iep_k52

New Member


Bộ phim quen thuộc!

Mình đảm bảo rằng trong chúng ta! không ít nhiều cũng vừa xem qua bộ phim vui nhộn này! Từ người lớn trẻ nhỏ mỗi khi xem lại đều thấy hình ảnh quá khứ dễ thương, ngây ngô và đáng yêu! Lấy bối cảnh gia đình làm cuộc chiến của chú mèo Tom và chuột Jerry! bộ phim này kéo dài đến hơn 200 tâp! đạt con số doanh thu cao sau Mickey! Và dĩ nhiên chuyện phổ thành game cũng khá bình thường! Nhưng bạn sẽ tự hỏi game của Tom và Jerry sẽ thế nào?? Thì xin thưa! vui lắm đấy




Cuộc chiến vô tiền khoáng hậu!

Tuy là 1 bộ phim hoạt hình nhưng khi phổ thành game Tom & Jerry lại là dạng Fighting! Rất vui nhộn! Bạn có thể chơi 1 người hay 2! Khi chơi đơn bạn chỉ có 2 lựa chọn ban đầu là Tom hay Jerry.

Dưới hình thức cuộc chiến bạn phải xông vào đánh tơi tả đối phương sao cho mất máu nhiều hơn mình, có khoảng thời (gian) gian! bạn phải đập đối phương hết máu trong lúc ấy.

Xung quanh có rất nhiều vũ khí cho bạn chọn nào là nồi niêu,xong chảo, chậu chén, chai, ghế, bàn ... vớ được là quăng tất rất đã! ngoài ra còn có các bonus chạy vòng vòng trong đấu trường, bạn phải giành nó trước nó sẽ trợ giúp cho ta rất nhiều! vd; tàng hình, lốc, áo giáp ..

Bạn sẽ đấu với tất cả các nhân vật trong phim! có chú chó ngao, con vịt con, chim gõ kiến ... Mỗi khi thắng ai trong chơi đơn bạn lại unlock 1 người cho chơi 2 người


Hình ảnh, Âm thanh:

Hình ảnh sáng, tuy hơi thô nhưng đẹp và chi tiết, về âm thanh nhac vui! tiếng la ơi ới nghe rất buồn cười, bạn sẽ KẾT thú cho mà xem!


Screenshots











các bạn chạy file setup, rồi đến setupreg là chơi được. Trong đó có kèm theo Trainer cho những bạn cảm giác chơi với Com quá khó hay muốn unlock nhân vật nhanh.

 

lonely_duck0407

New Member

Quote

sao nó cứ đòi cd rom là thế nào hả bạn

nó đòi cd-rom sao bạn? bạn có làm theo chỉ dẫn không? chay setup rồi đến setupreg.

Nếu không được nữa bác remove rồi cài lại theo chỉ dẫn xem, mình mới remove cái game này rồi cài lại coi có bị lỗi tương tự bác không nhưng vẫn bình thường mà. Làm mất hết các char unlock rồi. Hic

 

Ronan

New Member
CÓ THỂ BẠN CHƯA CÀI SETUPREG

LÚC TRƯỚC MÌNH CÀI CŨNG GIỐNG VẬY ĐÓ ( CHƠI KHÁ LÂU..)
 

Quote

hé hé sao bác không giữ phần save lại

bác nói hay nhỉ, nghe bác than phiền thì kei phải lật đật tìm tất cả cách trong thời (gian) gian nhanh nhất để giúp pác rồi. Có thời (gian) gian đâu mà nghĩ tới chuyện đó.

 

Cathaoirmore

New Member
trò này tui chơi nữa chùng thấy chán phèo.


Nhưng cũng tks bạn cho mọi người cùng chơi.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top