Hôm nay máy mình xuất hiện file desktop không biết từ đâu ra , mà folder nào cũng có. ai chỉ hộ mình các đó từ đâu ra với, xóa đi có được ko? thanks.
 
Máy bạn tự nhiên xuất hiện và trước đây không có hay là do bạn hiện file ẩn lên rồi thấy? Nếu tự nhiên hiện thì bạn nên cho ẩn lại. Nếu không được bạn nên quét virus toàn bộ hệ thống. Còn nếu do bạn hiện file ẩn lên thì bạn cứ ẩn nó lại!
 

ntcmar

New Member
Bạn vào folder options rồi chọn thẻ view, chọn Dont show hidden files and folders, check Hide protected operating.... xong ok!
 

Delman

New Member
uk, là desktop.ini. mình cũng vào folder options rồi chọn thẻ view, chọn Dont show hidden files and folders, check Hide protected operating rồi nhưng không được
 
Check hết cả 3 ô vuông đi. Không thì xoá file ấy đi. Mà để thì nó cũng chả ảnh hưởng gì mà. Máy mình cũng đang có mấy cái đây này.
 

motozola_83_91

New Member
uk, là desktop.ini. mình cũng vào folder options rồi chọn thẻ view, chọn Dont show hidden files and folders, check Hide protected operating rồi nhưng không được Xoá File Desk đó đi rồi vào làm lại.
 

ha_online_1991

New Member
Bạn tắt chế độ hiện File ẩn đi là ok thôi. Với XP thì bạn làm như thế này:


Vào Mycomputer/Tools/Forder Opitions/View Tích vào Don't show hidden files and folders và tích vào mấy dòng Hide protected ...và Hide Extentions

Với Win7 vào My Computer rồi vào Organize trên thanh tools / folder and search options/ ...rồi làm tương tự.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top