡ

sax
 

miumiususu1

New Member
Và bạn nào có lòng thì gửi cho mình card 10k, 20k của viettel, mobi j cũng được hay bắn tiền vào sdt mình cũng được, coi như đó là ủng hộ mình vì mình sử dụng 3g viettel trả trước và cắm máy up giúp các bạn ( chuyện làm này chỉ mang tính ủng hộ chứ không bắt buộc). Và tất nhiên sẽ ưu tiên cho những bạn có gửi card làm trước. thank! Vãi nó vừa thôi bạn
 

Arlie

New Member
Và bạn nào có lòng thì gửi cho mình card 10k, 20k của viettel, mobi j cũng được hay bắn tiền vào sdt mình cũng được, coi như đó là ủng hộ mình vì mình sử dụng 3g viettel trả trước và cắm máy up giúp các bạn ( chuyện làm này chỉ mang tính ủng hộ chứ không bắt buộc). Và tất nhiên sẽ ưu tiên cho những bạn có gửi card làm trước. thank! mình có 10 nick,bạn cần minh bán lại cho,bó tay mất chưa đầy 1h vừa có 2 acc 50g rồi,free nhé bạn,ở đau chui ra đòi card??

Chác lại dùng cách ở rồi đi kiếm tiền lừa gà hả
 

ang3l_nh0kxjnh

New Member
mình có 10 nick,bạn cần minh bán lại cho,bó tay mất chưa đầy 1h vừa có 2 acc 50g rồi,free nhé bạn,ở đau chui ra đòi card??

Chác lại dùng cách ở rồi đi kiếm tiền lừa gà hả bạn có biết đọc chữ ko??? mình có bắt buộc aj ko??
 

tranhangtour

New Member
Các bạn, mình vừa nhờ bạn đó up, bạn đó vừa giúp mình up lên, không hề có chuyện gì, mong các bạn đừng làm vậy

Bạn đó muốn bạn nào có điều kiện giúp thì giúp bạn, sinh viên với nhau làm gì có tiền nhiều.

Mong các bạn hiểu và thông cảm. Bạn nào cần mình sẽ cm cho thấy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top