Nelly_Shin

New Member
Hiện mình đang sử dụng windows 7 ultimate, sau khi cài chrome mới nhất xong thì khi vào MP3.ZING.VN thì IDM tự động bắt link nhạc. Nhưng, mình vừa thử sử dụng cách tắt trong chrome://plugins/ nhưng máy mình chỉ có phần Windows Media Player, Chrome PDF Viewer, Microsoft® DRM. không có phần Shockwave Flash(Flash)nên không thể Disable dc. xin giúp đỡ hộ mình. cách cũ mình vừa sử dụng rất nhiều lần và rất thành công, nhưng khi cài mới windows 7 ultimate này thì lại không thể áp dụng dc cách này nữa!
 

yahoo_360plus

New Member
Chào bạn !

-mình hay sử dụng cách vào thẳng IDM để tắt.

IDM->Option->tích bỏ Googlechrome.

cách này sẽ không cho IDM tự bắt link.bạn nên chuyển sang firefox để bắt link

-Cách hay hơn là đối Chorme mới nhất thì bạn nên down bản IDM mới nhất sẽ không bị tự động bắt link.
 

Lauritz

New Member
Vô phần option của IDM chỗ file types bỏ cái đuôi .mp3 đi, nếu tự động bắt link cho video cũng làm tương tự, bỏ cái file .mp4 hay avi gì đó là được, vài bữa nếu xảy ra trường hợp không có thanh IDM download ở trên đầu bài nhạc hay video thì cũng vô chỗ đó nhấn nút defaute là được,kinh nghiệm thôi, rất vui nếu vấn đề của bạn được giải quyết, good luck !
 

no_mercy9080

New Member
theo cách của ghikhat thì dung chrome làm gì, mỗi lần cần down gì lại mở ff thế thì dùng ff luôn cho khỏe

còn cách của trieunnce1204 thì lúc muốn down nó lại k tự bắt link nữa.

nếu chủ thớt thực sự k tìm thấy Shockwave Flash thì lạ quá. chắc phải làm theo 1 trong 2 cách của các bạn trên thôi
 

ly_quochuy1812

New Member
Không phải đâu bạn, vẫn download bình thường, nếu dở chứng không down được mới vô defaute thôi. Hình dung thế này : tự động bắt link-xóa file; không có link-nhan defaute. IDM vẫn tồn tại ở 2 trường hợp trên nếu máy có vấn đề như chủ topic nói. theo cách của ghikhat thì dung chrome làm gì, mỗi lần cần down gì lại mở ff thế thì dùng ff luôn cho khỏe

còn cách của trieunnce1204 thì lúc muốn down nó lại k tự bắt link nữa.

nếu chủ thớt thực sự k tìm thấy Shockwave Flash thì lạ quá. chắc phải làm theo 1 trong 2 cách của các bạn trên thôi
 

copecodon_1411

New Member
đúng, có phần Adobe Flash Player nhưng không có phần Shockwave Flash Bấm vô mục Detail trong Chrome Plugin là thấy!=.=
 
Không phải đâu bạn, vẫn download bình thường, nếu dở chứng không down được mới vô defaute thôi. Hình dung thế này : tự động bắt link-xóa file; không có link-nhan defaute. IDM vẫn tồn tại ở 2 trường hợp trên nếu máy có vấn đề như chủ topic nói. Nó bắt với link play còn với link down thì không nhé
 

mushu_nhung

New Member
Opotions => file types => loại bỏ mp3, mp4.... cái này nó chỉ bị lỗi ở một số trang thôi. Việc xóa đi không ảnh hưởng gì đến biểu tượng IDM bắt link cả. Máy t bị vậy là vậy rất OK.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top