me_myself_i_q

New Member
Phiên bản thứ 13 của dòng game đối kháng này vừa trở lại


The King of Fighters, cái tên quen thuộc với game thủ hâm mộ thể loại đối kháng, vừa đi qua một chặng đường khẳng định tên tuổi kéo dài 16 năm. Trong thời (gian) gian đó, các nhân vật trong game như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Mai Shiranui... cũng từng bước trở thành những hình mẫu nổi tiếng được hâm mộ của giới trẻ mê game và cosplay.


Sắp tới đây, The King of Fighters XIII sẽ một lần nữa đưa võ đài rực lửa được SNK kiến tạo lần đầu vào năm 1994 trở lại với người hâm mộ. Bên cạnh đó, các fan gạo cội của series này cũng không nên phải bận tâm tới những tin đồn nói rằng nữ võ sĩ gợi cảm Mai Shiranui sẽ không xuất hiện trong phiên bản này nữa.

Trên trang web chính thức của game, hình ảnh cô nàng võ sĩ xinh đẹp này cùng với chiếc quạt quen thuộc vừa xuất hiện. Ngoài ra, một tin vui nữa dành cho các tín đồ của series game này là phiên bản The King of Fighters XIII dành cho các hệ máy console sẽ xuất hiện trong một thời (gian) gian ngắn sau khi phiên bản arcade được ra mắt.


Gameplay của phiên bản này sẽ được cải tiến từ nền tảng của The King of Fighters XII. Hệ thống Guard Attack, Critical Counter và Clash System sử dụng trong phần trước sẽ bị loại bỏ. Tuy nhiên, nhiều chức năng mới, hấp dẫn hơn sẽ được bổ sung.

Một ví dụ điển hình trong đó là khả năng kích hoạt EX Mode. Trong trạng thái này, các độc chiêu của nhân vật sẽ được biến đổi thành các tuyệt cú chiêu sát thủ có sức tấn công rất lớn. Đổi lại, một phần thanh năng lượng của nhân vật sẽ mất đi. Cải tiến thứ hai là hệ thống Drive Cancel, mở ra cho người chơi những phương pháp kết hợp tấn công mới, tạo ra những đòn combo lạ mắt và mạnh mẽ hơn.


Chi tiết mới cuối cùng là Hyper Drive Mode, khi thanh Hyper Drive Gauge đầy và Hyper Drive Mode được kích hoạt, người chơi có thể sử các đòn combo Drive Cancel trong một thời (gian) gian ngắn. Kết hợp sử dụng các chức năng trên một cách khôn khéo có thể giúp người chơi vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất và chuyển bại thành thắng trong chớp mắt.

Ngoài ra, vào dịp cuối tuần này, game thủ xứ hoa anh đào vừa có thể tham gia buổi chơi thử game, diễn ra từ ngày 26 đến 28 tháng 3 tại khu phố điện tử Akihabara ở Tokyo. Hiện tại ngày phát hành của The King of Fighters XIII vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, SNK cũng bật mí rằng người hâm mộ dòng game The King of Fighters có thể bắt đầu chen chân lên võ đài vào mùa hè này, và có thể từ giờ đến lúc đó, nhà phát triển game sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng mới hấp dẫn và đột phá hơn nữa.



Minimum System Requirements:

OS: Windows XP SP2 (3)
CPU: Intel DualCore 2.0Ghz
Monitor: 640x480 (VGA), or 1280x720 (HDTV 720p)
RAM: DDR2 1GB
GPU: ATI Radeon (x1600Pro, x1300LE) or NVIDIA GeForce (7900GS, 7600GS, 7300GS)
[PC] The King of Fighter XIII (2011)
 
mình tải về chơi mà sao tốc độ nó chậm quá xá , tăng tốc lên thì làm thế nào bạn ? chậm thế xem cũng bực mình đừng nói là chơi.
 

chauminhlinh

New Member
em mún chơi lúm hix

cấu hình em vậy chơi được hok:

system windows XP

PROFESSIONAL

ERSION 2002

SERVICE PEACK3

REGISTERED TO: NKSOFTS

55274-640-5150253-23835

COMPUTER:

INTELL{R}

PENTIUM{R} 4CPU 2.8GH

2.79 GH,504MB OF RAM

ai bít chỉ em nà
 

maianhngoc1987

New Member
chơi không được anh ơi mở game không được có cách nào khác phục không hay phải cần Cr-ack!
 

tt_gg

New Member
Cấu hình của e là

Pentium(R) Dual-Core CPU E5300 @ 2.60GHz (2 CPUs)

Ram 1G

Vga 128.0MB

Chơi nỗi hôg mấy anh
 

Elliot

New Member

Quote

Cấu hình của e là

Pentium(R) Dual-Core CPU E5300 @ 2.60GHz (2 CPUs)

Ram 1G

Vga 128.0MB

Chơi nỗi hôg mấy anh

up card lên bạn ơi, không thì giật tung đó !

 

marianc_2807

New Member
w7 chơi dc..slow chậm k b' tăng như nào..muốn vào chơi thì ấn shift..mới tìm dc vậy..chả hiểu cái options của nó ở đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top