conginuakhongem

New Member
Sau nhiều ngày sử dụng mình thấy cách vào Facebook theo các bước như thế này rất hiệu quả, không bị chặn và kết nối rất nhanh.
Đầu tiên các bạn phải chuẩn bị : 1 USB3G-Viettel, phần mềm Opera, nếu bạn nào chưa có phần mềm Opera thì lên Google download chương trình ứng dụng Portable App.com, sau khi download về nhấp đôi chuột vào chương trình khởi động cài đặt. Quá trình cài đặt sắp kết thúc sẽ xuất hiện cửa sổ Portable App Directory (Tải ứng dụng di động mới), lúc này các bạn tìm Opera và các ứng dụng khác, khi chọn ứng dụng nào thì các bạn đánh dấu vào ô vuông trước ứng dụng đó, rồi nhấn Next. Tiện đây mình cũng nói thêm khi cài đặt Portable các bạn nên đặt nó ở ổ đĩa D, khi cài xong thì ổ đĩa D có hình USB màu nâu, các bạn đừng hoang mang chương trình này rất hữu ích. nó không làm thay đổi máy tính của bạn đâu mà ngược lại giúp cho chúng ta sau này khi cần lấy thêm phần mềm nào, chỉ cần khởi động Portable rồi nhấn vào Manage lấy thêm ứng dụng mới, khi đó các ứng dụng được tải về xuất hiện trong hộp PortableApps.com, khi các bạn nhấn chuột phải vào ứng dụng đó chọn chữ chạy dưới quyền quản trị thì nó tự động chạy chứ chúng ta không phải download rồi cài đặt lòng vòng. Vì vậy lần đầu tiên các bạn nên chọn 1 vài ứng dụng thôi, các ứng dụng trên Portable luôn luôn là phiên bản mới nhất nếu các bạn vừa lấy về máy tính rồi, khi có phiên bản cập nhật thì Portable sẽ hỏi bạn có muốn cập nhật không, lời khuyên là nên cập nhật vì mình đâu có mất gì? trái lại nó giúp cho máy tính chúng ta lướt nhanh hơn. Bảo đảm không có chương trình ăn theo mà ta không mong muốn. các bước chuẩn bị vừa xong các bạn khởi động Opera, ở bước này các bạn cứ để Opera làm nền rồi mở trình duyệt google chồng lên Opera. nhập địa chỉ m.Facebook.com rồi làm theo chỉ dẫn như đăng ký vào 1 trang web bình thường, những lần nhập sau cũng vậy, phải khởi động Opera trước khi vào Facebook. Xin nhắc các bạn nếu muốn vào Facebook bằng đường truyền trực tiếp VNPT là không được ,
Mình muốn sẻ chia thêm các bạn cách đăng ký phần mềm Dropbox miễn phí với dung lượng 2GB. Mình nghĩ trước tiên các bạn cứ tải về sử dụng 2GB miễn phí trước rồi sau đó nếu cần thiết thì nâng cấp thêm. chương trình này ở trên máy của mình nên các bạn có thể xóa bớt những gì không cần thiết để không vượt quá 2GB. chương trình này được đồng bộ với Soluto và có nhiều trang web trên google chỉ dẫn cách sử dụng kể cả trong Dropbox sau khi cài đặt xong nó cũng chỉ dẫn sử dụng, nên ở đây mình không chỉ dẫn vòng vo mất thời (gian) gian của các bạn, nếu các bạn muốn tải về hãy nhấp vào đường dẫn bên dưới đây. chương trình .exe khi bạn nhấn vào đường dẫn này thì nó sẽ hỏi bạn muốn đặt nó ở đâu. lời khuyên là nên đặt nó trên ổ D. các bạn nhấn Next sẽ xuất hiện cửa sổ yêu cầu các bạn cung cấp tên, email, password, nhấp vào ô đồng ý. Next. Sau đó các bạn mở ổ D tìm Dropbox nhấp đôi chuột sẽ tiến hành cài đặt. chúc các bạn thành công. mình chỉ xin các bạn nhấn nút Thank để mình biết các bạn vừa thực hiện được là vui rồi. Thank các bạn vừa chịu khó theo dỏi bài viết này hihi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top