Laurenz

New Member
Game: Guilty gear Isuka



Guilty Gear – những nhân vật mang phong cách có một không hai với đủ tất cả tính cách : ngây thơ, quỷ quyệt, lạnh lùng, dũng mãnh, hiểm ác… Guilty Gear – cái tên được người ta nhớ tới bởi những chiêu thức kinh hoàng rực sáng cả màn hình TV hay PC… Guilty Gear – những giai điệu rock heavy metal sôi động, cuồng nhiệt và bốc lửa thổi vào lòng người chơi một niềm phấn khích chiến đấu tột cùng



Guilty Gear là game đối kháng với tốc độ chơi cực cao, chỉ bất kỳ một sơ hở nào của bạn cũng có thể mang tới thất bại, bởi đối thủ có thể thực hiện những combo liên hoàn không cho bạn thời cơ để chống trả. Bạn có thể xem cách thực hiện các combo này ở menu, sẽ là không khó để thực hiện các đòn tấn công đơn giản với uy lực thấp, tuy nhiên với những chiêu thức đặc biệt mạnh mẽ nhất thì nên phải có đủ năng lượng cần thiết tích luỹ qua đòn đánh thường và tổ hợp phím bấm một cách hoàn hảo. Khi thi triển những chiêu đặc biệt này, bạn sẽ được chứng kiến những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, cháy sáng màn hình và những chuỗi combo tới hàng chục đòn đánh liên hoàn vô cùng ấn tượng.



Không thể phủ nhận các chiến binh của Guilty Gear được khắc hoạ rất đẹp. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy vẻ dễ thương của cô bé May, hay vẻ nữ tính quyến rũ đầy mạnh mẽ của Jam Kudoberi hay sự hiểm ác đến bệnh hoạn của nhân vật Faust. Một đặc điểm rất tuyệt cú nữa là vũ khí của các nhân vật cũng rất đặc biệt, đem tới sự phấn khích đặc biệt dành cho game thủ. Cô bé thủy thủ May nhìn nhỏ bé dễ thương là vậy nhưng vũ khí lại là một chiếc mỏ neo nặng nề và đầy sức mạnh. Cũng dễ thương không kém là công nàng Bridget với một vũ khí được game thủ rất ưa KẾT là chiếc yoyo và những chú gấu bông tưởng như vô hại mà không kém phần đáng sợ. Những nhân vật khác cũng có những vũ khí rất đặc biệt như : Anji Mito với đôi quạt rất rộng, Venom với cây cơ bi-a đầy lãng tử, I-No với cây đàn chứa đầy giai điệu bí ẩn hay thậm chí là một mái tóc dài quyến rũ mà cực kỳ sắc bén của Millia Rage.



Hệ thống chiến đấu đối kháng của Guilty Gear bao gồm các đòn đánh thường. Khi kết hợp theo một trật tự nào đó, tương tự như các trò chơi đối kháng khác, nhân vật có thể thi triển một chiêu thức đặc biệt nào đó tùy theo phong cách mà nhân vật đó mang. Ví dụ cô bé May có thể gọi tới một đàn cá heo để tấn công địch thủ, hay Sol Badguy sẽ có một cú đấm rực lửa vào đối phương. Có một số nhân vật có những combo rất khó thực hiện như Dizzy hay Zappa, nhưng khi bạn vừa nắm được cách sử dụng những phép thuật này thì bạn sẽ trở nên bất khả chiến bại. Dizzy là nhân vật mang trong mình sự hỗ trợ của thiên thần và ác quỷ, nên những chiêu thức của cô ta rất hoành tráng và gây ra thiệt hại nặng nề cho địch thủ. Zappa cũng đáng sợ không kém khi sở hữu trong bản thân những linh hồn tà ác, sẵn sàng giải phóng chúng ra ngoài để tiêu diệt đối thủ.



Guilty Gear Isuka ra đời năm 2004 là một sự sáng tạo của nhà phát triển khi cho phép tới 4 người cùng đấu với nhau trong một trận chiến, cũng như mở ra hướng đi side-scrolling beat-em-up cho dòng Guilty Gear này. Cũng ở phiên bản này, một nhân vật vừa được sửa đổi và một nhân vật mới vừa xuất hiện, làm phong phú thêm cho thế giới Guilty Gear.





Cấu hình tối thiểu:



Intel or Celeron 450MHz

RAM 64 MB

DirectX 8.1 tương KẾT card màn hình 32MB



Link Download:

Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé
 

Matthew

New Member

Quote

links down đâu ?..............

minh post rui ma!!!!!

<-- Bổ sung bài viết -->xin tất cả nguoi thông cảm mình mới biết post link thôi nên chưa cho hình dc!

<-- Bổ sung bài viết -->Xin cho them ý kiến

 

one_love141

New Member
vẫn thiếu file nè bạn ơi

 
Top