yuna_moon

New Member
Em đang dùng windows 8-32 bit bản Pro with Media Center, cài xong windows thì tất cả driver đều nhận ngoài trừ cái card hình, máy em có cái card là loại AMD Radeon HD 7400M. Các pro giúp em tìm cái driver cái, em đang định cài ít game nghiên cứu nhưng không có card hình sợ không chịu nổi nhiệt nên vẫn do dự chưa dám chơi.
 

bx_ofme2000

New Member
Em đang dùng windows 8-32 bit bản Pro with Media Center, cài xong windows thì tất cả driver đều nhận ngoài trừ cái card hình, máy em có cái card là loại AMD Radeon HD 7400M. Các pro giúp em tìm cái driver cái, em đang định cài ít game nghiên cứu nhưng không có card hình sợ không chịu nổi nhiệt nên vẫn do dự chưa dám chơi. vào trang này tải về thử xem bạn. thk nếu thấy hữu ích
 

heocon_lovelove

New Member
rất Thank các bạn, nhưng mình vừa thử qua cả 2 cách của 2 bạn nhưng đều vô vọng. Mình dùng con Dell Inspiron 14R N4110 Service Tag: BS19QQ1, các bạn giúp mình với.
 

Laurian

New Member
rất Thank các bạn, nhưng mình vừa thử qua cả 2 cách của 2 bạn nhưng đều vô vọng. Mình dùng con Dell Inspiron 14R N4110 Service Tag: BS19QQ1, các bạn giúp mình với. Cái này trên trang chủ bạn tải về cài không được à?
 

huu.ht13

New Member
Cái này trên trang chủ bạn tải về cài không được à?
cái này từ tháng 3 làm sao chạy trên windows 8 được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top