wangtang_ayame

New Member
The Tale Of Despereaux- Hiệp Sỹ Chuột




The Tale Of Despereaux [2008] | PC Game | Thể loại:Mô Phỏng / 3D

Phát hành: Atari / Brash Entertainment |Phát triển: Sensory Sweep | Ngôn Ngữ: English


Thời thơ ấu, ai mà chẳng có những ước mơ đẹp đẽ, hoài bão to lớn về cuộc sống xung quanh và chú chuột Despereaux cũng không ngoại lệ, chỉ khác ở chỗ con đường chinh phục ước mơ của cậu lại vấp phải sự phản đối gay gắt từ đồng loại .Làm thế nào để cậu có thể khẳng định và hoàn thành mục đích sống của mình?bạn có thể tham gia ngay vào chuyến phiêu lưu với chú chuột dễ thương này qua tựa game cùng tên phim.


Cốt truyện lôi cuốn:

Ngày xửa ngày xưa, vương quốc Dor được bao phủ bởi sự diệu kỳ của phép thuật luôn ngập tràn tiếng cười và là nơi có món súp cực kì thơm ngon. Ngày nọ, hoàng hậu đột ngột qua đời sau một tai nạn hy hữu. Quá đau khổ, nhà vua cùng công chúa tự giam mình tro ng phòng kín và món súp nổi tiếng cũng không còn. Cả vương quốc chìm trong sự ảm đạm cho đến ngày Despereaux Tilling ra đời. Cậu là một chú chuột với cặp mắt sáng lanh lợi và đôi tai to tròn ngộ nghĩnh. Khác với những chú chuột khác trong vương quốc, Despereaux không gặm nát những trang sách mà lại tìm cách đọc chúng. Từ đó trong tâm trí cậu luôn chứa đầy hình ảnh về các kị sĩ giáp sắt, rồng lửa và những nàng tiên tí hon. Thậm chí cậu vừa kết bạn với công chúa Pea, chính chuyện này khiến Despereaux bị trục xuất khỏi làng chuột và đày tới vùng đất khắc nghiệt Ratworld. Tại đây cậu được chuột cống Roscuro giải cứu và biết được hắn chính là kẻ vô tình gây ra cái chết của hoàng hậu năm xưa. Hối hận, Roscuro lấy hết can đảm xin lỗi công chúa Pea và mong được làm bạn với cô nhưng hắn chỉ nhận được sự khước từ. Roscuro mang hận trong lòng và quyết tâm trả thù công chúa với sự giúp sức của hầu gái Mig. Khi biết tin Pea bị bắt cóc, Despereaux ngộ ra được nhiều điều và lập tức lên đường giải cứu công chúa.



Đơn giản nhưng không dễ:


The Tale of Despereaux (TTD) bao gồm 16 màn chơi, nội dung mỗi màn kể về một tình tiết nhỏ trong chuỗi ngày phiêu lưu của chuột nhóc Despereaux. Game có lối dẫn chuyện sáng tạo thể hiện các màn chơi qua từng trang sách với màu sắc được tô điểm theo nhiều cách khác nhau rất bắt mắt. Thế nhưng bấy nhiêu vẫn không đủ để kéo TTD khỏi danh sách những game ăn theo phim không thành công. Bạn sẽ vào vai Despereaux, rong ruổi khắp nơi trong vương quốc Dor, kết bạn với nhiều nhân vật khác và đối mặt với không ít đối thủ nguy hiểm. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình, Despereaux được anh trai và lão chuột Caravaggio truyền dạy những kỹ năng tối cần thiết của loài chuột. Bạn sẽ từng bước học cách di chuyển, leo trèo qua các chướng ngại vật hay vách tường thẳng đứng, tung mình từ vật thể này sang vật thể khác.


Đặc biệt, Despereaux có thể dùng đôi tai của mình tương tự như một chiếc dù nhằm giúp chú lơ lửng trên không đủ lâu và đến được đích an toàn. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng để thực hiện các bước di chuyển một cách nhuần nhuyễn và đạt hiệu quả cao thì hơi khó. Nguyên nhân chính là do góc nhìn camera trong game sẽ tự động di chuyển theo vị trí của bạn, vì thế bạn khó có thể quan sát toàn cục màn chơi, rất dễ sẩy chân. May thay bạn không "chết" hay phải bắt đầu lại màn chơi, bạn sẽ được đưa trở lại vị trí trước đó và số lần ngã là một trong nhiều yếu tố nhằm xếp hạng thành tích hoàn thành màn chơi đó của bạn.

Để đối phó với địch thủ, Despereaux phải tập vài miếng võ phòng thân cùng các loại binh khí tí hon như que tăm hay kim may. Ngày thành tài, cậu có thể thi triển nhiều đòn thế liên hoàn (combo) nhằm hạ gục kẻ thù nhanh chóng hơn. Khi chiến thắng Despereaux sẽ nhặt được một lượng nút áo phát sáng. Ngoài ra còn có các mẩu phô mai (cheese) màu vàng hay xanh nằm rải trên đường đi hay trong các chum vại, thu thập chúng cùng số nút áo tìm được làm lệ phí để "mua" thêm những đòn combo mới từ Caravaggio. Hơn nữa nếu giúp Caravaggio kiếm ra những món đồ mà lão vừa đánh mất trong một số màn nhất định, bạn sẽ mở khóa được một số chiêu thức ẩn rất độc đáo. Trên giao diện màn hình có một thước đo hình trái tim thể hiện mức độ dũng cảm của Despereaux (Courage Meter) và nó sẽ vơi dần khi cậu trúng đòn từ địch thủ. Do đó khi thấy một cột sáng dọc đường đi, bạn hãy đưa Despereaux lại gần để hồi phục lượng Courage, hay nếu cậu ăn được một bát súp thì độ dài của thước đo cũng sẽ gia tăng.Không thể thiếu sự hiện diện của những con trùm (boss) trong chuyến phiêu lưu thú vị này. Số lượng boss khá phong phú, từ chú nhện tuy nhỏ nhưng cực độc cho đến gã mèo chột mắt khổng lồ


Cấu hình tối thiểu :

• Operating system MS Windows 2000/XP;

• DirectX 9;

• Pentium 4 2.8 GHz;

• 512 MB RAM;

• Video card with 128 MB memory, compatible with DirectX 9.0c;

• DirectX-compatible sound card;

• 5 GB of free hard disk space;

• Keyboard, Mouse.


link :


 

Bain

New Member
đây là box game phiêu lưu và kinh dị ,game trên là game phiêu lưu .
 

papj_girl_kool

New Member
sao gặp game nào cũng hỏi câu này thế? T_T

đã mún chơi thì phải cố công down thôi ông àh, nhất là game hay thì nhìu file lắm

ko mún tốn thời gian down thì ra tiệm mua đĩa thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top