togepi_151

New Member
Bob Came in Pieces, game phiêu lưu giải đố hấp dẫn vừa được nhà phát triển game độc lập của Thụy Điển Ludosity Interactive cho ra mắt vào ngày 21/12

Trong game bạn vào vai anh chàng ngoài hành tinh Bob. Một ngày khi đang trên đường đi làm, chiếc bay thuyền của Bob bị một mảnh thiên thạch va trúng và rơi xuống Trái đất. Để có thể trở lại vũ trụ Bob phải tìm được những bộ phận bị thất lạc của bay thuyền.

Lối chơi chủ đạo Bob Came in Pieces đó là sử dụng chiếc bay thuyền, thực hiện các tương tác vật lý với các vật thể nằm rải rác ở mỗi màn chơi để giải quyết các câu đố. Cái hay của game đó là khi thu thập được các bộ phận thất lạc, bạn có thể gắn chúng vào bay thuyền và điều này sẽ dẫn đến những hướng giải quyết mới, thú vị đối với các câu đố trong game. Để có thể làm được điều này bạn sẽ phải vận dụng hết cỡ khả năng sáng tạo của mình không chỉ trong các câu đố mà ngay cả khi lắp ráp các bộ phận lên bay thuyền. Tuy nhiên càng thu thập nhiều bộ phận thì chiếc bay thuyền của Bob càng khó điều khiển hơn.

Đồ họa Bob Came in Pieces rất đẹp với tông màu tươi sáng, hiệu ứng bắt mắt. Các tương tác vật lý được xây dựng công phu. Bạn có thể so sánh độ chân thực trong các tương tác vật lý của Bob Came in Pieces với một game thuộc hàng bậc thầy về mặt này như Trine.

Với lối chơi sáng tạo của mình, Bob Came in Pieces quả là một món quà giáng sinh tuyệt cú vời đến từ Ludosity Interactive.
Minimum Specification

OS: Windows XP/Vista/7
Processor: 2.4 Ghz or equivalent processor
Memory: 1GB System RAM (2GB recommended with Vista/7)
DirectX: DirectX 9.0c
Graphics: 128mb video RAM and Shader Model 2.0
Hard Drive: 500mb or more free space
Sound: Windows compatible sound card
Input: Keyboard and mouse
Note: The GPU need to be at-least as powerful as Geforce 6600.
DOWNLOAD LINK

Link Down mới update 2015

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top