Igasho

New Member
Description :



Sonic teams up with Knuckles, Tails and nine other characters from Sega’s classic Sonic universe in a new take on platforming action in Sonic Heroes, the console hit now come to PC. Utilize the abilities of three different characters in order to complete levels by switching on the fly. Four teams of three characters: Team Sonic, Team Dark, Team Chaotix, and Team Rose race through specially designed levels that require logical character switching. Level designs promote replay value by adding multiple paths and missions. New Sonic story is told through cinematic pre-rendered movies between levels..



Nhà phát triển Sonic Team vừa làm chuyện khá dài để cho ra một phiên bản mới của trò chơi Sonic là Sonic Heroes. Chúng ta sẽ thử một phiên bản mới của Sonic Heroes tiếp tục nữa ra đời, phiên bản mới của Sega sẽ chơi trên nhiều hệ máy khác nhau gồm GameCube, PlayStation 2 ; Xbox. và bây giờ là PC




Không tương tự như loạt Sonic Adventure, phiên bản Sonic Heroes nhấn mạnh thêm về chất hành động trong trò chơi, trò chơi có vẻ như được thiết kế phụ thuộc trên nền tảng của các phiên bản Sonic trước đây mà gameplay chính là những yếu tố xung quanh chuyện sử dụng một đội có 3 đặc tính để kết thúc quá trình của mình.



Phiên bản mới này có 1 đặc tính mới là intro movie. Intro movie của trò chơi kết thúc với 1 bài hát mang tính guitar rất phù hợp và thanh nhã có trong 4 đội chính trong trò chơi gồm đội Sonic, đội Dark, đội Rose, và đội Chaotix mà bạn có thể lựa chọn để chơi. Demo TGS đề nghị 2 level: Seaside Hill và Bullet Station. Seaside Hill chính là phiên bản vừa được làm lại tinh tế hơn từ phiên bản mà ta vừa thấy trong E3, trò chơi để chúng ta chơi đội Sonic. Có 1 chức năng làm ta có thể trở nên quen với những thợ máy cơ bản của trò chơi, ngoài ra nó có thể cung cấp những gợi ý cho người chơi. Nó không thay đổi quá nhiều như chúng ta vừa được thấy tại E3. Ngoài ra, Bullet Station chính là chức năng để người chơi có thể chọn đội Dark.




Những thợ máy của trò chơi trông có vẻ đơn giản. Bạn cần điều khiển xen kẽ nhiều thành viên trong đội của bạn để có thể đạt được mục đích của mình trong mỗi level. Mỗi đặc tính có 1 trong 3 khả năng là bay, tốc độ và sức mạnh. Trong khi bạn đang vượt qua các level, khi gặp chướng ngại thì nó yêu cầu bạn phải sử dụng 1 chức năng để vượt qua. Ngoài ra, mỗi đội còn có thể thực hiện những vụ nổ để tiêu diệt sạch kẻ thù trong những vùng lân cận.


Control của trò chơi cũng có vẻ đơn giản. Nút duy nhất làm bạn e sợ là nhảy và tấn công. Ngoài ra các nút rất dễ để chuyển các chức năng khi bạn chọn lựa tuỳ theo mục đích của mình, yếu tố này giúp cho người chơi có thể đơn giản hoá trong chuyện điều khiển trò chơi. Đồ họa của trò chơi có sự mâu thuẫn thỉnh thoảng trên 3 hệ máy là GameCube, PlayStation 2 và Xbox.


Tuy nhiên, Sonic Heroes cũng vừa khẳng định được là về gameplay và đồ họa cũng vừa đến mức khá tuyệt cú vời. Sonic Heroes có 14 giai đoạn mà bạn phải vượt qua, đó là những mục tiêu mà bạn nên phải vượt qua để hoàn thành mục tiêu của mình. Sonic Heroes sẽ được phát hành vào đầu năm 2004. Liệu Sonic Heroes có làm cho người chơi trên hệ GameCube thoả mãn sau mùa giáng sinh không nhỉ?

cấu hình tối thiểu :

Pentinum 4 1.4GHz or equivalent ,Video Memory: 64 MB, Hard Drive Space:1.5 GB
Link mới
Sonic Heroes
 
Sonic Heroes _ tiểu quái sonic trở lại [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Ban oi up lai Lick 2,4,8 cua dík 2 di nha minh dơn hoai` khong duoc thank ban
 
Sonic Heroes _ tiểu quái sonic trở lại [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Quote

Ban oi up lai Lick 2,4,8 cua dík 2 di nha minh dơn hoai` khong duoc thank ban

phá giá em à . em test ổn mà đâu có sao . dow ầm ầm

 

huonglan4932bis

New Member
Sonic Heroes _ tiểu quái sonic trở lại [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Đúng là down ầm ầm nhưng đown về giải nén nó báo lỗi mỗi 3 part đó thôi không biết down nhiêu lần mà đâu có được làm ơn post lại cho mình đi thank
 

Tally

New Member
Sonic Heroes _ tiểu quái sonic trở lại [Game Phiêu lưu Kinh dị]

thử dùng 7 zip xem thế nào game này em up lâu rùi sao mà up lại được

<-- Bổ xung bài viết -->

Đúng là down ầm ầm nhưng đown về giải nén nó báo lỗi mỗi 3 part đó thôi không biết down nhiêu lần mà đâu có được làm ơn post lại cho mình đi thank

bác giờ kêu em thì em cũng chịu thôi ................ game này em xóa trong ổ lâu rồi >"<. bác nào down rồi thì up lại hộ bác ý thôi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top