Thearl

New Member
Mình đang muốn làm một cái USB BOOT với 3 dòng


1.Win 8

2.Win 7

3.Win XP


Bạn chủ thớt biết không ? Chỉ mình với .
 

gameover.chuot

New Member
hiện tại chưa thể tách windows 7 và windows 8 thành 2 dòng boot riêng được ! bởi vì nó tương tự hệt nhau về cách khởi động !

Làm theo cách của mình thì chỉ áp dụng được cho 1 máy chứ không thể áp dụng cho tát cả tất cả máy !
 

berua.bega

New Member
Bạn ơi giúp mình với Mình Ghost windows Xp vào ổ C cài windows 7 vào ổ D, đọc qua bài viết của bạn mình tạo ổ F với Menu Boot như hướng dẫn, sau đó ghost Win8 vào ổ E nhưng khi ghost xong menu boot hoạt động bình thường vào windows xp, windows 7 bình thường nhưng Win8 báo lỗi corrupt file Windows\System32
toskrnl.exe không thể khởi động vào win8 được. Bạn có cách nào sửa lỗi trên được ko, máy báo recovery windows để sửa lỗi but không biết recovery win8 thế nào không có dòng lệnh recovery mà chỉ có thông báo thôi.
 
Bản ghost windows 8 của bạn bị lỗi rồi, bạn nên cài lại windows 8 rồi tạo một bản ghost thật chuẩn nhé ! hay sử dụng một bản ghost windows 8 khác !
 

vingot_doimoi

New Member
bạn nào có Công cụ tạo menu boot moi Win.goldvn109.rar up lên cho mình xin vói nhấn ctrl + s không download được
 
bạn nào có Công cụ tạo menu boot moi Win.goldvn109.rar up lên cho mình xin vói nhấn ctrl + s không download được bạn ơi bạn thử dùng trình duyệt Chrom xem có down được không ? mình cũng định up lên mediafire nhưng ngại cái được mấy hôm nó lại xoá thì mất công lắm !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top