Hix...

Chào tất cả người .

Tình hình là màn hình laptop mình không bị va đập, hay gì cả. Tự nhiên lại có một vệt đen dọc màn hình, càng lúc có cang dài. Hỏi mấy đứa bạn thì nó bảo bị vỡ màn hình, chảy mực. nhưng trong điều kiện bình thường không có gì va chạm thì sao mà vỡ được. Laptop mình mới mua còn hạn bảo hành, nhưng nghe nói lỗi này người ta không bảo hành. Mình phải làm sao. Mọi người xem có phải bị vỡ hay do card man hình nhé... thanks Mà để vậy dùng,lâu ngày có bị ảnh hưởng gì không?
 

tapu_kute123

New Member
@@! sao lại không bảo hành .. hễ hư cái j là bảo hành .. màng hình laptop anh mình bị 1 nét sọc nhỏ cũng đem bảo hành luôn ... hư là cứ đem ra tiệm bạn nhé .. đừng có ngại !!
 

annhien0902

New Member
Khả năng vừa lỗi màn. Bạn kết nối với màn ngoài nhé, nếu bình thường là màn của bạn vừa lỗi. Nếu lỗi bạn nên đem bảo hành, mình không tác động gì mà tự nhiên nó thế thì sẽ được bảo hành thôi bạn!
 
Lỗi là chắc rồi ! Mang ra quán mất bao nhiêu tùy thuộc vào mức độ nhé,có thể là thay cả màn hình luôn đó !^^
 

p3h30_h4ppj

New Member
thanks! mình mới mang máy ra nhưng ngta không chịu bảo hành, bắt mình thay màn hình mới, chỉ bị một sọc nhỏ, họ nói bị chảy mực , mà thay màn hình 2tr5 mình thấy vô lý qá, máy mới còn bảo hành, đúng là ăn tiền thì nhanh. bực quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top