Dilwyn

New Member
Chào cả nhà!Mình cũng mới down 1A về dùng thử nhưng không biết phần mềm này sử dụng hình thức kế toán gì nhỉ?Bạn nào biết giúp mình với nhé, vì mình đang muốn dùng hình thức chứng tờ ghi sổ.
 

hang161072

New Member
Chào các PÁC! các pác có ai thử nghin cứu Phần mềm KT 1A chưu ạ???Em mới thử down về nghiên cứu, thấy hay hay, ý tưởng làm cho 1 Cty nhỏ mà họ đang mời. Mìn thấy, thứ nhứt là không mất xiền, (cái này hay nhứt), nhưng ngặt lỗi, bất hiểu Phần mềm có giới hạn thời (gian) gian hôn???chỉ sợ như một vài Phần mềm khác cho ban DEMO sử dụng thử trong 3 tháng, rùi phải mua bản quyền thì chít??? bao dữ liệu mình vừa làm chẳng lẽ bỏ???HÍC!!!PÁC nào bít chỉ giùm em nha!!!THANK nhìu!TheoKháchcó ý kiến gì chăng???
 

sisi_hateyou

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi anhgia16 Chào các PÁC! các pác có ai thử nghin cứu Phần mềm KT 1A chưu ạ???Em mới thử down về nghiên cứu, thấy hay hay, ý tưởng làm cho 1 Cty nhỏ mà họ đang mời. Mìn thấy, thứ nhứt là không mất xiền, (cái này hay nhứt), nhưng ngặt lỗi, bất hiểu Phần mềm có giới hạn thời (gian) gian hôn???chỉ sợ như một vài Phần mềm khác cho ban DEMO sử dụng thử trong 3 tháng, rùi phải mua bản quyền thì chít??? bao dữ liệu mình vừa làm chẳng lẽ bỏ???HÍC!!!PÁC nào bít chỉ giùm em nha!!!THANK nhìu!TheoKháchcó ý kiến gì chăng???
Chào bạn anhgia16,phần mềm kế toán 1A phiên bản cộng cùng hoàn toàn miễn phí và bất giới hạn thời (gian) gian,ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp công ty TTSOFT để nhận được sự hỗ trợ khi có dính mắc.
 

nhi_nhanh767

New Member
Trích:
Nguyên văn bởi lachanh làm cách nào để làm ra (tạo) thêm danh mục đối tượng? và thêm cột, đặt tên cho cột?
thêmdanh mục thì bạn nhấn vào nút thêm đó. còn Phần mềm bất cho thêm cột đâu, mà bạn thêmcột chi vậy
 

Mr_Tomi

New Member
Em sử dụng rồi, đang nhập thử dữ liệu của 1 tháng vào, em có thăc mắc là tại sao em vào Báo cáo - Báo cáo khác - sổ kế toán tổng hợp - rồi e chọn tài khoản - bấm vào nút xem trước thì chỉ có nội dung, số tài khoản đối ứng còn số trước thì bất có.Và Nếu khi chứng từ: phần nhập nội dung mà nhập quá nhiều dữ liệu thì khi xuống dòng nó sẽ mất ( em toàn phải nhập lại)Nhập khẩu thì sao vậy các anh, bất có cột thể hiện trước ngoại tệ. vì em cần theo dõi ngoại tệ để thanh toán.Và nếu trên 1 tờ khai biển quan mà có nhiều mặt hàng thì khi nhập trên cùng một phiếu phải tách từng mặt hàng ra, vì 1561 theo dõi theo từng mặt hàng, có cách nào bất cần theo dõi theo từng mặt hàng được không?Các anh chị giúp em với.Nói chung phần mềm 1A, theo e đánh giá là rất đáng để sử dụng. bất biết trong thời (gian) gian lâu dài có bị giới hạn về điều gì không.
 

nhung_koj

New Member
Mình vừa mới dowloand về dùng thử thì thấy giao diện thân thiện dễ sử dụng nhưng mình cũng mắc phải những lỗi như của các bạn vừa post. VD: sau khi nhập chứng từ PC chẳng hạn thì sau khi lưu, không thấy có số tiền, ngày ghi sổ lại là ngay 31/5/2010, mình in thì không dc, xem trước trang in chỉ là giấy trắng, mình nhìn kỳ thì là 09/2009 nhưng khi nhập nó chỉ cho phép nhập trong khoảng thời (gian) gian là 01/05/2010 - 31/05/2010vậy là nó bị lỗ hay do minh chưa thiết lập đúng các bạn vừa sử dụng chỉ giúp mình với thanks
-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-' + '-
Mình vừa khắc phục được lỗi thành thật sorry vì vừa vội hỏi khi chưa khai thác kỹ
 

linhda_nguyen

New Member
có gì khó khăn các bạn cứ trao đổi thẳng thắn để 1a trả thiện hơn và phục vụ công tác kế toán tốt hơn
 

trang0904544369

New Member
Re: Cách sửa lỗi phần mềm kế toán 1A

chào anh chị. Em đã sử dụng phần mềm kế toán 1A free được 2 năm tài chính 2009 và 2010, nhưng sang đến năm 2011 thì số dư của năm thứ 2010 tự đẩy sang 2011 lại khác nhau. Cụ thể là năm 2010 số dư trên tài khoản 911 và 821 đã hết. Nhưng trong quá trình nhập liệu 2011, em lại thấy 2 tài khoản này có số dư đầu bên nợ. Vậy em nhờ các anh chị giải đáp giúp em cách sửa để số dư năm 2011 không còn bị lệch nữa. Em xin Thank anh chị nhiều nhiều!
 

nhimconngoan

New Member
chào cả nhà.minh muốn hỏi cả nhà 1 chút.Mình mới down phần mềm kế toán TTSOFT 1A 2.1 về nhưng khi làm về phần kế toán vật tư hàng hóa nhất là phần phiếu xuất y.đơn giá xuất của mình khác với đơn giá nhập nhưng phần mềm cứ tự nhảy phần đơn giá.Giờ mình phải làm thế nào để thay đổi được phần đơn giá này ở phiếu xuất
 

lequy2012

New Member
HIC có bác nào rành phần mềm 1a chỉ em với,em là kế toán mới vào nghề,em chưa biết dùng phần mềm,tính giá sản xuất trực tiếp,tính lương ,bán hàng mua hàng khi nào thì nhập phiếu thu phiếu chi ngay, khi nào thì theo dõi công nợ.khi nào thì cần thể hiện chứng từ hóa đơn.chỉ dùm em với
có bác nào biết với doanh thu bao nhiêu thì quy định được tiếp khách là bao nhiêu tiền không ạ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top