Sau cú đánh tuyệt cú cú cú vời vào game thủ với Lost Planet (LP) trên hệ máy XB360 vào đầu năm nay trên hệ máy XB360. Dựa trên nền tảng thành công rực rỡ đó, CAPCOM vừa đi bước tiếp theo đó là mang LP từ hành tinh XB360 sang tinh cầu PC. Phiên bản trên PC được CAPCOM tuyên bố, đây sẽ là một bản make thẳng sang, nhưng CAPCOM không dễ sai lầm, ngoài chuyện chuyển nguyên xi, sẽ có thêm những map mới trong chế độ chơi mạng, đồ họa được tối ưu hóa và các hiệu ứng tuyệt cú cú cú đẹp được bổ sung và cải thiện.



Nội dung của game so với phiên bản ra trước trên XBOX 360 sẽ không có gì cải tiến hay bổ sung cho mới lạ, đó cũng là điều dễ hiểu đối với một game từ hệ máy này chuyển sang hệ máy khác, bên cạnh đó với phần chơi đơn cũng sẽ không có gì cải tiến. Đối với mảng chơi mạng, game vẫn hỗ trợ tới 16 người chơi online với 3 chế độ khác nhau, có cải tiến thì chỉ là thêm một số map mới, nâng cấp server, v..v... Phiên bản PC của LP được thiết kế đặc biệt hoàn chỉnh cho Windows, tuy nhiên không có phần cho Windows - live program. Điều này có nghĩa là bất cứ chế độ cross-platform multiplayer trong game.


Thay vi có những nhiệm vụ mới, kẻ địch mới, hay vũ khí mới, phiên bản LP trên PC được chăm chút để có thể KẾT nghi với các máy tính có cấu hình...khủng bố và chuyên dùng để....chạy game theo phong cách "sát thủ phần cứng". Một điều đáng chú ý trong LP của PC đó là nó hỗ trợ tốt cả DirectX 9 và DirectX 10, từ đó có thể đoán ra nó hỗ trợ cả Windows XP lần Windows Vista. Điều đáng để mắt tới nhất ở LP trên PC là nó có thể hỗ trợ để nâng độ phân giải lên mức 2560 x 1600, chính vì điều này mà card đồ họa rất quan trọng, nếu bạn có một "cây" đủ đô, và một bộ màn hình thuộc loại đắt tiền, những hình ảnh trên bề mặt của LP trên PC chắc chắn sẽ còn nét hơn cả XBOX 360, và có thể chạy được các thứ độc mà XBOX 360 không đảm đương nổi. Các hiệu ứng lighting, shadows, và particle effects đều được chăm chuốt cẩn thận mà chúng ta từng thấy trên phiên bản XBOX 360. Đội ngũ phát triển của CAPCOM vừa liên hệ và làm chuyện với ông trùm đồ họa NVIDIA để tối ưu hóa và cải thiện về phần hình ảnh cho LP trên PC. Như vậy, có thể LP sẽ hỗ trợ NVIDIA tốt hơn là ATI với khẩu hiệu "The Way It's Meant To Be Played" sẽ được xuất hiện ngay đầu game.



Chúng tui - nhưng phóng viên của Gamespot may mắn được thử qua những đoạn đầu của LP trên hệ PC, với các con mắt vô cùng tập trung vào chiếc màn hình LCD 30-odd-inch với độ phân giải được thiết lập ở mức 1280 x 720, tất nhiên không như XBOX 360, sự mượt mà trên PC luôn phụ thuộc vào phần cứng của bạn, còn đối với chúng tôi, khi lướt trong màn tuyết trắng xóa của LP mà không phải XBOX 360, với khoảng thời (gian) gian may mắn được thử nghiệm LP trên PC, có một cảm nhận chung rằng, nó thật là tuyệt cú cú cú vời. Các hiệu ứng ánh sáng và particle effects (thể hiện thời (gian) tiết và mức độ rõ hơn của nó) đặc biệt đáng được chú ý, nhất là đối với những ai chưa có thời cơ thử qua phiên bản XBOX 360, nhóm phóng viên chúng tui cũng cố làm thử một vài vụ nổ trên tuyết và nổi lửa vài lần, đúng là không thể chê vào đâu được với rõ hơn của nó. Các thiết kế về đồ họa vô cùng tỉ mỉ và chạy khá êm ái, tuy vậy vẫn xuất hiện một số bug nhỏ trong các vụ nổ trên màn hình, có lẽ phiên bản chính thức sẽ được sửa sang hơn.


Không tương tự việc chuyển Resident Evil 4 sang PC không hỗ trợ chuột như các fan mong đợi, LP được chúng tui chơi thử bằng keyboard va mouse hoàn chỉnh, tuy vậy, có một điều rất đáng mừng là nó hỗ trợ rất tốt bộ điều khiển của XBOX 360, các nút ám hiệu xuất hiện trên màn hình đúng ra là tương ứng với bộ điều khiển của XBOX 360 hơn là keyboard của PC, hy vọng điều này có thể được fix sớm, nếu không CAPCOM có thể tích hợp hai chức năng lại nếu không muốn các fan dùng keyboard bị....loạn nút. Trong LP trên PC, chuyện dùng W, A, S, D để di chuyển và mouse để ngắm bắn không hề tệ, trái lại khá ổn định, đối với những newbie là vậy, còn với các pro của game bắn súng trên PC thì có thể ngay lập tức nắm bắt và làm....trùm, có thể hơi khó lúc đầu nhưng chỉ sau vài phút "tập luyện", chúng tui có thể hòa nhập ngay với game và theo kịp nhịp độ, chẳng có gì vất vả.



nguồn Softvnn

 

Michele

New Member

Quote

Bác ơi pass giải nén là gì vậy



password: peke23c

post bài mà cứ wên để ý cái pass

 

Dayne

New Member
Bạn ơi đây là bảng tiếng gì mình dow về roài cài lên không phải tiếng anh bạn có bảng tiếng anh ko
 

ruaiudh

New Member
Game này nặng lắm bạn ơi máy mình XPSM1530 daul 2 core 2Ghz ram 4g card 128 GS 8400 mà chạy fps có 15-20 vừa chỉnh tất cả low đó
 

dunghoivisao

New Member

Quote

Game này nặng lắm bạn ơi máy mình XPSM1530 daul 2 core 2Ghz ram 4g card 128 GS 8400 mà chạy fps có 15-20 vừa chỉnh tất cả low đó

Ram 1GB, card 64 MB khỏi chơi luôn

 

vovongtinhyeu

New Member
admin hay mod giải quyết bài này hộ em cái sao bạn ý up có 1 file thui àh thế này thì kiếm đâu ra pảt còn lại mà giải nén ~.~
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top