hoangthinhvn

New Member
Thay mặt BQT Mu hoàng kim Gửi lời Thank chân thành nhất tới các Member.
Đã cùng gắn bó những chặng đường dài! mặc dù có rất nhiều muhoangkim khác đã nhiều lần mở ra nhưng tất cả chỉ trong vài tháng là đã ngừng hoạt động thậm trí chỉ được 1-2 tuần là sập! Còn Muhoangkim mình tuy rằng ít người chơi. Nhưng vì tâm huyết với Mu vì lòng yêu Mu và mình hiểu các game thủ muốn gì! Game thủ muốn có 1 server luôn ổn định - giá thành rẻ và đương nhiên exp phải cao!
Mình cũng đã từng là 1 game thủ như các bạn mình đánh Mu hà nội ngày xưa là muhanoi.com nhưng do quá trình bqt có chút rắc rối( cái đó mình không rõ)đã phải chuyển tên miền thành gamethuvn.net mà không có bất cứ 1 thông báo gì là thay đổi tên miền! chính vì thế mà mình không biết nên không chơi bất kỳ MU nào khác. Ngày đó mình chơi Mu hà nội có guild "HoiNgo" trong đó có những tên như " leileilei - bexinh - bienxanh - hungzdot - simbia - kiemthan " Nhớ những lúc anh em chúng tui ofline tại quán bia hải xồm QM. nhớ những chuyến BC - CC chen nhau tới kẹt cửa phải nhấp những cú nhấp chuột mà tới lỗi không biết nhanh tới mức nào để chen vào phòng BC-CC.
Những con rồng đỏ bây giờ đã là dĩ vãng. Ngày xưa tui nhìn thấy rồng đỏ là tui hãi tui phải chạy gọi cả guild tui xuống để đánh nó mà mãi nó mới chết và đồng nghĩa với việc có rất nhiều anh em tử nạn, trong đó có tôi!
Những người chơi game MUHANOI ngày đầu chắc sẽ không bao giờ quên những phút giây nghẹt thở cùng đi BC - CC. Và được các anh reset cao kéo từng LV để anh em mình được nhanh reset.
Ngày tui bước chân đi học xa nhà là ngày tui thèm Mu quá mà không biết sao tui đành phải vào bừa 1 cái quán có đề biển Muhanoivip tại Phạm văn đồng. Lớ ngớ thế nào anh em của tui hầu như tập hợp hết ở đó. Ngày đó còn server vip mua thẻ mới đăng ký cho cả quán nên gọi đó là quán víp.
Nhưng rồi dần dần do mỗi người một công việc lên mọi người đều nghỉ cả giờ trả biết những người đó đi đâu và về đâu làm gì rồi giờ tui chỉ còn giữ được đúng 2 số điện thoại của các anh! thăng ở hưng yên sinh năm 86 người hắn đen xì lên chúng tui gọi là thăng đen! còn anh tùng nhân vật Simbia và anh Linh( nhân vậy hungzdot ) ,giờ làm diễn viên điện ảnh, Anh Vinh vổ cầm QUYKIEMSAU ở hà tây.
Nếu có dịp các anh đọc được những dòng này các anh ấy sẽ biết thịnh quảng ninh vẫn luôn nhé đến các anh! và sẽ không bao giờ quên được các anh.
Cho gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể mọi người
Những lời này là những lời từ trái tim tui nói ra! để mong mọi người hiểu rằng Mu chỉ là game ảo nhưng cũng có những buổi offline anh em lại đoàn kết lại tạo ra những tình cảm mà thậm trí anh em ruột thịt chưa chắc đã bằng.
Vì thế tui cam đoan với các bạn Mu hoàng kim của chúng tui sẽ cam kết không đóng cửa dù bất cứ lý do gì, Có thể do phá hoại bởi những người ghen ghét nhưng không sao rồi mọi chuyện cũng qua đi.
Và các bạn chắc chắn rằng một khi đã bước chân vào Mu hay bất kỳ game nào khác dù chúng ta có ở tận nơi đâu trên thế giới ảo hay đời thực chúng ta vẫn là anh em!
tui khi mua lại Muhoangkim.vn đã cưới được vợ cũng chơi Muhoangkim và rồi chúng tui có một gia đình hạnh phúc vợ tui người miền nam tui người miền bắc và giờ đã có một cháu bé rất kháu khỉnh! Mọi người hỏi tui tại sao lấy vợ xa thế không ai biết vì sao! mà chỉ tui và những người bạn tui biết đó là do tình cảm do ông trời sắp đặt chúng tui đến với nhau!
Không chỉ riêng tui mà còn rất nhiều bạn trẻ khác cũng giống như chúng tôi! các bạn rồi cũng sẽ có những người bạn ở đâu đó trên đất nước việt nam mình! rồi khi nào đó các bạn sẽ được offline do BQT tổ chức hay thậm trí các bạn tự tổ chức với nhau tại một khu vực nào đó!
Và khi đó các bạn sẽ biết tình cảm đó như thế nào Cũng có những guild chiến đấu nảy nửa PK nhau, cãi nhau nhưng như thế nó mới là xã hội mu! xã hội đời thường cũng như vậy. tranh chấp đố kỵ lừa đảo đều có.
Nhưng tui mong rằng các bạn sẽ gặp được những người bạn tốt ở Mu của chúng tôi!
các bạn hãy giới thiệu bạn của mình chơi Mu hoàng kim nhé!
Giới thiệu sơ qua về Mu hoàng kim 1 chút:
1/ Server Full seasion II
2/ Server online 24/24
3/ Đầy đủ các event của SS2
4/ Công thành chiến hàng tuần ( có thưởng )
5/ Các event ví dụ ( truy tìm công chúa - giải cứu công chúa - đua ngựa - chạy đua - thi bơi - thi bay ... ) sẽ được thay đổi liên tục trong 1 tuần ngày nào cũng có ít nhất 1 event vào lúc 17h30 hay 20h30 không tính chủ nhật.
6/ Admin hỗ trợ liên tục
7/ Tuy đăng nhập reset hơi khó tý nhưng đó là bảo về quyên lợi của mọi người
8/ Điểm point và exp không cao nhưng như thế để không bị lãng quên
9/ Có đầy đủ server thường và server vip Và còn nhiều thứ khác các bạn không hiểu điều gì cứ Phần mềm hay gọi điện tới số
0946.117.583 và yahoo muhoangkim để được giải đáp Chúc các bạn có một Mu gắn liền với cuộc sống của bạn! chúc các bạn vui vẻ ( nhớ rủ bồ mình chơi nha cho zui không là hơi mệt đấy )
)



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top